Qua mấy hôm, Weibo chính thức của 《 Đôi ba chuyện của họ 》 được chứng thực, bắt đầu theo dõi Weibo của Lục Tĩnh Niên và Phương Hạo.
Tới 8 giờ tối, tài khoản đăng mấy tấm tạo hình, đính kèm tài khoản chính chủ của cả hai người bọn họ: @Lục Tĩnh Niên, @Phương Hạo, một thành phố, một đoạn tình, hoan nghênh mọi người đón xem diễn biến câu chuyện của họ. *biểu tượng mặt cười* *ôm ôm* *trái tim*
Lục Tĩnh Niên cùng Phương Hạo cũng ngầm hiểu mà một trước một sau chuyển phát bài đăng Weibo này.
Weibo Lục Tĩnh Niên còn tàm tạm, dưới bài đăng các fan biểu đạt cảm xúc vui vẻ hưng phấn.
Weibo Phương Hạo sau khi chuyển phát, không đến nửa giờ lập tức có trăm ngàn bình luận không thể kể xiết, toàn là kích động 'a a a a' với các loại biểu tượng cảm xúc gào khóc inh ỏi, số lượng trong chốc lát tăng thêm tính theo đơn vị bốn con số 0.
Phác Thái Anh xem mà hoài nghi là công ty anh ta mua các tài khoản bình luận ảo, "Anh ta nổi đến vậy à?"
Thái Quyển gật đầu, "Chính là nổi vậy đó." Tiếp theo tiến hành phổ cập kiến thức cho cô.
Phương Hạo, xuất thân từ chương trình tuyển chọn ca sĩ, ngoại hình tốt, có thể hát và nhảy, khi cười lên có dáng vẻ từa tựa một đứa trẻ to xác ngây thơ, giành được không ít tình cảm 'chị gái' và 'mẹ' từ fan nữ.
Đây là bộ phim truyền hình đầu tiên của anh ta, các fan tất nhiên vô cùng kích động, đêm đó liền lên bảng tìm kiếm hàng đầu thời gian thực.
Phía Weibo đoàn phim kiếm được một đợt 'độ nóng', tiếp sau đó chính là công bố @đạo diễn, @biên kịch, ngoài ra không cập nhật gì thêm.
Lục Tĩnh Niên và Phương Hạo đảm đương lưu lượng trong bộ phim truyền hình này, phía đoàn phim trước hết tạm thời chỉ công bố cặp diễn viên này cũng là theo lẽ thường. Lưu lượng có khi chính là thực lực.
Tôn Tâm đã từng là đạo diễn phim truyền hình ưu tú nhất trong nước, thời kì những năm 90 đã quay nhiều bộ phim tình yêu đô thị kinh điển tạo dấu ấn riêng. Hiện tại đa số các diễn viên nữ còn hoạt động trên mặt trận phim truyền hình toàn là bước ra từ phim của ông ấy. Ông ấy có bề ngoài râu ria xồm xoàm, thế mà cả trai lẫn gái dưới ống kính của ông ấy lại được thể hiện tinh tế mềm mại. Đó là mấy bộ phim tốt nhất của ông ấy, cũng là thời gian huy hoàng nhất. Các tác phẩm sau không đạt tới độ cao như vậy, sự yêu thích của công chúng không bằng trước, địa vị cũng vậy.
Đã từng có rất nhiều diễn viên giành giật để vào phim của ông ấy, hiện tại ông ấy lại không có quyền lựa chọn diễn viên, toàn bộ là bên sản xuất và phía đầu tư quyết định.
Chẳng qua trên mạng ông ấy vẫn có rất nhiều fan, gửi lời cổ vũ dưới Weibo của ông ấy và Weibo của phim. Tuy rằng ít nhiều gì cũng có ý hơi thấp thỏm, nhưng phần lớn fan vẫn chờ mong ông ấy có thể xóa đi quá khứ xu hướng suy tàn, 'Đông Sơn tái khởi'(trở lại huy hoàng như xưa), người xem bình thường cùng các bên truyền thông cũng chờ xem sẽ như thế nào.
Tuần kế tiếp, Thái Anh tới trước địa điểm quay phim.
Cảnh quay đầu tiên là Lục Tĩnh Niên cùng Phương Hạo.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Điện Quang Huyễn Ảnh [Cover][Lichaeng]
RomanceTác giả: Nhất Trản Dạ Đăng Thể loại: Đô Thị, Giới giải trí, Chậm nhiệt, Age GAP, HE Số chương: 204 chương chính văn + 5 phiên ngoại Nhân vật chính: Phác Thái Anh x Lạp Lệ Sa (Tên nhân vật gốc: Hướng Tiểu Viên x Vĩ Trang) Tên truyện khác: Điện Quang...