WARNING: just sếch, nghĩa là chỉ có sếch. Nhỏ tuổi hơn em Peyz vui lòng quay lại điểm bắt đầu, cố chấp đi tiếp auth không chịu trách nhiệm.
"Ư... a... nhanh nữa lên... chồng ơi.."
"Hửm? Cái gì nhanh lên? Hyukie không nói làm sao em hiểu được." Người được gọi "chồng ơi" khẽ nhếch khóe miệng, cố ý chơi xấu cọ môi qua đầu ngực Kim Hyukkyu, động tác phía dưới vẫn chậm rãi ra vào như có như không, chọc cho bụng dưới của anh ngứa ngáy râm ran.
"Em... nhanh lên... ah~ chơi anh mạnh lên."
Thời gian trước do Jeong Jihoon bận đi công tác ở nửa bên kia bán cầu, hai người đã không gặp nhau một tháng, sớm đã nhớ đến phát điên. Hôm nay vừa hay Jeong Jihoon trở về, ngay cả giày cũng chưa thèm cởi đã lao vào quấn quýt. Kim Hyukkyu rướn người ôm cổ hắn, tựa như đói khát hôn lên môi người đàn ông khiến mình nhớ thương cả tháng nay. Jeong Jihoon cũng thuận thế ôm lấy eo nhỏ của người trong lòng, một đường dây dưa hôn liếm từ cửa đến ghế sofa.
Cho đến lúc được đặt xuống ghế sofa, Kim Hyukkyu mặt đỏ tai hồng, anh biết biết hắn cũng đã nhịn rất lâu, nhiệt độ từ giữa hai đùi truyền đến cũng đủ khiến anh cảm thấy nóng rực, trên thực tế thì anh cũng rất nhớ hắn.
Jeong Jihoon lại hôn anh, lần này không gấp gáp xâm chiếm lãnh địa mà chỉ nhấm nháp khóe miệng của anh. Mãi đến khi Kim Hyukkyu mất kiên nhẫn không nhịn được há miệng thở dốc, đầu lưỡi ẩm ướt mới theo đó trượt vào, quấn lấy đầu lưỡi của anh liếm mút gợi tình, chóp mũi chạm nhau, hơi thở quấn quýt.
Hai tay Jeong Jihoon cũng không rảnh rỗi, một bàn tay luồn vào trong áo, mơn trớn da thịt non mềm, khẽ bóp vòng eo mảnh khảnh rồi lại chuyển mục tiêu đến hai trái anh đào hồng hồng trước ngực, đầu ngón tay nhẹ nhàng vân vê, móng tay khẽ cào, đôi lúc còn ác ý nắm lấy đầu vú kéo ra.
Kim Hyukkyu nhất thời phát ra một tiếng rên rỉ, hai điểm mẫn cảm trước ngực bị người thay nhau chơi đùa, tựa như có một dòng điện lưu chạy khắp toàn thân, tê tê dại dại, dục vọng ở giữa hai chân đã sớm ngẩng cao đầu.
Thấy người dưới thân có phản ứng, Jeong Jihoon ghé vào tai anh khẽ cười một tiếng, buông tha cho trái anh đào trong tay, vén lên áo ngủ của anh, cúi đầu đổi cách chơi đùa, dùng môi lưỡi mút mát quả ngọt vừa mới nở rộ trong tay mình. Một tay trượt vào trong quần Kim Hyukkyu, sượt qua khe mông rồi dùng sức bóp mạnh vài cái, cảm nhận mông thịt đầy đặn tràn qua kẽ ngón tay, sau đó kéo quần anh xuống, để lộ ra nửa phiến mông cong vểnh.
Kim Hyukkyu đắm chìm trong khoái cảm đến thất thần, không phát hiện quần áo của bản thân đã bị Jeong Jihoon vén lên, một mảng da thịt nõn nà lộ ra trong không khí, phòng khách có điều hòa, da thịt đột nhiên tiếp xúc với khí lạnh thoáng co rụt lại, lúc này anh mới phát hiện quần áo trên người sắp bị cởi ra gần hết.
Trước ngực bị đầu lưỡi ướt át đùa nghịch, Kim Hyukkyu khó nhịn hít mạnh một hơi, dòng điện khoái cảm dường như ngày càng kích thích khiến anh run lên nhè nhẹ, bàn tay nhỏ nhắn luồn vào tóc Jeong Jihoon dùng sức ghì chặt, cơ thể theo bản năng hơi cong lên tựa như muốn được người phía trên liếm mút mạnh hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Chodeft | FLVR]
FanfictionSếch mất não, vứt não trước khi đọc. Tên fic không liên quan đến nội dung. No beta read.