⌒⌒
\ / Mahal kong Mathew. Panimula na nito ngayon na ikinatahimik naman ng mga taong naandoon na nakarinig sa binabasa nito ngayon.
"Para saiyo pala ito bro, eh. Hanep! Ang sweet naman. Nageffort pa talaga itong si Trixcia para sa kaibigan natin, mga bro. Gulat ng sabi na nito na ikinailing niya naman ng sunod sunod na narinig niya mula rito ngayon. Kahit Hindi niya tingnan ngayon ang mga tao roon alam niyang sa kaniya nakatingin ang mga ito ngayon."P-Please akin na--- Hindi na natuloy ang Sabihin niya pa ng magsalita itong muli.
"Kung nababasa mo man ito ngayon. Sana nasa bahay kana ninyo ngayon at wala sa ibang bahay, na
nakipaglaro ng kimpongboom katulad ng nakasanayan mo na..
"Shit man! Hasik na nito. Ganitong ganito ang mga tipong babae ni Mathew. Iyung tipong ikukulong Siya sa pagitan ng hita nito. Huwag lang magpunta Siya sa iba. Kumentong siko na nito sa katabing si Kein ngayon, sa gitna ng pagbabasa nito. Na ikinamura naman ng malutong ni Mathew ngayon. Na ikinatawa naman ng mga naandoon ngayon.
.
.
.
.See more
Katulad ng sinabi ko, sunduin mo ako sa bahay namin bukas alas siete inpunto ng gabi at sa gabing iyon ay doon mo rin
malalaman ang matamis kung Oo para sa mga katanungan mo. At dahil date ito ay may kainan na magaganapsa pagitan natin este---- sa pupuntahan natin, kaya
huwag mong kalilimutan magdala ng pera. Dahil ayaw mo naman sigurong ikaw ang kainin ko? Puwede naman...:-P Kaya lang baka wala na akong mahanap na kasing kisig at kasing gwapo mo pag nagkataon. Kaya kahit inis ako saiyo ay magkakasya na lang akong titigan ka sa malapitan.
Phnhs-Pusonghibang na hibang saiyo: Trixcia💞//
"Woah.. Mga pre, biruin mo iyon may gusto pa pala si Trixcia saiyo? Si Rameses na nginisihan na ito si Mathew ngayon.
"What the heck! Tama ba itong nakikita ko. Ezekiel Mathew Anderson is blushing now...Rinig niyang katyaw na ni Seb ngayon Dito.
"I-I'm not. Sa alak na ininom natin ito kanina. Tanggi kaagad nito sa mga kaibigan nito ngayon.
"Sorry bro. Hindi mo kami maloloko. For now on..We all not buying your alibi. Si Brix na ngayon ang nagsalita na kanina pa makikinig sa usapan ng mga kaibigan nito.
"Tsk. Hasik na lang nito ngayon.
"Saiyo pala talaga ito, bro. Tukoy ulit ni Ram sa neck tie na hawak nito ngayon saka ibinigay na ito kay Mathew ngayon. Nang tingnan niya ito ngayon. Nakita niyang nagdalawa pang isip pa nakatingin ito ngayon sa bigay ng kaibigan.
Hindi niya na pinakinggan pa ang mga sinasabi ng mga ito at tumakbo na ng mabilis papalayo sa mga ito. Rinig niya pa ang boses ng pamilyar na tinig na tumatawag sa kaniya ngayon, pero hindi niya na pinagkaabalahan pang lingonin ito.
Ang gusto niya lang ngayon ay makaalis sa kinaroroonan ng mga ito.
"Hindi. Hindi ito puweding mangyare. Sigurado akong madadagdagan pa ang galit nito sa akin ngayon. Trixcia ano bang
BINABASA MO ANG
The Beast Stealing || Unedited
General FictionWARNING: MATURED CONTENT | RATED 18 He love to tease other people Start:3/ 30/2023 End: 8/3/2024