Phác Thái Anh hơi trầm ngâm một lát: "Nếu đúng như vậy, chuyện năm đó chỉ sợ không đơn giản. Hơn nữa trước mắt còn chưa biết rốt cuộc bọn hắn muốn làm gì nữa. Tuy nhiên, có thể thứ đồ vật có thể khiến bọn hắn mưu đồ lớn lao như thế, chắc chắn là bất phàm."
Lạp Lệ Sa thấy nàng nhíu chặt cau mày ở đằng kia suy tư, cười cười: "Làm gì mà nghiêm túc như vậy, không nghĩ ra thì từ từ điều tra thôi. Vả lại, nếu đã biết hướng đi của bọn họ, chúng ta cũng có thể đi theo."
Phác Thái Anh thấy nàng có vẻ thoải mái, cũng không có sầu lo, nghĩ đến năng lực của Tâm Anh các, cũng an tâm hơn, khẽ gật đầu.
Tạm thời gác lại chuyện này một bên, Lạp Lệ Sa thấy Phác Thái Anh và mấy người Tô Vọng đã gặp mặt, cũng nên nói với nàng về tình huống của Tâm Anh các rồi.
Từ khi Tâm Anh các thành lập đến nay, qua vài năm đã phát triển nhanh chóng, thực lực không thể khinh thường. Người của Tâm Anh các phân bổ khắp nới, nói không ngoa, các đại môn phái trong võ lâm, hầu như đều có người của Tâm Anh các.
Buổi đầu mới dựng các, Lạp Lệ Sa đã bắt đầu không ngừng giăng mạng lưới thủ hạ, bởi vì nhờ thân phận của Cung Minh, nàng làm quen được không ít kỳ nhân trong chốn võ lâm. Tuy Cung Minh không cho phép nàng mượn tên tuổi trong sách Diêm La, phải trực tiếp tìm kiếm trợ giúp, nhưng khi đó Lạp Lệ Sa cực kỳ khôn khéo, mặc dù tuổi nhỏ, lại đối xử với mọi người vô cùng khéo léo, khiến họ cực kỳ vừa ý, cũng cho Lạp Lệ Sa rất nhiều tiện lợi.
Lúc trước, khi Lạp Lệ Sa bái bốn vị sư phụ, chưa bao giờ có được ưu tiên gì, đều phải thay bốn người xử lý công chuyện, thậm chí trải qua xuất sinh nhập tử. Những ngày đó, nàng cũng lấy được rất nhiều tín nhiệm, số người đi theo nàng cũng không ít. Mà những người đó về sau đều thành lực lượng nòng cốt trong Tâm Anh các.
Mà những thiếu niên được nàng cứu kia, nàng cũng đã tốn không ít tâm tư bồi dưỡng. Người trụ lại được hôm nay, đều là bất phàm.
Tâm Anh các có bốn đường, Thiên Cơ đường, Ám Ảnh đường, Huyền Vũ đường, cùng với Tuyền Cơ đường, với bốn đường chủ là, Bạch Lăng, Tô Vọng, Nguyệt Khanh, Tô Ngạn. Còn có tám phó đường chủ, và khoảng hơn hai mươi thống lĩnh. Chia ra tư quản thu thập tin tức, ám sát, mưu tính nhân lực, bồi dưỡng thế lực.
Những năm này, Tâm Anh các gϊếŧ không ít người, cũng cứu được không ít người. Các đường phối hợp lẫn nhau, làm nên Tâm Anh các hôm nay vững chãi đứng trong võ lâm, có thể thành nơi chốn che chở được người khác. Chỉ riêng Thiên Cơ lâu của Thiên Cơ đã thu nhận và gài vào rất nhiều mật thám, đủ để khiến hơn phân nửa người trong võ lâm biến sắc.
Mà đây cũng là nguyên nhân Tâm Anh các vẫn luôn ẩn mình. Dù sao tồn tại như vậy, đối với bọn họ mà nói, cuộc sống hằng ngày khó có thể bình an được.
Trước đó Lạp Lệ Sa chỉ nói qua về mấy người Tô Vọng, hôm nay kể rõ kỹ càng như vậy, làm Phác Thái Anh không khỏi có chút rung động. Khó trách, ở kiếp trước Tâm Anh các có thể một mình chống lại Danh kiếm sơn trang cùng Minh U giáo. Võ lâm đại hội lần đó, Danh kiếm sơn trang thất bại thảm hại, nhiều môn phái có giao hảo với Danh kiếm sơn trang, cuối cùng lại chẳng có ai dám đứng ra lên tiếng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Trùng Sinh Các Chủ Có Bệnh [Cover][Lichaeng]
RomantizmTác giả: Thời Vi Nguyệt Thượng Thể loại: Trùng sinh, giang hồ ân oán, tình hữu độc chung, trung khuyển ôn nhu trùng sinh thụ X phúc hắc ốm yếu công, HE. Số chương: 156 chương chính văn và 11 phiên ngoại Nhân vật chính: Phác Thái Anh x Lạp Lệ Sa (Tên...