Chương 5. Dù đổi vai diễn thì tôi vẫn đè bẹp cô như cũ.

313 29 0
                                    

Nữ chính lại giở trò quỷ.

Cô ta không muốn quay bổ sung cho cảnh với nam chính bị NG rất nhiều lần hồi ban ngày, mà kéo đạo diễn qua một bên thầm thì nửa ngày, nói muốn diễn nhân vật của Thái Anh.

Lạp Gia Bảo hơi khó xử, không khí tại hiện trường rơi vào giằng co. Bởi vì cảnh ban ngày vẫn chưa quay xong, mọi người cũng không thể nghỉ. Chuyên viên trang điểm, nhân viên ánh sáng, người phụ trách sinh hoạt, ai cũng đều phải có mặt ở hiện trường. Thảm nhất là người phụ trách, người cuối cùng kết thúc công việc ở hiện trường mỗi ngày toàn là anh ta, từ đó về xong còn phải tăng ca thêm, dựa vào trạng thái của diễn viên cùng tiến độ quay phim mà chuẩn bị thông báo cho ngày hôm sau, rồi phải đưa từng bản đến tận tay từng nhân viên tương ứng có liên quan ngay trong ngày.

Những người mệt nhất chính là nhân viên hậu trường.

Bọn họ vốn chỉ muốn tranh thủ quay cảnh hôm nay cho xong, không nghĩ đến cô nữ chính này lại không phối hợp, chắc cô ta tưởng mình là tầng lớp lãnh đạo cấp cao của 'Đồng Hoa', nhất quyết đòi phải diễn cho bằng được nhân vật nữ phụ.

Lần đầu tiên Trần Vân Tú cau mày.

Trong kịch bản sơ thảo là một cặp song sinh, nữ chính một mình đóng hai vai khác nhau. Cô chị sau khi cấy ghép một quả thận cho cô em, vì gặp biến chứng rồi chết đi, cô em khúc sau cũng mắc chứng tâm thần phân liệt, cuối cùng nhảy lầu tự sát.

Bởi vì vấn đề thực lực của Trâu Nhất Nhụy mà kịch bản phải đổi thành hai chị em khác nhau, dù cho Phác Thái Anh diễn nhân vật cô chị được tạm thêm vào cứu cảnh, thì kết cục cũng sẽ không thay đổi.

Trần Vân Tú nói: "Cô Trâu, chưa bàn đến hợp đồng, phần diễn của Thái Anh xét ra ít hơn rất nhiều, cô đã cân nhắc kĩ chưa?"

Trâu Nhất Nhụy nghẹn lại, cô ta không phải là không muốn đóng vai nữ chính, ai mà không muốn suất diễn của mình nhiều? Nhân vật nữ chính là người đáng thương nhưng lại khó làm người ta cảm thông. Cô em thân thể gầy yếu, nhưng từ nhỏ có tình thương của mẹ che chở, bị bệnh thì chị ruột hiến cho quả thận, chị ruột còn vì thế mà chết đi, cô em rất khó làm người xem đồng cảm với cô ấy. Đặc biệt ở nội dung khúc sau, cô em không chịu được lương tâm cắn rứt, tinh thần xuất hiện vấn đề, nghi bị linh hồn chị ruột nhập vào người, trở nên như điên như dại.

Nhân vật này rất mâu thuẫn. Ốm yếu, ích kỷ, hồn nhiên, lại có sự thiện lương chưa mất.

Khi biểu diễn yêu cầu trình tự lớp lang phong phú.

Cô ta vốn dĩ cho là không khó, đến khi trong quá trình diễn cùng Phác Thái Anh, bị NG là cô ta, bị áp chế diễn xuất cũng là cô ta, thật là quá khiến người ta nghẹn khuất mà! Ngược lại nhân vật nữ phụ có thể tranh thủ được đủ sự đồng cảm của người xem. Nhìn thấy dáng vẻ Thái Anh diễn không chút tốn sức, cô ta lại ngứa ngáy trong lòng.

Phác Thái Anh vừa tiến đến, mấy cặp mắt từ bên kia liền hướng vào cô ấy.

Cô đứng yên, cùng người nọ nhìn nhau, trên đường tới đây nhân viên công tác đã nói rõ nguyên do cho cô biết.

[BHTT] Điện Quang Huyễn Ảnh [Cover][Lichaeng]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ