Đã tới tình cảnh này rồi, cô chị còn có thể nói gì đây.
Phác Thái Anh đứng nhìn hai người bọn họ ôm nhau khóc lóc, đôi mắt rỗng không. Cô không đáp lại, cũng không có không nhận lời.
Không cần phải nói, chỉ còn mỗi lựa chọn kia, chẳng cần nói cũng biết.
Tiếng khóc của hai mẹ con đang ngồi dưới đất dần tắt, dìu đỡ nhau đứng lên.
"Đừng khóc, mau tới cảm ơn chị con đi." Đôi mắt Hà Thần Ảnh đỏ bừng, khẽ nói.
Đừng nói chi ai, người ở ngoài xem đều bị một câu "cảm ơn chị con đi" này đâm cho một nhát.
Quá độc ác!
Trên mặt Phác Thái Anh vốn dĩ không có vẻ mặt gì, đột nhiên giần giật.
"Cảm ơn chị." Trâu Nhất Nhụy thút tha thút thít nói xong, Hà Thần Ảnh lại không nhìn Phác Thái Anh, mà cụp mắt xuống, ngược lại chuyển qua nhìn về phía Trâu Nhất Nhụy. Cô ấy thò tay qua xoa xoa lau trên hai má của con gái, đầy âu yếm tiếc thương. Nhận được cử chỉ thân mật yêu thương này, Trâu Nhất Nhụy cười với cô ấy một cái.
Hà Thần Ảnh nâng mi, tựa hồ muốn ngẩng về một hướng nào đó, nhưng lại thu về. Cô ấy bỗng nhiên giơ tay vén gọn tóc lại, khẽ khụt khịt mũi.
Trâu Nhất Nhụy kìm lòng không được cũng dựa sát vào cô ấy, "Mẹ ơi......"
"Khóc đến độ không ra cái dạng gì rồi, lại đây, chúng ta cùng đi rửa mặt sạch sẽ nào." Khóe môi Hà Thần Ảnh thoáng hiện ý cười không được tự nhiên, mang sự che dấu, lại vén tóc.
Vài giây sau, cô ấy dường như quay về người mẹ có khí chất, có giáo dưỡng tốt đẹp như trước, không còn sự thất lễ như vừa rồi. Hai người bọn họ kề sát nhau, tay nắm tay, bước chân lên lầu.
Trong một khoảnh khắc ngắn ngủi, bước chân của Hà Thần Ảnh dường như thoáng ngừng lại, trông giống như có ý muốn xoay người, nhưng cuối cùng cô ấy vẫn quay đi, chỉ để lại bóng lưng cho người xem.
Phía sau màn hình theo dõi, Lạp Gia Bảo thật lâu mới hoàn hồn, lúc vừa định mở miệng muốn hô dừng, Trần Vân Tú lại lần nữa đè tay hắn, "Chờ đã, nhìn kìa!"
Còn cần nhìn cái gì? Diễn đến đây không phải kết thúc rồi sao?
"Nhìn đi, cô ấy còn chưa diễn xong," Trần Vân Tú lại chỉ hướng bên kia, Lạp Gia Bảo nhìn theo:
Phác Thái Anh một mình lẻ loi đứng nơi đó, nhìn nửa đoạn cầu thang, chỗ sớm đã không còn ai. Cô vẫn đứng như cũ, cứ nhìn, nét mặt giống bị đông cứng, các giác quan cũng tựa như cứng đờ, cả người phảng phất như một pho tượng đá.
Trần Vân Tú ra hiệu với tổ quay phim, người tổ trưởng hợp tác ăn ý lập tức gật đầu, điều chỉnh vị trí máy quay.
Một cảnh quay gần đặc tả cần thiết.
Đôi mắt, ánh nhìn, cái mũi, khóe miệng Phác Thái Anh chầm chậm thay đổi, nét mặt cứng ngắc dần dần sụp xuống, tượng đá cũng lộ vẻ đau thương. Tiếp đó cô rũ mắt, tựa như đang nhìn xuống giày, lại tựa như nhìn dưới sàn nhà. Thân mình dần khuỵu xuống, không phải khuỵu thấp người xuống mà vẫn đứng đó, nhưng lưng gù như có thứ gì nặng nề đang đè xuống. Tay phải ôm lấy cánh tay trái, cô chỉ có thể chống đỡ bằng thân thể gầy yếu như vậy, cuộn tròn co quắp.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Điện Quang Huyễn Ảnh [Cover][Lichaeng]
RomanceTác giả: Nhất Trản Dạ Đăng Thể loại: Đô Thị, Giới giải trí, Chậm nhiệt, Age GAP, HE Số chương: 204 chương chính văn + 5 phiên ngoại Nhân vật chính: Phác Thái Anh x Lạp Lệ Sa (Tên nhân vật gốc: Hướng Tiểu Viên x Vĩ Trang) Tên truyện khác: Điện Quang...