1. Hai ta về một nhà

15 1 0
                                    

Taehyung đã yêu Jungkook từ một lần chạm mắt ở thư viện trường cấp ba. Lúc ấy, cậu với đôi mắt long lanh trong chiếc áo sơ mi bị dính bụi khi đang cố lôi đống sách cũ  đã khiến anh yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên . Anh tự hỏi tại sao con trai lại có thể đẹp như thế,đôi mắt to tròn đen láy, mái tóc mềm mại cùng với thân hình mảnh khảnh ấy vậy mà lại thuộc về một người con trai.

Sau hôm đó, anh cố tìm phương thức liên lạc với cậu thì được biết cậu vừa mới vào trường học, mới bước chân vào trường mới còn bỡ ngỡ nên anh chớp thời cơ lấy lý do muốn giới thiệu trường cho cậu mà làm quen. Từ đó hai thân hình một to một nhỏ dính nhau suốt những năm cấp 3 không rời, cứ thử hỏi những người ở trường họ ai ai cũng biết học bá Jeon Jungkook và nam thần bóng rổ Kim Taehyung luôn dính nhau như sam nửa bước cũng không rời. Sau hai năm học anh cũng quyết định tỏ tình cậu, vì anh không muốn mất cậu sợ rằng khi anh ra trường sẽ có người cướp cậu đi mất. 

 Sau hôm đó hai người cũng chính thức thành một đôi, cùng đi với nhau trên suốt hành trình những năm đại học đến lúc xin việc đi làm. Những năm tháng khó khăn khi hai người mới bắt đầu ra trường tìm việc đến khi Kim Taehyung dần dần có chỗ đứng trong giới và phát triển một cách mạnh mẽ, vươn ra thị trường nước ngoài. 

" Cậu Kim Taehyung có đồng ý lấy cậu Jeon Jungkook này làm vợ dù mạnh khỏe hay ốm đau, dù giàu có hay nghèo khổ, con vẫn sẽ bên cạnh chăm sóc và yêu thương cậu ấy không?"

Đôi mắt anh đẫm lệ nhìn người con trai xinh đẹp trong bộ vest trắng, vẫn là đôi mắt long lanh, gò má phiếm hồng của những năm cấp ba nhưng nay cậu càng xinh đẹp hơn khi tô nhẹ lên nước da một chút phấn son. Vẫn là cậu người con trai đi cùng anh từ những ngày đầu tiên, dù khó khăn thiếu thốn, sống trong căn phòng trọ nóng bức tới ngột ngạt, những ngày ăn mì tôm thay bữa, những ngày không có lấy một xu trong người, cậu vẫn chọn ở lại bên anh cùng anh xây dựng sự nghiệp sau hàng trăm lần thất bại. Tới bây giờ có trong tay nhà xe anh cũng đã rước được cậu về bên mình.


"Con đồng ý" 

Giám mục quay sang Jungkook

"Cậu Jeon Jungkook có đồng ý lấy cậu Kim Taehyung này làm chồng không? Dù mạnh khỏe hay ốm đau, dù giàu có hay nghèo khổ, con vẫn sẽ bên cạnh chăm sóc và yêu thương anh ấy không?"

Đôi mắt ấy cũng đã nhoè đi từ lâu, sau bao năm tháng khổ cực họ cũng đã có nhau.

"Con đồng ý"

"Bây giờ hai con có thể trao nhẫn và hôn nhau. Hãy sống cùng nhau thật hạnh phúc nhé!"

Họ trao nhau nụ hôn ngọt ngào trong tiếng hò reo vang dội dưới khán đài.

 Một cuộc sống mới đang đợi chờ chúng ta.

||Taekook||Chúng ta bên nhau vào một ngày nắng hạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ