Hôm sau, khi bọn họ trở về thành phố Thân, thì Thái Anh liền nhận được điện thoại của Thi Hải.
"Tôi chỉ có thể kéo dài ba bốn ngày nữa thôi, các nhân vật khác đều định xong rồi, chỉ còn nữ hai. Cạnh tranh thật sự rất mãnh liệt, nhưng tôi vẫn hướng về cô."
Ý trong lời của anh ấy là, Thái Anh bọn họ cũng chỉ có thời gian ba bốn ngày để nghĩ cách, qua kỳ hạn này, thì Thi Hải nhất định phải chọn một trong các diễn viên mà bên sản xuất ưng ý tới đóng vai nữ hai.
Buông điện thoại, cô thở dài, thật không cam lòng.
Cô ngồi ở sofa, thu chân lên, mặt kề đầu gối, suy nghĩ xem còn cách nào.
Lại đi diễn phim chiếu mạng ư? Hay là đổi tên đi đoàn phim khác phỏng vấn một vài nhân vật không phải nữ? Hoặc là có thể tìm vài người trong nhóm đàn anh đàn chị đàn em tốt nghiệp cùng trường Hoa hí giúp đỡ một chút?
Không, vô dụng thôi, chỉ cần ở trong cái giới này, ai lại chịu vì chút tình nghĩa cùng trường cỏn con này làm mích lòng tư bản chứ? Hoặc là có thể tìm các giáo viên, xem thử có thể giới thiệu cô đi thử vai cho một vài phim độc lập đề tài kén người xem một chút không?
Nhìn thì đều là biện pháp, thực tế thì không có cái nào có thể đủ bảo đảm chắc ăn được.
Thật khó xử.
Thật sự không được nữa thì thử xem sao, cũng không ngại nhìn sắc mặt người ta. Hiện tại trạng thái tâm lý của cô vẫn tốt, cuộc đời đã dạy cho cô quá nhiều, đã không phải là cái người tự cao ngạo mạn năm đó.
Thái Anh nở nụ cười, bỗng nhiên điện thoại lại vang lên lần nữa, lúc này là một dãy số lạ. Cô bắt máy, là tiếng một người phụ nữ không quen: "Cô Phác phải không? Tôi họ Cao, là trợ lý cá nhân của tổng giám đốc Lạp, xin hỏi ngài hôm nay có thời gian chứ?"
Đến rồi à?
Thái Anh thoáng ngập ngừng, ló đầu ra nhìn thử phòng khách, không có anh trai, Thái Quyển hình như đi siêu thị rồi, cô chậm rãi nói: "Có."
"Xin hỏi địa chỉ của ngài là ở số XX đường XXX phải không?"
Thái Anh giật mình: "Đúng vậy."
"Nửa giờ sau có xe ở bãi đỗ xe đón ngài, biển số xe là XXXXX, mời ngài hãy nể mặt nhận lời."
Sau khi buông di động xuống, Thái Anh thoáng vò đầu, trong lòng có loại cảm giác không thể nói được. Thôi, đi thì đi, cô cũng không sợ.
Cô tắm rửa một cái, thay đổi quần áo, lúc sắp ra cửa thì lại trở về thoa phấn nền, tô son môi, cảm thấy không đến mức thiếu lễ độ, mang theo cái túi rồi ra ngoài.
Từ thang máy xuống tầng ngầm, đẩy cửa ra, tới bãi đỗ xe ngầm, có hai chiếc đèn pha trước của xe Benz màu xám bạc nháy một cái, cô ló đầu nhìn thoáng qua, đúng là cái biển số xe kia.
Bản lĩnh cũng quá cao siêu rồi, cô ở tòa nhà số mấy cũng biết.
Thái Anh ngồi lên xe, tài xế trung niên, khuôn mặt bình thường, mỉm cười thân thiết, đóng cửa xe cho cô, nhắc cô thắt kỹ đai an toàn, nói với cô rằng tủ nhỏ bên cạnh có nước khoáng để uống. Lúc sau, suốt toàn bộ hành trình thì không có giao lưu với cô, để lại cho cô không gian cá nhân yên tĩnh, điểm này thế mà lại làm cho người ta thích.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Điện Quang Huyễn Ảnh [Cover][Lichaeng]
RomanceTác giả: Nhất Trản Dạ Đăng Thể loại: Đô Thị, Giới giải trí, Chậm nhiệt, Age GAP, HE Số chương: 204 chương chính văn + 5 phiên ngoại Nhân vật chính: Phác Thái Anh x Lạp Lệ Sa (Tên nhân vật gốc: Hướng Tiểu Viên x Vĩ Trang) Tên truyện khác: Điện Quang...