Chương 15. Si mê diễn cũng không vượt qua được sự cố tình khó dễ.

312 26 0
                                    

Ngày qua ngày trôi qua.

Phương Hạo được Lục Tĩnh Niên dẫn dắt, tốc độ tăng tiến trình độ diễn xuất có thể thấy được bằng mắt thường, đã có thể đủ để bắt kịp khi diễn với cô ấy một cách thành thục. Hai người ăn ý, diễn yêu nhau đến bắn tia lửa ra bốn phía.

Thế nhưng cặp bạn diễn xuất sắc nhất lại là Phác Thái Anh và Lục Tĩnh Niên. Ngân sách của 《 Đôi ba chuyện của họ 》 này đầy đủ, đầu tư lớn, trang phục các cô đều là hàng hiệu, trẻ trung xinh đẹp, hợp lại càng tăng thêm sức mạnh.

Trong diễn xuất, hai cô gái tiến lui nhường nhịn qua lại, thấp thoáng hơi có ý đọ sức lẫn nhau, ngoài mặt lại vô cùng hài hòa.

Chỉ là tới cái ngày có cảnh quay của Phác Thái Anh và Vương Tập, đó chính là thảm họa hiện trường.

Nhân viên công tác hiện trường chỉ cần mắt không mù đều nhìn ra Phác Thái Anh đã cố gắng hết mức, nỗ lực dùng hết sức mình dẫn dắt diễn xuất. Không còn cách nào, đối phương vẫn không dao động. Mặt không biểu hiện vẻ gì hoặc là biểu hiện lạnh lùng khốc liệt quả thật là vẻ mặt thường dùng của nhóm người mẫu trên sân khấu chữ T giới thời trang, nhưng lại không thích hợp dùng trong phim truyền hình.

Dưới mắt người khác, đây chẳng qua chính là một cọc gỗ biết di động hết sức đẹp đẽ, nhưng đẹp mà không có hồn cũng sẽ làm người xem mệt mỏi mất đi hứng thú.

Phác Thái Anh đóng cặp với Vương Tập, lúc đầu cảm thấy hết sức bắt mắt, càng xem càng cảm thấy hoa tươi sánh đôi với cọc gỗ, thật là đáng tiếc.

Giới giải trí có một ít quy tắc không cần nói cũng hiểu, tình người cùng ích lợi luôn là điều tất yếu. Thành viên đoàn phim này đều là điều động nội bộ, thực lực mọi người thế nào tới hiện tại đã rõ như ban ngày.

Có vài người là giỏi ngoài ý muốn, có vài người là dở ngoài mong đợi.

Chẳng qua cả đạo diễn cùng nhà sản xuất cũng chưa nói gì, hoặc là nói, không cách nào có quyền đi quyết định cái gì, những người khác thì càng không cần phải nói.

Chỉ là không ít người nhớ kỹ cô diễn viên Phác Thái Anh này, Vương Tập không chịu diễn với cô, cô liền mài giũa từng chút, một lần lại một lần. Đạo diễn mỗi lần kêu NG (mọi người đều biết vấn đề không ở trên người của cô), cô liền có thể đổi một cách diễn khác.

Quá ngoan cường, quá tận tâm, quá...... thảm!

Lúc nghỉ ngơi giữa các cảnh quay, Thái Anh mệt mỏi nằm lì không muốn nhúc nhích trong phòng trang điểm, quá hao tâm tổn sức, quá mệt lòng rồi.

"Anh đã đi nghe ngóng một chút rồi, thằng nhóc này còn rất thần bí," Thái Quyển nói với Thái Anh. Hiện tại anh ấy đã không còn cảm thấy Vương Tập nam tính thu hút gì cả, chỉ là một cái gối thêu hoa —— trông ấn tượng chứ không xài được, hận đến ngứa răng, "Không biết rõ cụ thể."

Anh ấy rời Bác Nghị đã lâu, rời xa vòng quan hệ trước kia, mấy năm nay cũng không trà trộn tiếp xúc, dần dần hỏi thăm chút xíu tin tức cũng không được.

"Có thể xác định chính là, cậu ta không phải người của Warner," Lúc trước Lục Tĩnh Niên cũng không rõ ràng cụ thể lắm, "Anh cảm thấy cậu ta cũng không giống người bên Bác Nghị. Người đại diện cùng trợ lý của hắn, anh thấy là ký từ trong công ty người mẫu."

[BHTT] Điện Quang Huyễn Ảnh [Cover][Lichaeng]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ