Cẩn thận lau mình cho Lạp Lệ Sa xong, Phác Thái Anh lại chăm chú ngắm nhìn gương mặt lúc ngủ của nàng. Mấy ngày nay, trong lúc ngủ mơ, nàng một mực mơ tới đoạn ký ức kiếp trước mà nàng đã lãng quên. Nàng không biết đó có gọi là ý trời không, dù những ký ức ấy khiến nàng nàng hận không thể chết đi, nàng chỉ muốn xem nó như một cơn ác mộng, hoàn toàn quên nó đi. Nhưng sau khi nàng học được chấp nhận nó, đổi lại chính là ghi nhớ được nàng ở kiếp này.
Vậy có phải là, cuộc đời thê thảm ở kiếp trước, để đổi được kiếp này bên nhau trọn đời.
Những đau khổ ấy vẫn quanh quẩn trong lòng, nỗi tuyệt vọng trong mơ vẫn khó mà tan biến. Nhưng chỉ cần nhìn thấy Lạp Lệ Sa khỏe mạnh nằm bên người, trái tim bị tra tấn từ lâu bỗng chốc cảm thấy được an ủi rất nhiều. Cho dù có gặp chuyện gì đi nữa, nàng cũng sẽ không như kiếp trước, một mình giãy dụa đối mặt. Sau khi mọi chuyện sáng tỏ, Phác Thái Anh cảm giác bản thân bỗng chốc an lòng hơn nhiều.
Ánh mắt rơi trên gương mặt tinh xảo của Lạp Lệ Sa, trong đôi mắt Phác Thái Anh hiện lên một tầng sương mù, trên mặt lại mang ý cười dịu dàng. Nàng cúi đầu nói nhỏ: "Ngươi vẫn muốn ta thoát ra nỗi đau khổ ở kiếp trước, ta không nghe lời ngươi. Nhưng mà, hiện tại ta đã có thể rồi."
Giọng nàng hơi run run: "Ta... Ta chỉ là đã quên rằng, thì ra đời trước, ta cũng từng rất hạnh phúc."
Sư phụ chưa bao giờ từ bỏ nàng, Lạp Lệ Sa cũng không phải đứng ngoài cuộc sống của nàng. Thời gian ấy dù ngắn ngủi, dù kết quả còn thê thảm vô cùng, nhưng cuối cùng, nàng đã có thể bình thường trở lại.
Mấy hôm nay nàng cứ gặp ác mộng, những hình ảnh đó khiến nàng tâm sức lao lực quá độ, để nàng bây giờ thật sự mệt mỏi vô cùng. Vùi vào trong ngực Lạp Lệ Sa, ngửi ngửi mùi hương quen thuộc, Phác Thái Anh cũng từ từ chìm vào giấc ngủ.
Tử Hi và Tử Tô lặng lẽ qua thăm, thấy hai người đã ngủ thì cũng không quấy rầy, nhẹ nhàng thả màn xuống rồi lui ra.
Bầu không khí nặng nề trên Thúy Ngọc Phong đã bị quét sạch. Chuyến đi Danh Kiếm sơn trang lần này, tuy bị Nhiễm Thanh Ảnh chen ngàng, nhưng vẫn đã đạt được mục đích. Cha con Tiêu gia đền tội, Danh Kiếm sơn trang cũng chấm dứt thời huy hoàng. Nhưng Lạp Lệ Sa và Phác Thái Anh gặp chuyện làm mọi người không có nửa phần vui sướиɠ.
Hôm nay thì tất cả đã vui vẻ rồi. Tuy có tai hoạ ngầm, nhưng Phác Thái Anh tỉnh lại, biểu hiện còn để cho bọn họ vui vẻ không thôi.
Phái người truyền tin cho Tô Nhược Quân xong, đám người Tô Vọng muốn uống một bữa đã đời, đánh bay phiền muộn trong lòng.
Chỉ là lúc này bọn họ mới phát hiện, sau khi Tô Nhược Quân vội vội vàng vàng rời đi, Tiêu Mộng Cẩm một mực lạnh lùng đợi Phác Thái Anh tỉnh rồi, cũng bất ngờ không thấy bóng người đâu.
Mọi người suy ngẫm chốc lát, liền hiểu ra, cảm thấy an tâm, đồng thời cũng thấy khá là buồn cười.
Ăn uống no say, tất cả mọi người ai về phòng nấy nghỉ ngơi.
Còn Anh viên thì vẫn yên tĩnh. Tuy rằng lo lắng hai người không dùng cơm sẽ bị đói, nhưng cũng không ai muốn phá vỡ giây phút yên bình hiếm có của hai người họ, nên cũng chỉ để lại Tử Hi ở bên ngoài viện hầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Trùng Sinh Các Chủ Có Bệnh [Cover][Lichaeng]
Roman d'amourTác giả: Thời Vi Nguyệt Thượng Thể loại: Trùng sinh, giang hồ ân oán, tình hữu độc chung, trung khuyển ôn nhu trùng sinh thụ X phúc hắc ốm yếu công, HE. Số chương: 156 chương chính văn và 11 phiên ngoại Nhân vật chính: Phác Thái Anh x Lạp Lệ Sa (Tên...