"Tôi muốn chịch cậu."
Fourth không tin vào tai mình, cậu ngạc nhiên đến độ tròng mắt mở to như muốn lọt ra ngoài. Tên trùm Norawit vậy mà lại có một sở thích biến thái đến thế, muốn làm chuyện đó với người mà hắn lần đầu gặp mặt, mà người đó lại là kẻ luôn muốn hạ gục hắn mới lạ chứ. Nhưng khi nghĩ lại thì Fourth cũng không dám ý kiến gì nhiều, vì cậu của trước kia cũng đã từng như vậy, và có lẽ chuyện hắn muốn làm với cậu lúc này không có gì khác ngoài tình một đêm cả.
"Không những máu lạnh, mà còn biến thái!"
Fourth vẫn là không nhịn nổi liền buông ra câu nói đầy khinh bỉ, ánh mắt càng trở nên căm thù hơn khi nhìn người đối diện.
"Một là chịch, hai là chết."
Gemini có vẻ không để tâm lắm đến ánh mắt của cậu, với hắn đơn giản lắm, một là thuận theo hắn, hai là chết.
"Còn phương án nào khác không?"
Fourth bỗng nhiên cười cười nhìn hắn, trên gương mặt đã sớm hiện rõ vẻ đắc ý.
"Xin lỗi nhé, hết rồi."
Gemini nhún vai.
"Vậy à? Nhưng tôi lại nghĩ là còn đấy, thì ra tên trùm như anh cũng chỉ có như vậy."
Fourth nhếch mép, ra là cậu đã cởi được trói từ khi nào nên mới đắc ý như vậy, cậu đã thành công giải thoát bản thân khỏi sợi dây thừng xấu xa đang siết lấy tay cậu từ nãy đến giờ.
"Tạm biệt!"
Fourth đứng dậy lấy trong túi ra khẩu súng, không chút chần chừ mà hướng thẳng mũi súng vào thái dương của Gemini, dứt khoát bóp còi.
'CẠCH'
"Ơ?"
Không như những gì Fourth nghĩ, súng không nổ, súng này không có đạn, hoặc nó có đạn, nhưng đã gặp vấn đề rồi.
'CẠCH'
Fourth thử lại lần nữa, vẫn là kết quả cũ, âm thanh phát ra vẫn là tiếng 'cạch' đáng ghét chứ không phải tiếng nổ quen thuộc mà cậu thường nghe khi làm nhiệm vụ.
"Sao lại vội vàng thế? Không bắt tôi vào tù nữa à?"
Trước dáng vẻ luống cuống của Fourth, Gemini bình thản cất tiếng. Fourth cũng muốn bắt hắn về điều tra lắm chứ, nhưng hành động của hắn lúc này chỉ khiến cậu muốn giết hắn ngay thôi. Và nếu giết được hắn, các tổ chức mà hắn đứng sau cũng nhanh chóng sụp đổ, những tên đàn em của hắn cũng vì thế mà tự chui đầu vào rọi, vào song sắt của cậu mà thôi.
"Hmm... xin lỗi nhé ngài cảnh sát đáng kính, tôi đây là không có gì chơi, nên đã lỡ dại chơi đùa một chút với khẩu súng của ngài rồi, ngài sẽ không giận chứ?"
Gemini tay đút túi quần tiến đến thì thầm vào tai Fourth, còn không quên phả làn hơi nóng bỏng của mình vào tai cậu. Đúng, Gemini vốn đã đoán được hành động của Fourth nên khi vừa mới bắt được cậu hắn đã cho người động khẩu súng này rồi, có đạn thì có đó, nhưng bắn hạ vẫn là không bắn hạ được. Còn tại sao hắn lại để khẩu súng đó vào vị trí cũ, thì chỉ đơn giản là hắn muốn trêu đùa cùng vị cảnh sát trẻ này một chút thôi, vờn nhau một tí cho có năng lượng thôi mà.
BẠN ĐANG ĐỌC
GeminiFourth | Trùm và Cớm
FanfictionCảnh sát Nattawat - người luôn căm ghét trước những tên tội phạm xảo trá đáng chết, lại va phải và đối đầu với tên trùm Norawit mưu mô. Và trớ trêu hơn nữa, hắn và cậu vậy mà lại phát sinh một mối quan hệ không mấy đứng đắn - mối quan hệ Friends wit...