Chương 34. Buổi tối đầu óc quá tải.

289 27 0
                                    

Phác Thái Anh biết mình diễn cảnh tình cảm chẳng được thuận buồm xuôi gió thế nào cả, trớ trêu thay, Lăng Dao trong 《 Túy Tiêu Dao 》 là kẻ si tình. Trải nghiệm tình cảm không đủ, cô chỉ có thể làm chút cố gắng nghiên cứu, bắt đầu từ hoàn cảnh sinh ra và môi trường lớn lên, tính cách, thuộc hạ yêu thích, phân tích cô ấy vì sao sẽ thích nam chính.

Phiền não chính là, kịch bản giống trong truyện, đều là yêu từ cái nhìn đầu tiên.

Yêu từ cái nhìn đầu tiên là phiền toái nhất, tuy nói đều là 'thấy sắc nổi lòng tham', nhưng cũng không dễ diễn, không thể cứ diễn thành một cô nàng lưu manh dâm dê chứ?

Cô cũng chưa từng trải qua yêu từ cái nhìn đầu tiên, thật phiền não!

Thái Anh nhịn không được ngáp, đôi mắt mệt mỏi đến nhòe đi.

Đột nhiên, cô giật nảy mình, quay đầu nhìn lại bên cạnh, Lạp Lệ Sa không biết khi nào đã đi rồi.

Cô đứng lên, xoay xoay cái cổ, thả lỏng gân cốt, cất gọn kịch bản. Đi ra bên ngoài, dẫm lên thảm cách âm không chút tiếng động, nơi này nhiều phòng ngủ như vậy, cũng không biết Lạp Lệ Sa đã đi đâu.

Thoáng nhìn thời gian, nửa đêm 12 giờ, sếp lớn công tác vất vả cả ngày, hẳn là đã đi nghỉ ngơi rồi.

Thái Anh cảm thấy suy đoán của mình hẳn là tám - chín phần đúng trên mười, cũng chính là hợp ý cô. Cô nhớ tin nhắn vừa rồi trợ lý Cao gửi đến, tìm phòng ngủ thứ nhất. Cũng không biết rốt cuộc là phòng nào, cô cứ đẩy cánh cửa gần nhất ra, là một phòng sinh hoạt nho nhỏ, lại đẩy ra, thấy một căn phòng ngủ, có phòng cất quần áo cạnh lối vào, đầy kín toàn là quần áo dành cho các cô gái trẻ.

Ba bộ đồ ngủ tơ tằm, vài bộ váy liền áo, áo khoác đồng bộ, đều mang màu sắc macaron trẻ trung (*), cũng toàn là của thương hiệu lớn.

(*) Màu sắc macaron không phải là một hệ màu. Màu sắc như bánh macaron, có thể có nhiều màu khác nhau, thường là những màu tươi sáng và ngọt ngào như hồng, vàng nhạt, xanh lam, xanh lá cây.

Cô lật xem thưởng thức trong chốc lát, cảm thấy gu thẩm mỹ của trợ lý Cao không tồi, quần áo vừa nhìn thì thấy rất thích hợp với các cô gái phong cách cô bé công chúa nhỏ xinh xắn ngọt ngào. Cũng không biết trợ lý Cao có hiểu lầm với tính tình của cô hay không, hay là trước đây Lạp Lệ Sa từng có 'đối tượng ký hợp đồng' loại hình này?

Trong đầu cô bỗng thoáng hiện lên hình ảnh Vương Tập mặc áo đầm màu macaron, làm cô tự phì cười.

Liên quan gì đến cô chứ.

Mở một tủ quần áo khác ra, vậy mà có không ít quần áo theo mùa mới nhất, áo sơ mi, áo len, áo hoodie và quần jeans. Những cái này thật ra lại thông dụng hằng ngày nhiều hơn, tương đối giống phong cách ăn mặc của cô.

Trợ lý Cao thật có lòng!

Thái Anh chọn chiếc váy ngủ màu tím than tơ lụa rồi đặt trên giường, cầm theo quần áo đồ dùng riêng tư cá nhân, vừa đi hướng đến phòng tắm vừa cởi quần áo, tiến vào phòng tắm.

Phòng tắm vô cùng rộng rãi, có bồn tắm còn có buồng tắm có vòi sen. Thái Anh kéo tủ kính ra, bị số lượng của từng dãy từng hàng sản phẩm tẩy rửa cao cấp làm giật mình, nhắm mắt chọn đại một lọ.

[BHTT] Điện Quang Huyễn Ảnh [Cover][Lichaeng]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ