https://xinjinjumin196038730254.lofter.com/post/7acfd4c0_2bc154f44
* học sinh tiểu học hành văn báo động trước
Ngươi phát hiện Thẩm tinh hồi gần nhất có một cái kỳ quái đam mê.
Hắn giống như thực thích xem ngươi khóc.
Ngươi sở dĩ phát hiện sự thật này là ở lần trước ngươi cùng hắn cùng nhau oa ở sô pha xem điện ảnh thời điểm, ngươi bị nam nữ chủ chi gian cảm tình sở cảm động, cầm lòng không đậu mà khóc lớn lên.
"Ô ô ô...... Nữ chủ như thế nào thảm như vậy......" Ngươi đỏ hốc mắt, nước mắt đại tích đại tích mà theo gương mặt đi xuống tạp.
Thẩm tinh hồi cảm nhận được tích nơi tay bối thượng nước mắt, quay đầu xem ngươi liền mũi đều khóc đến hồng hồng, liền nhẹ nhàng nâng tay giúp ngươi lau nước mắt.
"Ô ô ô...... Hy vọng nam nữ chủ cuối cùng hảo hảo......" Ngươi còn đắm chìm ở cốt truyện, hoàn toàn không chú ý tới bên cạnh người đã không đem tâm tư đặt ở điện ảnh thượng.
Linh tinh lời nói cũng không có được đến cùng thường lui tới giống nhau hồi phục, ngươi lúc này mới cảm thấy nơi nào có một tia không thích hợp.
Quá an tĩnh, an tĩnh đến ngươi đều hoài nghi Thẩm tinh hồi có phải hay không ngủ rồi.
Vì thế ngươi quay đầu đi xem hắn.
Thẩm tinh hồi ánh mắt giống một đoàn nhảy lên thiêu đốt hỏa.
Tuy rằng giờ phút này hắn chính không tiếng động mà nhìn ngươi, nhưng là ngươi tựa hồ nghe đến toàn bộ thế giới đều ở nổ vang, sở hữu thanh âm tại đây một khắc đều biến mất.
"Ngươi......" Ngươi còn không có tới kịp mở miệng dò hỏi, đối diện người đã chậm rãi hướng ngươi tới gần.
5cm, 3cm, 2cm, 1cm......
Ngươi khẩn trương mà nhắm mắt lại, cuối cùng cảm nhận được một cái nhẹ nhàng hôn dừng ở ngươi trên má, hôn đi rồi treo ở ngươi trên mặt một viên nước mắt.
Giống vương tử thân thủ chọn đi rồi một khối quý trọng đá quý.
Ngươi đột nhiên tưởng trợn mắt nhìn xem trước mắt người này, nhưng là ngay sau đó một cái không khỏi phân trần lực đạo hướng ngươi môi răng gian đè xuống.
Lạnh lạnh mềm mại, còn kèm theo một chút nước mắt vị mặn.
Ngươi chìm đắm trong hôn, đột nhiên đã quên ngươi phía trước là bởi vì cái gì mà thương tâm.
Trừ cái này ra còn có một lần, các ngươi bởi vì phát ngoan động tình, ngươi không chịu nổi lưu lại sinh lý tính nước mắt thời điểm.
Thẩm tinh hồi đột nhiên dừng lại, hôn hôn ngươi khóe mắt.
"Đừng thân......" Ngươi thật vất vả có thở dốc cơ hội, toàn thân mềm đến giống một quán bùn, cự tuyệt thanh âm nghe tới cũng giống một con tiểu miêu ở kháng nghị.
Nghe được ngươi lời nói, Thẩm tinh hồi đột nhiên cười một chút, một bên tiếp tục động tác một bên hỏi: "Vì cái gì không cho thân?"
"Hàm." Ngươi vô lực mà biện giải, nhưng chân thật nguyên nhân là Thẩm tinh hồi thân ngươi đôi mắt bộ dáng thật sự quá mức thành kính, làm ngươi trong đầu vốn là ở sóng gió hạ chưa quyết định thuyền nhỏ lại đã chịu một lần thật lớn sóng biển đả kích.
Quả nhiên Thẩm tinh hồi đối với ngươi trả lời cũng không vừa lòng, thuận thế phản bác nói: "Ta cảm thấy là ngọt."
Nhưng lúc này ngươi căn bản không có tâm tư cùng hắn liền vấn đề này tiến hành thảo luận. Giống một con thuyền nhỏ giống nhau ngươi, đi ở sóng gió mãnh liệt biển rộng thượng, trầm trầm phù phù, không biết khi nào mới có thể cập bờ.
Không nghe được ngươi trả lời, Thẩm tinh hồi ý xấu mà đột nhiên dùng sức, ngươi bị kích đến lại chảy xuống nước mắt.
Chỉ là nước mắt vừa mới thành hình, liền lại bị người nào đó hàm đi, ngoài miệng còn không buông tha người mà nói:
"Vẫn là ngọt."
Hồi ức đến nơi đây, ngươi trong lòng có một cái minh xác đáp án.
Thẩm tinh hồi thật là dưỡng thành một cái kỳ quái đam mê.
Muốn kịp thời ngăn lại.
Vì thế ngươi tìm được đang ở phòng bếp nỗ lực cùng lò nướng chiến đấu Thẩm tinh hồi.
"Thẩm tinh hồi, ngươi như vậy không tốt." Ngươi lời nói thấm thía mà nói.
"Cái gì?" Thẩm tinh hồi vừa mới đối chiếu thực đơn hoàn thành một đạo có một không hai kỳ làm, hiện giờ chỉ kém khai rương kiểm nghiệm thành phẩm này một bước, lại bị ngươi một câu vô đầu vô não khuyên nhủ ngăn cản bước chân.
"Thẩm tinh hồi ngươi...... Khụ khụ khụ!"
Ngươi vừa định mở miệng hỏi hắn có phải hay không thật sự có yêu thích xem ngươi khóc đam mê, Thẩm tinh hồi liền kéo ra cùng hắn chiến đấu một buổi trưa lò nướng, một cổ nùng liệt khói đen từ bên trong bốc lên mà ra, nháy mắt tràn ngập toàn bộ phòng bếp.
Còn hảo Thẩm tinh hồi rất có kinh nghiệm, lôi kéo ngươi tay đem ngươi nhanh chóng mang ly hiện trường vụ án.
"Khụ khụ khụ! Khụ khụ khụ!" Ngươi bị khói đen sặc đến ngăn không được mà khụ, nước mắt cũng bởi vì ho khan đến quá kịch liệt mà rơi xuống.
Thẩm tinh hồi giúp ngươi thuận khí cùng chụp bối, ngươi thật vất vả mới hoãn lại đây.
Ngay sau đó, một cái quen thuộc hôn dừng ở ngươi khóe mắt, hôn đi rồi ngươi nước mắt.
Thẩm tinh hồi oa oa thanh âm ở ngươi bên tai vang lên:
"Là bởi vì cái này tới tìm ta sao?"