Em chạy lon ton đến chỗ anh đang chơi bóng rổ , tay cầm chai nước , trận đấu vừa nghỉ giải lao là em chạy ra đưa nước.
" cho p' đó p' marc "
Khác với sự nhiệt tình của em , marc nhăn mặt nhìn xung quanh sau đó lại kéo em ra một góc nói chuyện , để lại jj đứng đợi.
" đã bảo là đừng đi đến đây , người khác cứ ship tôi với cậu đấy , phiền quá đi mất còn nữa giữ khoảng cách với nhau chút đi"
Ơ , thế là em phiền anh ấy hả , cảm giác bị chê phiền còn buồn hơn cả thất tình đó , biết mình quá lời marc định xin lỗi nhưng em đã chạy đi. , kéo theo jj phóng như bay ra khỏi sân thi đấu.
" ê ê đi đâu vậy ? Còn hiệp hai đó"
Jj đang nói thì nhìn trúng mấy giọt nước mắt đang thi nhau rơi lã chã trên má.
" ê ê sao vậy ?"
" huhu ảnh bảo tao giữ khoảng cách hức hức huhu ảnh bảo tao là hức huhu phiền ảnh huhu bảo tao tránh xa đừng để ai ship tao với ảnh huhu"
Càng nói em càng khóc làm cho jj nhảy dựng chạy tới chạy lui không biết dỗ ra sao.
" P'Satang!"
Thấy satang đang đi từ xa , Jj như thấy được vị cứu tinh mà kéo anh lại .
" nong poon? Sao khóc vậy kể anh nghe"
Satang ngạc nhiên khi thấy em khóc , vài tiếng trước còn thấy hí ha hí hửng đi mua nước nói chuyện cười đùa vui lắm mà , sao giờ lại ngồi khóc ?
" huhu oaaa P'Satang ơi huhu p'marc bảo em phiền huhu bảo em tránh xa ảnh ra đừng để bị ghép cặp với ảnh nữa kìa huhu"
" má cái thằng này! Thôi nín nín nhá , qua khoa anh chơi với mấy anh khác , đéo thèm thằng đó nữa nhá nhá"
Satang dẫn hai người đến khoa mỹ thuật , thấy poon khóc cả khoa như kiểu bị bất ngờ vì lúc nào nhóc này cũng tích cực , mặt luôn cười cười , chuyện gì mà nhóc này khóc trông thảm thế.
" ủa sao poon khóc vậy jj?"
Phuwin thấy poon cứ khóc mãi , ai hỏi cũng không trả lời nên quay sang hỏi jj.
" dạ do p'marc chê nó phiền , kêu nó giữ khoảng cách với đừng để bị ship với ảnh á anh"
" hôm trước còn thấy mồm nó kêu thích poon mà sao vậy được?"
" em có biết đâu , tự nhiên ông già đó ổng lôi nhỏ đi đâu , chạy ra là nó khóc rồi"
" thôi , để poon dỗi marc cũng được , bớt cái nết chảnh chó lại"
" haha"
....Đúng như lời marc yêu cầu , em nhỏ triệt để tránh xa marc , tuyệt nhiên là nơi nào có anh là nơi đó không có em nhỏ.
" ê nhóc poon nghỉ học hả?"
Marc ngồi trong phòng vẽ hỏi winny , winny thấy bạn mình hỏi cũng trả lời thật .
" nghỉ đâu cha , bữa mày nói gì nó đấy ? Về khoa tao mà khóc tận hai ba tiếng mới dứt , thích mà sao hay làm người ta khóc quá"
" gì???? Khóc tận 2-3 tiếng liền , thật hả?"
" ai xạo với mày làm đéo gì , lần này ẻm dỗi mày thật rồi , không có xạo đâu ."
BẠN ĐANG ĐỌC
|MARCPOON|em nhỏ
Fanfiction"Mỗi chap là một câu chuyện" Quá thích marcpoon nên ẻm được ra đời trong 1 ngày