"A? Phải xóa cảnh diễn của cô ấy ư?" Biên kịch Trình Diệc lắp bắp kinh hãi, "Vì sao?"
Hôm nay đoàn phim phải rời khỏi thành phố Dương, cô ấy thu dọn xong hành lý ở trong phòng, cầm ipad lật xem kịch bản.
Ở thành phố Dương ngây ngốc mấy ngày nay, nhiệt độ mỗi ngày đều nóng như thiêu đốt, lúc này phía chân trời thế mà tích tụ không ít mây đen, gió cũng dần dần nổi lớn, không khí bức bối cũng dịu đi không ít.
Phác Thái Anh làm cô ấy quá đỗi ngạc nhiên vui mừng. Sau khi xem nhân vật cô chị qua sự diễn xuất của Phác Thái Anh, Trình Diệc tựa như được truyền cảm hứng, rất muốn cho nhân vật này thêm đất diễn, tiếc là nét chính trong kịch bản đã lên khung, sửa đổi lớn hẳn là không được.
Cô ấy lấy ra viên kẹo bạc hà, vừa bỏ vào trong miệng, lão Trần đã kêu cô ấy lại, rồi báo cho hay một tin như vậy, trong lòng lập tức lạnh căm căm.
"......" Trần Vân Tú thở dài một hơi, nếp nhăn giữa mày thêm sâu, "Tối hôm qua mới lại nói với tôi."
"Thế này ư?" lão đại Trình Diệc không bằng lòng, "Tôi nhớ là đã nói với anh rồi, nhân vật cô chị chỉ còn hai cảnh diễn khúc sau, tôi còn cảm thấy không đủ, giờ kêu xóa hết? Nói vậy mà nghe được sao? Tôi không đồng ý!"
Trình Diệc là 'biên kịch bàn tay vàng' vào "Đồng Hoa điện ảnh" với mức lương cao, là nghệ sĩ cấp A, có được quyền lên tiếng nhất định, ngay cả đạo diễn và sản xuất cũng không thể tùy ý tha hồ sửa đổi kịch bản của cô ấy.
"Phải xóa cảnh diễn của ai?" Hà Thần Ảnh cũng lại đây. Ba người trò chuyện vài câu, bàn bạc tình huống.
Lạp Gia Bảo để mắt đến người ta, người ta không muốn, thế là đòi xóa cảnh diễn của người ta.
"Cũng không thể chiều theo anh ta như vậy chứ!" Trình Diệc chủ yếu là đau lòng kịch bản của mình, tiếp theo nữa là cũng có chút cảm tình đối với diễn viên như Phác Thái Anh, hơi không đành khoanh tay đứng nhìn.
"Diễn tốt quá trời luôn! Cô bé này thật sự rất thần kì!" Cô ấy càng nghĩ càng cảm thấy đáng tiếc.
"Tôi biết chứ!" Trần Vân Tú so ra còn muốn sốt ruột hơn cô ấy, cũng rất không nỡ từ bỏ.
"Lão Hà, cô có quan hệ tốt với đạo diễn Lạp, hay là cô thử khuyên nhủ xem?" Trình Diệc chuyển hướng qua Hà Thần Ảnh nãy giờ không nói gì.
"Khuyên không được!" Hà Thần Ảnh nhún nhún vai, "Anh ta kiên trì lắm." Càng khuyên anh ta sẽ càng cứng, nói không chừng làm ra chuyện càng quá đáng hơn.
Trình Diệc xoa mi tâm, lẩm bẩm nói, "Ông trời con này!"
Một tia sấm kinh động chớp nhoáng hiện nơi chân trời, kính cửa sổ bị đập ra một trận tiếng vang bùm bùm.
Hà Thần Ảnh nở nụ cười thư thái, "Cuối cùng trời cũng mưa!"
Lời này vừa buông xuống, càng nhiều hạt mưa dồn dập dần dần vang lên, mau chóng biến thành một trận tiếng rào rào, mưa xối xả như trút nước, tưởng chừng như giội ở bên tai.
Trong chốc lát, bọn họ yên lặng không nói gì, giữa không gian im ắng bỗng có tiếng gót giày "lộc cộc" lanh lảnh, đi vào trong giữa tiếng mưa rơi rả rích, khi thì vang rõ, khi thì chìm lỉm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Điện Quang Huyễn Ảnh [Cover][Lichaeng]
Lãng mạnTác giả: Nhất Trản Dạ Đăng Thể loại: Đô Thị, Giới giải trí, Chậm nhiệt, Age GAP, HE Số chương: 204 chương chính văn + 5 phiên ngoại Nhân vật chính: Phác Thái Anh x Lạp Lệ Sa (Tên nhân vật gốc: Hướng Tiểu Viên x Vĩ Trang) Tên truyện khác: Điện Quang...