Lời cuối sách

23 1 0
                                    

Đây là viết ở văn mạt một ít lải nhải.

Đầu tiên để cho ta kinh ngạc chính là ta cư nhiên thật sự đem quyển sách này viết xong, ta chính mình cũng không biết ta ổ cứng cùng trong đám mây mặt đến tột cùng tồn nhiều ít chỉ có một mở đầu văn cùng một ít đã viết xong toàn bộ chủ thể nhưng là chưa từng có chân chính động bút đại cương.

Áng văn này là như vậy ra đời: Ngày nọ đêm khuya ta bởi vì đau đớn muốn chết tạp văn mà nhàm chán mà lật xem ta lưu trữ, ở rất sâu địa phương vớt ra áng văn này mở đầu mấy chương, hai ba chương đi, ta đọc một chút, cảm thấy rất có ý tứ, đồng thời cũng mơ mơ hồ hồ nhớ tới lúc trước vì cái gì khai áng văn này, không biết đại gia có hay không xem qua một cái truyện tranh, kêu 《 mọi người đều có bệnh 》, chính là từ bên trong được đến linh cảm…… Đương nhiên vô luận là nhân thiết cùng cốt truyện bổn văn cùng kia bộ truyện tranh đều không có liên hệ, lớn nhất liên hệ chính là tên, ở trong quyển sách này mặt, mọi người đều có bệnh.

Ta nhất quán cho rằng chính là, một cái tác giả ở viết xong chính mình tưởng viết đồ vật về sau liền có thể công thành lui thân, thế nào lý giải là người đọc chính mình sự tình, nhưng là ta chính mình làm người đọc thời điểm rồi lại có một cái thói quen, đó chính là phi thường thích đọc tác giả chính mình viết trước tự cùng lời cuối sách, cho nên ta có thể lý giải rất nhiều người đọc sẽ hy vọng biết tác giả là thế nào tưởng, hơn nữa ta hiện tại lại là một cái tạp văn kỳ, cho nên mới viết này thiên lời cuối sách —— không sai, với ta mà nói tạp văn là một cái hằng ngày.

Có đôi khi là tạp tình tiết, nhưng đa số thời điểm đều là tạp biểu đạt, ta là phi thường thích sử dụng so sánh câu, có đôi khi một cái xinh đẹp so sánh ta sẽ tưởng thật dài thời gian, nghĩ ra được liền sẽ đặc biệt hưng phấn, ta hưởng thụ loại này hưng phấn, so sánh với tới ta đối cốt truyện ngược lại không quá coi trọng, bởi vì tuyệt diệu xoay ngược lại ở hiện thực ùn ùn không dứt, hơn nữa vĩnh viễn so tiểu thuyết càng xuất sắc.

Nói cái chuyện ngoài lề, đại gia có hứng thú nói, có thể nhìn xem trung ngoại nào đó hỗn loạn niên đại sách sử, hoặc là nghe một chút trong nhà bảy tám chục tuổi trưởng bối giảng thuật trước kia trong thôn mặt sự tình…… Ta đã hủy quá rất nhiều lần tam quan…… Hiện thực so tiểu thuyết vô nghĩa a……

Hiện thực luôn là suy xét đến quá nhiều, yêu cầu bận tâm cũng quá nhiều, tiểu thuyết lại chỉ cần một cái đơn giản thô bạo dễ dàng lý giải logic liền hảo. Ở ( internet ) trong tiểu thuyết một đôi phu thê nếu là trượng phu xuất quỹ, cơ hồ có thể kết luận thê tử sẽ cùng trượng phu ly hôn, nhưng hiện thực đâu? Hiện thực càng phức tạp, chính là bởi vì hiện thực không phải lấy tình cảm, ý chí là chủ đạo.

Làm chúng ta trở về chính đề, làm ta ngẫm lại trước từ nơi nào bắt đầu.

A đúng rồi, trước hết muốn nói quả nhiên vẫn là vai chính mới đúng, ta đây liền từ Sở Thiên Khánh nói lên đi.

Ở còn tiếp trong lúc, bình luận khu, nhắn lại bản cùng ta trên Weibo cũng không thiếu thiếu một ít lo lắng câu, rất nhiều tiểu thiên sứ nhìn bổn văn, cảm thấy ngọt ngọt ngọt đồng thời, lại cảm thấy “Vì cái gì không phải 1v1 đâu, rõ ràng 1v1 sẽ thực hạnh phúc mới đúng, hiện tại như vậy nhiều người chẳng phải là sẽ có rất nhiều không thoải mái”, ta hoàn toàn lý giải loại này nhận thức, tựa như ta đã từng trả lời quá như vậy, ta cùng vai chính, bao gồm văn trung bất luận cái gì một cái nhân vật, đều không phải cùng loại người. Một hai phải nói lên nói, ta khả năng sẽ cùng tử trạch Chúc Lễ tương đối tương tự, nhưng là cho dù là Chúc Lễ, hắn tam quan cũng là cùng ta hoàn toàn bất đồng.

[ ĐM, cao H] Làm chính là vai ác - Nhãn Tình Sáp ANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ