Phiên ngoại 6

169 27 1
                                    

"Tiểu Thương nhi muốn Anh nhi làm con dâu nuôi từ bé của con á?" Lạp Băng Thu nhìn dáng vẻ đáng yêu của con gái, thật sự nhịn không được mà trêu chọc nàng.

Tô Lưu Thương nghiêm túc gật đầu: "Dạ."

Nữ nhân kia kinh ngạc xong, cười một tiếng: "Quả thật là đồng ngôn vô kỵ, nha đầu kia làm con dâu nuôi từ bé cho ngài, không phải quá hoang đường sao?"

Tô Lưu Thương tự nhiên nghe ra sự châm chọc trong lời nói của nàng, khuôn mặt nhỏ nhắn lập tức vo thành một nắm, tức giận nói: "Bà bán con gái của mình cho một kẻ ngốc làm con dâu nuôi từ bé, mới là hoang đường đó." Nói xong nàng kéo ống tay áo của Lạp Băng Thu, mở miệng nói: "Mẫu thân, mẹ đưa Anh nhi về, đừng cho kẻ ác tâm này bán nàng, có được không ạ?"

Lạp Băng Thu thương nữ nhi thương đến trong xương rồi, lúc này thấy nàng níu tay mà nhìn mình, còn ngọt giọng cầu xin mình, sao có thể không đồng ý được. Hơn nữa nàng cũng không nhìn được hạng cha mẹ như thế giày xéo con cái. Vì vậy, nàng nhìn tới nữ nhân kia, trầm giọng nói: "Nếu như ngươi không thương tiếc con mình, có ý định bán nàng rồi, thì cũng ở đây nói gì nhớ nhung. Ta và con bé thật ra cũng có duyên, nên ta lại hỏi ngươi, ngươi bán con được bao nhiêu bạc?"

Nữ nhân vốn chỉ để mắt tới bạc mà thôi, nên mới mạo hiểm thương lượng với Tô gia. Hôm nay thấy nàng muốn mua nha đầu này, đương nhiên hài lòng. Hơn nữa Tô phủ tài đại khí thô, cũng không keo kiệt gì, bán còn hời hơn so với Lưu gia. Về phần Lưu phu nhân, nếu nói Tô gia đoạt con đi, nàng ta cũng không dám nhiều lời, vì vậy vội liễm thần, do dự một chút, giơ tay ra: "Nha đầu nhà ta lanh lợi, rất được Lưu gia yêu thích, ra... ra bốn lượng bạc!"

Nam nhân mấp máy môi, lại bị nữ nhân bấm một cái, sau đó giữ im lặng.

Tô Diệp thấy rõ ràng, càng xem thường cặp vợ chồng đó hơn, khẽ nói: "Ta cho ngươi bốn mươi lượng, từ nay về sau ngươi và đứa nhỏ này không có nửa phần liên quan. Sau này nếu còn dây dưa không rõ, chớ trách ta không nói tình cảm."

Nữ nhân nghe xong trắng trợn mắt, nam nhân cũng nhịn không được chà xát tay. Chẳng qua lòng nữ nhân có chút hối hận, không có nói nhiều thêm chút, nhưng đến cùng vẫn là sợ Tô gia, nên lập tức cười gật đầu đáp ứng.

Lạp Băng Thu căn dặn Tô Yến: "Đi phòng thu chi lấy bốn mười lượng bạc, lại viết một tờ khế ước đến."

Tô Lưu Thương ở một bên bổ sung: "Ghi rõ nàng bán Anh nhi cho ta làm con dâu nuôi từ bé rồi, về sau không có liên quan gì tới bọn họ hết, cũng không quyền bán Anh nhi cho người khác nữa."

Tô Yến nghe xong nén cười không thôi, chẳng qua mắt nhìn vợ chồng Lạp Băng Thu, không biết làm thế nào để quyết định..

Thấy mặt mũi con gái tràn đầy nghiêm túc, Tô Diệp cùng Lạp Băng Thu bị chọc không chịu nổi. Hai người họ xưa nay dễ chịu, hơn nữa khế ước này chỉ là vì chặt đứt ý nghĩ của đôi nam nữ kia, cũng không có ý thật sự đoạt đứa bé lịa, liền nhẹ gật đầu, coi như dỗ dành tiểu gia hỏa vui vẻ.

Tô Yến cũng hiểu được ý tứ của chủ tử phu nhân, thật lòng trở về soạn kỹ nội dung phần khế ước, rồi để đôi nam nữ còn đang kinh ngạc kia ấn dấu tay lên.

[BHTT] Trùng Sinh Các Chủ Có Bệnh [Cover][Lichaeng]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ