Đến thời điểm mùa đông khắc nghiệt, bộ phim thứ ba của Phác Thái Anh được phát hành trên mạng.
Trong phòng khách, Thái Quyển bày biện bàn ăn, đêm nay họ quyết định ăn lẩu.
Lẩu uyên ương —— một nửa là nước lẩu cà chua, một nửa là nước lẩu bò dầu cay Ma Lạt, hơi nóng ào ạt bốc lên cuồn cuộn.
Phác Thái Anh đang sắp xếp chén đũa. Vì yêu cầu của nhân vật, cô xén tóc ngắn ngủn như kiểu con trai, hiện tại đã dài ra một chút, mặc áo len cổ lọ màu đen, dường như có phần khí khái khôi ngô hơn bao giờ hết.
Phác Chi Thạch đang xếp máy chiếu thì nhìn cô một cái, tủm tỉm cười, "Hai bộ trước em đóng chưa chiếu à?"
"Bộ 'Gấu bông' kia mới chiếu hai tháng trước rồi." Phác Thái Anh nhàn nhạt nói.
Thái Quyển hơi bĩu môi không nói.
Thật ra bộ phim có tên là《 Người anh em của tôi, bạn gấu của tôi 》, độ xấu hổ và độ nhục nhã của cái tên 'bùng nổ' này thật sự rất khó nói ra miệng. Dù cho chiếu rồi cũng vô dụng, toàn bộ quá trình đều không thấy mặt thật, Đại la thần tiên (*) cũng chẳng biết là cô diễn.
(*) Thần tiên trong Đạo giáo, ở đây có thể hiểu là thần thánh cỡ nào cũng bó tay.
Thái Anh khi đóng nhân vật này chịu không ít cực khổ, đánh đổi quá nhiều, nhưng có thể thấy trước chính là không có thành quả gì lớn.
Anh ấy không nói gì, nhớ tới phim 《 Lựa chọn 》, Hà Thần Ảnh đoạt giải nữ chính xuất sắc nhất tại Liên hoan phim sinh viên, Trâu Nhất Nhụy được giải diễn viên mới xuất sắc nhất, phỏng chừng sẽ còn gặt hái nhiều hơn ở các giải thưởng lớn tầm cao hơn vào sang năm.
Trâu Nhất Nhụy tuy rằng diễn không giỏi giang gì, nhưng thành tích phòng bán vé của bộ phim này không tồi, ý kiến dư luận cũng tốt, cô ta lập tức vọt lên tới vị trí hàng đầu trong số các diễn viên nữ trẻ, còn lần đầu tiên lấy được quyền phát ngôn cho thương hiệu hơi xa xỉ.
Thái Quyển lướt mắt qua quyển tạp chí 《 Vogue 》 Trung Quốc kia trên ghế sofa, trang bìa chính là Hà Thần Ảnh. Vogue được xem như tạp chí thời thượng nhất, bán chạy nhất, toàn là ngôi sao tiếng tăm siêu nổi mới có thể lên được vị trí trang bìa này, mà số lần các diễn viên có mặt trên đó cũng hiếm hoi. Lần này trang bìa số báo mở hàng đầu tiên trong năm giao cho Hà Thần Ảnh, xem ra "Đồng Hoa" muốn lấp đầy khoảng trống hoạt động thương nghiệp của cô ấy, đã bắt đầu công tác giao tiếp rồi.
Từng người một trong thành phần chủ chốt của đoàn phim 《 Lựa chọn 》 ai nấy đều đạt được lợi ích, trừ Thái Anh......
Nói ra, cô còn là người mua tạp chí này, nhất định rất khó chịu đi?
Thật là đáng tiếc, quá đáng tiếc!
Trong lòng Thái Quyển chính là căm giận bất bình, Phác Chi Thạch lướt qua bên người, dường như bâng quơ vỗ vai anh ấy, Thái Quyển đành thu lại suy nghĩ.
Ba người liền ngồi xuống, ăn bên nước lẩu bò dầu cay trước.
Trên màn hình đang phát một bộ phim điện ảnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Điện Quang Huyễn Ảnh [Cover][Lichaeng]
RomanceTác giả: Nhất Trản Dạ Đăng Thể loại: Đô Thị, Giới giải trí, Chậm nhiệt, Age GAP, HE Số chương: 204 chương chính văn + 5 phiên ngoại Nhân vật chính: Phác Thái Anh x Lạp Lệ Sa (Tên nhân vật gốc: Hướng Tiểu Viên x Vĩ Trang) Tên truyện khác: Điện Quang...