Phác Thái Anh hơi sững sờ, ngay sau đó, trong mắt lóe nàng lên niềm vui sướиɠ. Vô luận là ở kiếp trước hay là ở kiếp này, nàng đều rất tò mò về Tâm Anh các. Thực tế, đây là do người trong lòng của nàng một tay sáng lập nên.
Lạp Lệ Sa nhìn nàng, cũng khẽ mỉm cười.
Mấy ngày trở lại Dự Châu, Lạp Lệ Sa không có chú ý đến động tĩnh của Minh U giáo cùng Danh Kiếm sơn trang, mà chỉ yên tĩnh quan sát những kẻ tự xưng là nhân sĩ giang hồ võ lâm chính nghĩa, bắt đầu đủ loại chỉ trích và thảo phạt Tâm Anh các.
Nhưng Tiêu Kỳ không có để các nàng đợi quá lâu. Sau khi từ Thanh châu trở về, nàng ta liền phái người đi chặn gϊếŧ Lạp Húc và Lạp Mạt. Chẳng qua sau khi Lôi Đình dẫn người đi, chỉ gửi về vẻn vẹn một phong thư nói nhiệm vụ đã hoàn thành, còn người thì không hề có tin tức. Làm Tiêu Kỳ nghi hoặc trong lòng, hơn nữa chính là tức giận.
Mới về nhà lại vì chuyện ở Thanh châu mà bị Tiêu Diễn răn dạy một bữa, buồn bực nằm trong phòng "tự kiểm điểm bản thân". Thật vất vả mới được giải thoát, liền không thể chờ đợi mà chạy khỏi Danh Kiếm sơn trang, dù sao lúc này Dự Châu tuy rằng mơ hồ mùi tranh đấu, nhưng cũng rất là náo nhiệt.
Tiêu Kỳ mang theo cận vệ Tiêu Sơn đi dạo quanh thành Dự Châu. Dựa theo lệ cũ, nàng ta đến Kim Ngọc các ngắm một lát. Kim Ngọc các chính là tiệm trang sức lớn nhất Dự Châu. Tay nghề của đại sư phụ Kim Quang Diệu cũng rất cao minh. Gia đình giàu có ở Dự Châu xứng sức đều dùng trang sức ở đây. Đối với Tiêu Kỳ mà nói, tự nhiên là nơi tốt.
Vừa vào Các, trên mấy bàn gỗ đàn bày biện hộp gỗ gương, vàng bạc ngọc khí được phân loại sắp đầy trong đó.
Tiêu Kỳ là khách quen của Kim Ngọc các, lại là đại tiểu thư của Danh Kiếm sơn trang. Thấy nàng ta đến, chưởng quầy lập tức sai tiểu nhị đến tiếp đôi nam nữ đang tinh tế thưởng thức một khối bạch ngọc, còn mình nở nụ cười tươi rói chạy ra đón chào:
"Tiêu tiểu thư, hôm nay lại tới nữa à. Vừa hay, đại sư phụ của chúng ta mới làm mấy món đồ tốt. Hôm qua cũng mới nhập một lô ngọc khí tốt nhất, tiểu thư có muốn xem thử không?"
Tiêu Kỳ gật đầu, nhưng lại có vẻ không để tâm ánh. Ánh mắt nàng ta rơi vào hai người đang lựa chọn ngọc bội ở phía trước.
Ở góc nhìn của nàng ta, chỉ có thể thấy sườn mặt của hai người họ. Nữ tử bên trái mặc bộ đồ màu thủy lam, bên hông buộc dây lụa yểu điệu rủ xuống, quấn quanh eo nhỏ. Nam tử bên cạnh mặc trường bào, vạt áo thêu viền chỉ bạc. Trường thân ngọc lập. Tuy rằng trông có vẻ hơi gầy hơn nam tử bình thường, nhưng người đứng ở đó, kèm theo tư thái phong độ, nho nhã ôn hậu, trên mặt còn đeo mặt nạ bằng bạc, che đậy dung mạo, lộ ra vẻ thần bí.
Lúc này, hắn tự tay cầm khối bạch ngọc kia lên, tỏ ý cho nữ tử bên cạnh nhìn thử. Xương bàn tay thẳng tắp, thon dài trắng nõn, so với tay nữ nhi còn đẹp hơn mấy lần. Lại cầm trong tay khối bạch ngọc tản ra ánh huỳnh quang dịu dàng, càng làm nổi bật bàn tay ấy, sáng óng ánh như ngọc. Ngay cả là Tiêu Kỳ được nuông chiều ngang ngược xưa nay, cũng không nhìn được mà thầm khen một tiếng. Nam nhân này trông xinh đẹp thật.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Trùng Sinh Các Chủ Có Bệnh [Cover][Lichaeng]
RomanceTác giả: Thời Vi Nguyệt Thượng Thể loại: Trùng sinh, giang hồ ân oán, tình hữu độc chung, trung khuyển ôn nhu trùng sinh thụ X phúc hắc ốm yếu công, HE. Số chương: 156 chương chính văn và 11 phiên ngoại Nhân vật chính: Phác Thái Anh x Lạp Lệ Sa (Tên...