Chương 15

997 83 3
                                    

Chương 15

Đứng trong phòng tắm, Yoko cắn nhẹ môi mình. Thậm chí Faye không nhìn mình lấy một cái, nàng không khỏi hụt hẫng. Lẽ nào mình thật sự không lọt vào mắt người ta? Faye có thân hình rất đẹp, và người yêu cũ của chị ấy cũng vậy. Chẳng lẽ chị ấy thật sự không hề để ý đến mình? Yoko vừa lau khô nước trên người, vừa vô thức suy nghĩ. Quả thật thích một người dễ lâm vào tâm trạng lo được lo mất, sợ mình quá thích mà đối phương lại chẳng có cảm xúc gì.

Nhưng mà, cô gái cung Cự Giải luôn dũng cảm theo đuổi tình yêu, Yoko tự cổ vũ bản thân. Nàng cảm nhận được Faye vẫn có một chút tình cảm với mình, nhưng không rõ mức độ sâu đậm đến đâu. Một bên bôi kem dưỡng da, một bên nghĩ về chiến lược tiếp theo.

"P'Faye, em tắm xong rồi, chị vào đi, đã trễ rồi."

"Ồ, được." Faye bật dậy từ giường, đưa máy sấy tóc cho Yoko. "Sấy khô tóc." Sau đó, cô lấy quần áo và nhanh chóng bước vào phòng tắm.

Thấy Faye không dám nhìn thẳng vào mình, Yoko cười thầm, từ từ sấy tóc. Tóc của nàng rất dài, việc cầm máy sấy lâu làm tay nàng mỏi nhừ. Hay là khi nào có thời gian thì đến tiệm của Faye cắt tóc, để Faye cắt cho mình.

Sấy đến khi tóc gần khô, Yoko ngồi trên giường, đọc cuốn tiểu thuyết "Blank", nghĩ về những gì Khun Nueng và Nueng sẽ phải đối mặt. Nàng bắt đầu lo lắng cho hai người họ, dù chỉ mới ở gần Khun Nueng chưa đầy một ngày, Yoko đã cảm nhận được tình yêu sâu đậm của cô ấy dành cho Nueng. Tại buổi lễ trao giải, cô rất căng thẳng trước môi trường xa lạ, Khun Nueng vẫn cố tỏ ra bình tĩnh. Nụ hôn nhẹ lên vai cô là dành cho Faye, lúc đó Yoko không thể kiềm chế được cảm xúc buồn bã của mình, em đã dựa vào vai Khun Nueng và được cô ấy an ủi. Đúng rồi, mình còn quay lại video buổi lễ trao giải cho Faye nữa, lát nữa phải cho chị ấy xem, vì đây là vinh dự của chị.

Khi Yoko đang đắm mình trong suy nghĩ, Faye bước ra từ phòng tắm, mái tóc ướt đẫm nước. Thời gian tắm đủ để cô giải tỏa bớt cảm xúc căng thẳng của mình.

"Em ngủ trước đi, chị sấy tóc xong sẽ ngủ." Faye dặn dò như thể họ thực sự là đôi tình nhân thân thiết, "Ngủ sớm đi, khuya rồi."

"Không, em muốn chờ chị." Yoko nũng nịu, chui vào bên trong chăn.

"Được rồi, được rồi." Faye chỉnh nhiệt độ máy sấy lên mức cao nhất, để Yoko không phải chờ lâu. Một lúc sau, Faye nghe thấy em nói gì đó, nhưng tiếng máy lấn át mất. "Em nói gì cơ?"

Yoko mang dép, bước đến bên cạnh Faye, "Em nói chị xem buổi lễ trao giải hôm nay, là Khun Nueng đi thay chị đấy." Faye vừa sấy tóc vừa nhìn vào màn hình điện thoại trên tay Yoko. Khi tóc cô khô thì video cũng gần kết thúc. "Khun Nueng làm rất tốt, chắc không ai nhận ra sự khác lạ."

Faye nắm tay Yoko, kéo nàng về phía giường, "Ngủ đi, chắc em cũng mệt rồi. Bình thường giờ này em đã ngủ rồi mà?"

"Vâng." Nghe giọng Faye trầm xuống, Yoko nhu thuận nằm ở trên giường.

"Ngủ đi," Faye bên cạnh kéo chăn đắp cho em, "Ngủ ngon nhé." Nói xong, cô tắt đèn phòng ngủ. Bốn phía rơi vào yên lặng, chỉ còn lại tiếng thở nhẹ nhàng của hai người, mùi hương sữa tắm vờn quanh trong không khí.

"P'Faye, chắc là chị rất mệt, xin lỗi, vừa rồi em không nên làm phiền chị." Liên tiếp hai lần nhận được phản ứng không như ý, Yoko bắt đầu tự hỏi liệu mình có vượt quá giới hạn không. Dù P'Faye thật sự thích con gái và đối xử tốt với mình, điều đó không có nghĩa là chị ấy có tình cảm yêu đương với mình.

Im lặng một lúc, Faye xoay người lại, đối diện với Yoko. Mặc dù xung quanh tối đen như mực, nhưng cô vẫn có thể thấy được những đường nét mờ ảo. Cô có thể tưởng tượng đôi lông mày mảnh mai cong cong của Yoko, đôi mắt ngoan hiền nhưng thỉnh thoảng lại ẩn chứa sự láu lỉnh, làn da trắng như tuyết, và đôi môi mỏng hồng hào không cần tô điểm. Nghe nói những người môi mỏng thường là người bạc tình, cô bé vô tâm này. Faye tiến lại gần hơn. "Em có thích Khun Nueng không?"

Nghe Faye nói, Yoko ngạc nhiên quay người lại, cũng đối diện với cô. "Sao chị lại hỏi như vậy?"

"Nếu em không thích cô ấy, tại sao lại hôn lên vai cô ấy?"

"P'Faye, chị nghe em giải thích," đến đây, Yoko không thể nhịn cười, "thật ra nụ hôn đó..."

"Không muốn nghe." Faye cắt lời.

Trong bóng tối, Faye lại đến gần hơn, chính xác hôn lên đôi môi mỏng ấy.

[Fayeyoko] Tình Yêu Đặt Nhầm ChỗNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ