Hôm nay vẫn là một ngày bình thường khác Ở trường đại học ngoại ngữ Tokyo Nhật Bản.
Tendo Sanerin vẫn đi học như bình thường, cố vấn học tập của lớp đã gửi đến bảng thông báo cho những người muốn đi học trao đổi 1 kì của 1 trường khác bên Trung Quốc.
Sanerin khá hứng thú với việc này, nhưng đi trao đổi yêu cầu có chứng chỉ nhưng cô chưa thi được nên cũng đành tiếc nuối bỏ qua, kì sau cô sẽ cố gắng thi để đi vậy.
Cô đã dành khoảng 5 tháng học tiếng Trung trước để khi đi học đại học sẽ dễ dàng hơn nên hiện tại cô có thể thi đậu chứng chỉ hsk4 nhưng có thể điểm k quá cao vì kiến thức học trong sách chưa rộng lắm. Còn phần tiền bạc không phải là vấn đề, tiền hồi làm mẫu ảnh với học bổng là quá đủ để đi rồi.
___________________________________________
Tại trường Shiratorizawa tỉnh Miyagi
Câu lạc bộ bóng chuyền đang tập luyện cho giải liên trường sắp tới, tiếng bóng đập vang khắp phòng thể chất của câu lạc bộ, mọi người ai cũng đang cố gắng hết mình cho buổi luyện tập.
Trường Shiratorizawa là một trường mạnh trong tỉnh, vì họ đã là nhất rồi nên họ không thường xuyên đấu tập với các trường cấp 3 trong khu vực, họ thường đấu tập với các trường đại học trong tỉnh.
Hôm nay cũng vậy Shiratorizawa đấu tập với trường đại học Mijinami để thử đội hình ra sân thi đấu mới có cả các cầu thủ năm nhất.
Tendo cũng được chọn vào đội hình xuất phát, ngoài ra năm nhất còn có Ushijima
Năm nhất Chỉ có 2 người họ được vào đội hình chính còn lại là các anh năm 2 năm 3.
"Mẹ ơi mệt chết mất, ở cấp 2 tớ cũng thường xuyên luyện tập nhưng mà ở đây luyện tập còn khắc nghiệt hơn nữa" Tendo vừa thở dốc vừa nói.
Thật sự là luyện tập siêu siêu mệt luôn, đúng là top đầu của tỉnh có khác.
"Cậu đừng than nữa, như vậy sẽ mất sức thêm đó." Semi Eita ngồi bên cạnh trả lời
"Mà Wakatoshi-kun cậu không thấy mệt sao, trông cậu vẫn bình thường vậy." Tendo nhìn mọi người rồi nhìn Ushijina, ai cũng mệt thở không ra hơi mỗi cậu ta là bình thường, đúng là quái vật có khác.
"Đúng rồi ha, Wakatoshi sức bền của cậu đỉnh thật" Ohira vừa uống nước vừa tiếp lời Tendo.
"Hử, do tôi luyện tập thường xuyên thôi." Ushijima trả lời.
"Câu trả lời hời hợt quá đó, Wakatoshi-kun."
"Mà đúng là người lớn có khác, mấy anh ở đại học sức mạnh và sức bền cũng khác chúng ta thật, ở một đẳng cấp khác luôn." Semi nhìn qua các anh đang ngồi ở bên hàng ghế bên kia nói.
"Ừ, may ra có đàn anh theo kịp chứ chúng ta thì chưa, à còn có Wakatoshi nữa chứ."
"NÀO MỌI NGƯỜI QUAY LẠI LUYỆN TẬP TIẾP THÔI."
Hết giờ nghỉ ngơi thì đội trưởng gọi mọi người đứng dậy luyện tập tiếp, Các anh đại học cũng vậy, họ đến luyện tập để trở nên mạnh hơn chứ không phải để đi chơi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN HAIKYU] CHỊ GÁI NHÀ TENDO
Fanficchỉ là 1 bộ truyện về Satori của tớ - truyện chỉ là trí tưởng tượng của mình và không giống trong nguyên tác Cp : Tendo Sanerin x Ushijima Wakatoshi Chuyện đời thường là chính nè hong có gì đặc sắc lắm đâu ☺️