Thái Anh lo lắng thấp thỏm, qua một hai ngày liền buông xuống. Dù sao thì gây chuyện cũng đã làm rồi, so với tình huống hiện tại cũng không tệ hơn là bao.
Trừ phim chiếu mạng ra cô cũng không có bất kỳ tài nguyên nào khác, chẳng lẽ đường đường là một tay trùm trong giới có thể duỗi tay động tới tài nguyên hạng ba như vậy của cô sao? Thế thì quá không phóng khoáng rồi.
Nghĩ như vậy, Thái Anh liền an tâm hơn.
Cô lật xem kịch bản nhận được trên WeChat, không có cái nào làm cô cảm thấy hứng thú cả.
Rảnh rỗi đến tăng cân, bèn kéo Thái Quyển đi sân tennis của tiểu khu chơi bóng.
Đầu xuân gió hơi lạnh, bầu trời xanh biếc, thấp thoáng tiếng chim hót.
Thái Quyển không phải người có tế bào vận động, nhặt vài vòng banh liền thở hồng hộc, Thái Anh cười: "Anh cũng yếu quá vậy?"
Thái Quyển tức giận: "Em không có bạn trai đi cùng, anh tốt bụng chơi bóng với em, còn phải bị em ghét bỏ nữa!"
"Ối!" Thái Anh giả vờ tức giận: "Em muốn bạn trai bộ khó lắm sao?"
"Dễ thì em tìm một người coi, anh cũng được nhẹ nhõm!"
"Được, anh chờ đấy mà xem!" Thái Anh đánh một trái banh qua, Thái Quyển không tiếp được, mắt thấy sắp muốn bắn tới trên người: "Lại một ván nữa!"
Thái Quyển kêu oa oa né tránh: "Không chơi nữa không chơi nữa!"
Thái Anh cười toe: "Anh xem vòng bụng béo của anh kìa, còn không vận động!"
Thái Quyển nổi giận, muốn nói cái gì để phản kích, thì thấy màu da trắng như tuyết của cô, hai má vì vận động mà đỏ hây hây, chân mày dày hàng mi dài, mặc đồ thể thao rộng rãi mà cũng có thể nhìn ra dáng người lồi lõm đẹp đẽ, chỗ nào chỗ nấy vừa vặn.
Bề ngoài không có gì để phản kích, chỉ có: "Dù cho em xinh đẹp, thì cũng không thấy em yêu đương nổi."
Chạm trúng nỗi đau rồi! Thái Anh la lên: "Anh tiêu rồi, em phải đánh giết anh không còn mảnh giáp!"
"Đến đây đi, không sợ em đâu!" Thái Quyển bất chấp.
Hai người vui cười cãi vã đùa giỡn, chơi xong một trận bóng cả người đầy mồ hôi bèn về nhà tắm.
Tắm xong, Phác Chi Thạch lại nói cho cô biết là có người thanh niên tên Thi Hải tìm.
Trong một lúc Thái Anh mới nhớ ra: "A? Là người này?"
Phác Chi Thạch gật đầu, trong điện thoại cũng đã hỏi danh tính và lý do: "Cậu ta hẹn em ngày mai đi ăn cơm, có nhân vật muốn em đi thử xem."
Thái Quyển hỏi: "Có thể tin được không? Sẽ không phải là lừa đảo đi?"
Phác Chi Thạch mỉm cười: "Xác thật là nhà văn rất có danh tiếng, cũng là biên kịch."
Thái Quyển nghe Phác Chi Thạch cũng khẳng định thay, lúc này mới buông xuống, tò mò hỏi Thái Anh: "Làm thế nào mà em quen được cậu ta vậy?"
Thái Anh cũng cảm thấy bất ngờ: "Ngày đó lúc cùng anh hai đi ra ngoài thì đụng phải. Anh ấy hỏi em có phải là diễn viên hay không, hỏi xin danh thiếp của em."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Điện Quang Huyễn Ảnh [Cover][Lichaeng]
RomanceTác giả: Nhất Trản Dạ Đăng Thể loại: Đô Thị, Giới giải trí, Chậm nhiệt, Age GAP, HE Số chương: 204 chương chính văn + 5 phiên ngoại Nhân vật chính: Phác Thái Anh x Lạp Lệ Sa (Tên nhân vật gốc: Hướng Tiểu Viên x Vĩ Trang) Tên truyện khác: Điện Quang...