Chương 14: Anh ấy gặp lại người yêu cũ

326 9 0
                                    

Chương 14: Anh ấy gặp lại người yêu cũ

Edit bởi Oanhoanh

*******

Lúc này Sin cảm thấy như thể một ngọn núi đã được nhấc ra khỏi lồng ngực.

Mặc dù trước đây Nong Pling đã nói rằng có thể chấp nhận con người thật của anh, và thích những gì anh làm, nhưng người đàn ông chưa từng tin vào điều đó, đến mức mà anh không dám làm gì cả, nhưng cho dù tôn trọng người yêu mình đến mức nào, thì khi được người yêu mời gọi làm tình mỗi ngày, anh đều nghĩ rằng có nên hay không? Bởi vì mỗi khi Nong Pling không tìm đến phòng anh, anh đều tự an ủi mình, cố gắng bình tĩnh nhất có thể, để mỗi khi họ ở cạnh nhau, anh có thể vẫn giữ được lý trí.

Anh không muốn chia tay với Nong Pling.

Và cảm xúc này ngày càng mãnh liệt hơn.

Người cao lớn hơn có thể đã từng tự nhủ rằng cảm giác này chỉ là thích thú, chỉ là cảm thấy dễ thương, nhưng khi đối phương chạy đi khắp nơi tìm kiếm anh với khuôn mặt đỏ bừng và ướt đẫm mồ hôi khi anh bắt gặp ở thư viện vào ngày hôm đó, trong anh đã dâng trào một số cảm xúc còn hơn cả thế.

Sin nhắc lại rằng anh sợ chia tay.

Biểu cảm của người bạn gái cũ mà anh từng nghĩ mình yêu rất nhiều hiện lên trong đầu anh, cô gái đó đã khóc và nói rằng anh thật đáng sợ, đến mức nói rằng anh đừng có đến gần, nói rằng hãy chia tay nhau đi, và nhìn anh như một kẻ xấu xa chỉ muốn thỏa mãn bản thân, anh đã cố gắng trân trọng đối phương hết mức có thể, thế nhưng hóa ra chuyện trên giường lại là nguyên nhân khiến các mối quan hệ tan vỡ.

Điều đó khiến anh sợ sẽ dính líu đến Nong Pling.

Trước đấy anh đã say và không biết mình đã làm những gì, nhưng lúc tỉnh táo mà làm chuyện đấy, nếu Nong Pling không thích thì phải làm sao? Mặc dù cậu ấy nói rằng mình làm một người thích tình dục và anh cũng cảm thấy không chịu đựng nổi nữa, thế nhưng cảm giác không muốn chia tay còn mãnh liệt hơn cảm giác muốn làm chuyện đó.

Nhưng Nong Pling vẫn là Nong Pling, vẫn lao đến mà không hề sợ hãi gì cả.

Nghĩ về điều đó, nhưng chính Sin cũng không thể rời đi được, anh bị choáng váng khi bị đối phương còng tay lại, lúc đầu anh cố gắng thuyết phục đối phương dừng tay lại vì sợ rằng mình sẽ vô tình làm ra những hành động bạo lực ngay cả khi chỉ còn một tay tự do, nhưng khi Nong Pling nói rằng sẽ đi người khác thì.

Anh không thể nào nhượng bộ được nữa, không đời nào anh để cho cậu đi!

Một cảm xúc mạnh mẽ ập đến, cho đến khi anh ...có thể làm ra những hành động bạo lực.

Nếu như anh để Nong Pling đi tìm người khác, không phải sẽ tốt hơn nếu tự mình làm điều đó hay sao?

Nhưng khi cảm xúc của anh đều sôi sục thành một, Sin lại sợ phải chia tay.

Nhưng một lần nữa Nong Pling lại ngay lập tức xua tan đi nỗi lo lắng của anh, cậu bé dễ thương với mái tóc bù xù và khuôn mặt đỏ ửng đã nói bằng một giọng dễ chịu rằng ... có thể chấp nhận hết tất cả.

MB (END)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ