Chương 95

178 27 1
                                    

Lòng Lạp Lệ Sa rất loạn, nàng biết lần này mình đã quá đáng rồi, càng nghĩ càng hoảng hốt. Nàng chưa từng nhìn thấy Phác Thái Anh như thế, nhất thời tất cả sự thông minh hay thản nhiên gì đều bốc hơi hết.

Chẳng qua, trước mắt việc quan trọng nhất là... phải thay quần áo cho nàng ấy đã, tay Phác Thái Anh nắm lấy nàng đã lạnh ngắt rồi.

Vào trong phòng, Lạp Lệ Sa vội phân phó Tử Tô còn đang ngạc nhiên: "Mau tìm bộ đồ sạch sẽ tới, còn nữa, kêu phòng bếp nấu bát canh gừng rồi nhanh nhanh mang tới đây!"

Phác Thái Anh vẫn không để ý tới nàng, mặt mày lạnh lùng đi vào phòng. Lúc này đã là hạ tuần tháng mười một, thời tiết Tô Châu đang rất lạnh, Phác Thái Anh cứ để thế đi về, sắc mặt đông lạnh đến tái mét luôn rồi.

Lạp Lệ Sa vừa nóng nảy lại đau lòng, cầm tay Phác Thái Anh, thấp giọng cầu khẩn: "Anh nhi, ta sai rồi, là ta không tốt. Ngươi mắng ta cũng được, quát ta cũng không sao, đừng giày vò mình nữa. Thay đồ đã nhé?"

Phác Thái Anh đảo mắt qua vết máu trên ngực nàng, lạnh lùng nói: "Ngươi cũng biết khổ sở, ngươi cũng biết sốt ruột, ngươi cũng biết nói chuyện đường hoàng? Nhưng Lạp Lệ Sa này, ngươi lừa ta đi ra ngoài, còn bản thân thì tự đi gặp Tiêu Mộng Cẩm. Lúc ngươi để nàng đâm kiếm vào ngực mình, ngươi có từng nghĩ tới ta không?! Ngươi có từng nghĩ rằng ta sẽ sợ hãi, sẽ khổ sở, sẽ nóng ruột không?!"

Nàng vốn là lạnh lùng chất vấn, nhưng càng nói về sau, giọng càng ngày càng đầy đau xót, còn có chút nghẹn ngào. Cặp mắt nàng cũng đỏ bừng, cộng thêm cả người ướt đẫm lôi thôi, làm Lạp Lệ Sa đau lòng cực kỳ. Trong lòng vừa thấy hối hận vừa thương tiếc, đôi mắt cũng bắt đầu ướŧ áŧ.

"Anh nhi, ta xin lỗi, là ta hồ đồ, là ta quá tự mãn. Ta sợ ngươi lo lắng, cũng sợ ngươi không đồng ý với cách làm của ta, cho nên mới nghĩ đến đuổi khéo ngươi đi. Nhưng mà ngươi hãy tin ta, ta không phải cố ý muốn tổn thương ngươi..."

"Đúng, ngươi không phải cố ý, bởi vì cho tới bây giờ ngươi cũng không có cảm thấy làm như vậy là sai! Cho tới bây giờ ngươi cũng không có coi ta như một người có thể gánh vác mọi thứ chung với ngươi! Ngươi khuyên Tiêu Mộng Cẩm chuyện gì cũng hãy để hai người cùng chịu, nhưng với ta, từ trước giờ ngươi vẫn không nghĩ rằng ta có thể gánh chịu với ngươi!" Phác Thái Anh càng nói càng kích động, cuối cùng đúng là khóc lên.

Sắc mặt Lạp Lệ Sa tái nhợt, nàng không có ngờ tới Phác Thái Anh sẽ nghĩ như vậy, càng không ngờ hậu quả lại nghiêm trọng như thế.

Trông thấy người ấy gần như tan vỡ, Lạp Lệ Sa cũng bất chấp mà ôm chặt nàng vào trong ngực. Cả người Phác Thái Anh lạnh ngắt, vừa ôm vào Lạp Lệ Sa đã rùng mình một cái, càng làm cho Lạp Lệ Sa đau lòng muốn chết.

Nàng đỏ mắt, nhỏ giọng nói: "Không phải như thế, Anh nhi, ta... ta chưa từng nghĩ như thế. Ngươi không biết, khi ta biết được thân phận của ngươi, ta đã mừng cỡ nào đâu. Còn kinh ngạc hơn bởi đứa trẻ nhỏ nhắn yếu ớt năm ấy, chỉ qua có mười năm mà đã lớn đến như vậy rồi. Tuy rằng ở trước mặt ta thì vẫn dễ dàng thẹn thùng như năm xưa, nhưng ở trước mặt người khác lại cực kỳ trưởng thành ổn trọng, luôn có thể làm cho người ta tin phục. Có ngươi ở bên, ta cảm thấy rất là an tâm. Như hai lần gặp nguy hiểm ấy, tuy rằng ta lo cho ngươi, nhưng chưa bao giờ thấy sợ cả."

[BHTT] Trùng Sinh Các Chủ Có Bệnh [Cover][Lichaeng]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ