Phác Thái Anh ngủ một giấc này hết sức an tâm, thẳng đến sáng sớm ngày hôm sau, nàng mới mở mắt ra. Bên ngoài, lờ mờ có thể thấy chút ánh sáng, tiểu viện vào cuối mùa thu, đầy vẻ nhẹ nhàng tươi đẹp.
Nghiêng người nhìn Lạp Lệ Sa còn đang nhắm mắt, Phác Thái Anh vừa đau lòng vừa yêu thương. Si ngốc ngắm nhìn như thế hồi lâu, nàng mới động đậy thân thể, vén cổ áo tay trái lên. Khăn bông trắng quấn lấy cổ tay trắng nhỏ. Phác Thái Anh sờ lên, đôi mắt có chút ướŧ áŧ.
Nàng đứng lên, cầm quần áo được chuẩn bị sẵn qua bình phong. Sau khi mặc xong, nàng cúi người kéo chăn lại cho Lạp Lệ Sa. Nàng vẫn giữ tư thế cúi người, nhìn khuôn mặt điềm tĩnh của người kia, hơi run run hôn xuống mi tâm của nàng. Một thời gian dài không lên tiếng, cổ họng có chút khô khốc. Giọng nàng hơi khàn, tiếng phát ra còn rung rung: "Lệ Sa, ngươi ngủ đã lâu lắm rồi, sao còn chưa chịu tỉnh dậy?"
Trong hốc mắt trào ra một giọt nước, nàng lại nhanh chóng lau đi rồi tiếp tục nói: "Ngươi có phải giận ta rồi không... Ta không có nghe lời, không có chăm sóc tốt cho bản thân... Để ngươi... để ngươi chịu lần đại nạn này."
Cánh mũi đau nhức lợi hại, cuống họng nàng nghẹn đắng, miễn cưỡng hít vào một hơi: "Ngươi tỉnh lại đi, ta mặc ngươi phạt mà, đừng bỏ mặc ta như thế này. Ngươi... Ngươi cũng không nghe lời, phạt ta xong, ta... ta cũng nên dạy bảo ngươi mới được... Ngươi... Ngươi xấu quá, tệ quá đi... Tại sao ngươi lại hư hỏng như vậy hả?"
Nghĩ đến phỏng đoán của mình, lòng nàng như quặn lại, đau thắt. Che miệng thấp giọng nức nở nghẹn ngào. Huyết tuyến cổ, ở kiếp trước nàng cũng từng nghe qua, tuy rằng không hiểu giải nó thế nào, nhưng nàng lại nhớ rõ độc y thánh thủ từng ra tay cứu một người trúng cổ độc, cũng hiểu đặc tính của huyết tuyến cổ. Chứng kiến vết thương không khác nhau mấy trên cổ tay cả hai người, cộng thêm Lạp Lệ Sa đột nhiên phát bệnh nặng, nàng đã lờ mờ đoán được.
Nàng cũng không biết, những ngày qua mình đã sống như thế nào! Lạp Lệ Sa ốm yếu như vậy nhưng lại gắng gượng gánh chịu thay nàng, vừa nghĩ tới thôi thì ngay cả trong giấc ngủ cũng cảm thấy đau đớn. Ngoài việc liều mạng truyền nội lực cho nàng ấy, lại liều mạng mang nàng ấy đi tìm Tô Nhược Quân, Phác Thái Anh không thể nghĩ ra được cách nào khác nữa.
Nhìn Lạp Lệ Sa đã gầy hơn cả lúc mới gặp, người Phác Thái Anh cũng bắt đầu run lên, thậm chí bỗng cảm thấy bản thân như là sát tinh của nàng ấy vậy.
Khi còn bé gặp được Lạp Lệ Sa, mới qua một năm, cả nhà họ Tô bị tàn sát, Lạp Lệ Sa vì nàng, một mình đánh lạc hướng đám người đó , bị Lận Ấn Thiên hại. May mắn trốn thoát, lại nhiễm bệnh khó chữa, bị hành hạ những hơn mười năm!
Kiếp trước gặp nàng ấy được vài lần, khi nàng ấy cuối cùng đã thành công tiêu diệt Minh U giáo, lại bởi vì mình mà bỏ mạng ở Hoành sơn.
Kiếp này không để ý luân lý cương thường, ái mộ nàng, dụ được nàng cùng mình luyến ái, nhưng chưa được nửa năm, nàng lại vì mình mà đi dạo quỷ môn quan những hai lần. Thậm chí không biết về sau sẽ còn mối họa nào nữa hay không.
Phác Thái Anh ngắm nhìn dáng người gầy yếu kia, trong đầu suy nghĩ miên man, còn đẩy mình vào ngõ cụt, càng nghĩ càng tuyệt vọng, càng nghĩ càng hận bản thân. Thậm chí Phác Thái Anh cảm thấy từ sau khi sống lại, mình căn bản không nên tới gần Lạp Lệ Sa, không nên nảy sinh tâm tư với nàng ấy, thậm chí năm đó không nên gặp tiểu Tô Lưu Thương!
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Trùng Sinh Các Chủ Có Bệnh [Cover][Lichaeng]
RomanceTác giả: Thời Vi Nguyệt Thượng Thể loại: Trùng sinh, giang hồ ân oán, tình hữu độc chung, trung khuyển ôn nhu trùng sinh thụ X phúc hắc ốm yếu công, HE. Số chương: 156 chương chính văn và 11 phiên ngoại Nhân vật chính: Phác Thái Anh x Lạp Lệ Sa (Tên...