Chương 19. Công chiếu phim 《 Lựa chọn 》

300 28 0
                                    

Phim quay hết hai tháng, Phác Thái Anh cũng gầy đi một vòng lớn, thù lao tới tay cũng chỉ hơn 10,000 tệ, còn không đủ cho cô chi tiêu trong quãng thời gian này.

Tên phim sau cùng đã định, 'chấn động' đến không chịu được ——《 Ối! Người anh em của tôi, bạn gấu của tôi 》.

Thái Quyển khóe miệng giật giật, tên này thật sự ổn sao? Cũng quá 'khủng' rồi đi?

"Không còn cách nào khác, theo như trên các nền tảng mạng, tên phải gây chú ý, chí ít phải làm người ta có ý muốn nhấn vào xem." Đạo diễn vẫn cảm thấy rất vừa lòng, hơn nữa còn đắc ý: "Tên này thật tốt nha!"

Thái Anh bất đắc dĩ mà nghĩ, được rồi, có tự tin cũng là chuyện tốt!

Toàn bộ đoàn phim đặc biệt ấn tượng tốt với cô, rõ ràng cô là người nhỏ tuổi nhất, thế mà mọi người ai nấy đều đặc biệt tôn kính, mở miệng là kêu cô một tiếng "Chị Thái Anh", "Chị Thái Anh".

Lúc mở tiệc đóng máy là ở một trong bốn chỗ ăn uống nổi tiếng nhất trong nước —— gian hàng ăn Ẩm thực Sa Huyện ( bởi vì thật sự là không có tiền). Thành phần chính của đoàn phim tính cả Thái Anh cùng Thái Quyển tổng cộng là mười người, kêu hoành thánh, sủi cảo hấp, bánh rán, mì xào, vân vân..., uống bia Châu Giang ( tự mang).

Đạo diễn kiêm biên kịch uống đến say khướt, đôi mắt đỏ bừng, tâm nguyện đã hoàn thành: "Tôi phải cảm tạ chị Thái Anh của chúng ta, không có chị thì sẽ không có bộ phim này, tôi lại kính chị một ly."

Sản xuất kiêm diễn viên chính đứng lên: "Lại kính một ly!"

Phác Thái Anh trước đó đã uống mấy ly, tửu lượng của cô không ổn lắm, Thái Quyển liền uống thay cô.

"Chị Thái Anh về sau nhất định sẽ nổi tiếng, từ nay về sau, chúng ta chính là fan của chị!"

"Fan cứng!"

"Fan cuồng trung thành!"

"...... Tôi lại kính chị một ly!"

"Anh quay phim à anh cũng tới đi, kính chị Thái Anh của chúng ta!"

"Cạn rồi, cạn rồi!"

Chỗ gian hàng ẩm thực Sa Huyện trong dãy phố nhỏ ở thành phố Dương, trước cửa hàng không lớn, cơ bản mười người ngồi là đầy.

Thành phố Dương đã vào hè, ban đêm cũng thật oi bức. Dưới bầu trời tím xanh, không khí tràn đầy khói lửa, mùi thơm đồ nướng từ cửa hàng sát vách truyền đến, cách đó lại là hiệu trà thảo mộc mát lạnh, tiệm bún, rất nhiều người ăn bữa khuya, sôi nổi náo nhiệt đầy khói lửa.

Phác Thái Anh cảm nhận được một chút không khí vui mừng thỏa mãn, bình dân, cô nhàn nhạt nở nụ cười.

Hai tuần sau khi đóng máy, vị đạo diễn này giới thiệu cho cô một nhân vật khác: "Chị Thái Anh, người bạn chí cốt của tôi có cái hạng mục, nhân vật rất thú vị. Đây là danh thiếp, chị có hứng thú thì thêm WeChat của cậu ấy tán gẫu một chút đi."

Cô nghĩ nghĩ, dù sao cũng chẳng hại gì, thêm WeChat tán gẫu một chút vậy.

Bọn họ hàn huyên vài câu, Phác Thái Anh tiện thể mở máy tính lên.

[BHTT] Điện Quang Huyễn Ảnh [Cover][Lichaeng]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ