72

9 1 0
                                    

Sở Thiên Khánh cho rằng chính mình đem “Giả trang đại ma vương” chuyện này làm được cũng không tệ lắm, đương hắn thần sắc lãnh đạm, nhưng mà ngữ khí không thể nghi ngờ mà nói ra 《 mạnh nhất chiến sĩ 》 hệ liệt đã viên mãn kết thúc, vì công ty danh dự suy xét, gần nhất hai năm trong vòng đều sẽ không lại một lần mở ra tương quan công tác khi, mỗi một cái người nghe đều ngoan ngoãn mà tiếp nhận rồi.

“Ta đã nói cho ngươi, Rann, đệ nhất, ngươi là Đại lão bản, đệ nhị, bọn họ thực thích ngươi.” Antonio nói, “Rốt cuộc như vậy nhiều năm trước tới nay, chỉ có ngươi nghe theo ta kiến nghị, làm cho bọn họ có một lần thực vui sướng tiệc tối.”

Hiện tại là đêm khuya, Antonio chính là đem muốn về nhà Sở Thiên Khánh lộng ra tới, mang Sở Thiên Khánh đi hắn thích nhất một nhà quán bar.

Sở Thiên Khánh rất quen thuộc quán bar, nhưng là hắn đối nơi này không có đặc thù hứng thú, dĩ vãng mỗi lần đi quán bar đều là vì ước pháo, bằng không chính là buổi tối thật sự không nghĩ một người ngốc, cho nên tùy tiện tìm một chỗ chơi đến vây mới thôi. Antonio không biết Sở Thiên Khánh ý tưởng, còn hứng thú bừng bừng mà cùng hắn nói chuyện.

“…… Nói thực ra ta cũng có chút muốn biết ngươi vì cái gì có như vậy cường lực tương tác, Rann, mỗi người đều thích ngươi.” Antonio nói cái không ngừng, “Ngươi nhìn xem ngươi, nhiều yêu tuổi trẻ, chủ tịch liền như vậy đem công ty giao cho ngươi, chính mình mãn thế giới chuyển động, mà ngươi đâu, cùng chúng ta tưởng tượng đều bất đồng, đã không có người trẻ tuổi khát vọng chứng minh chính mình chỉ vì cái trước mắt, cũng không có quá mức thận trọng dẫn tới yếu đuối co rúm, ngươi 30 tuổi, lại biểu hiện ra 5-60 tuổi lão đạo thương nhân mới có cảnh giác cùng giảo hoạt……”

Hắn thao thao bất tuyệt mà khích lệ Sở Thiên Khánh, điều tửu sư một bên sát cái ly, một bên rất có hứng thú mà nghe bọn họ nói chuyện.

Sở Thiên Khánh xác định Antonio uống có chút hưng phấn.

“Hắn thực thích ngươi, tuy rằng ta nhìn không ra tới hắn là cong là thẳng, nhưng lúc này mời hắn lên giường nói, ta cảm thấy hắn sẽ không cự tuyệt.” Điều tửu sư đối Sở Thiên Khánh nói, “Cục cưng, muốn chơi ba người được không?”

Quán bar bên trong ánh đèn khắp nơi loạn quét, nhưng quầy bar mặt sau này khối vị trí liền có chút tối tăm, vào cửa thời điểm Sở Thiên Khánh hoàn toàn không có chú ý tới điều tửu sư trường cái gì bộ dáng, bọn họ chỉ là từng người điểm rượu, sau đó uống xong rượu về sau Antonio liền bắt đầu nói, hai cánh miệng như là đang ở nhấm nuốt nào đó ăn cỏ động vật giống nhau, đình đều dừng không được tới.

Dưới tình huống như vậy Sở Thiên Khánh đương nhiên mà xem nhẹ vẫn luôn đãi ở bọn họ bên người điều tửu sư, mà hắn cũng đủ trầm mặc, chỉ là nhìn bọn họ chi gian động tác, lại không nói lời nào.

Sở Thiên Khánh không phải không biết điều tửu sư đang xem bọn họ, nhưng hắn là ai a, đã sớm bị người xem thói quen, căn bản không sợ có người xem hắn. Thẳng đến điều tửu sư mở miệng nói chuyện, hắn thanh âm trầm thấp, từ tính, ngữ khí thấp mà ôn nhu xong việc, cũng tràn ngập nam tính lực lượng cảm —— mà đây là Sở Thiên Khánh lúc trước muốn hắn dùng tiếng Ý đọc thơ nguyên nhân, tiếng Ý cái lưỡi âm quá triền miên, không phải mỗi một người nam nhân đều có thể ở thực triền miên đồng thời có vẻ trầm thấp hữu lực.

[ ĐM, cao H] Làm chính là vai ác - Nhãn Tình Sáp ANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ