Lúc trợ lý Cao gọi điện thoại đến, là Thái Quyển tiếp máy.
Khi Thái Quyển tiếp điện thoại thì hơi hốt hoảng: "Chào ngài, phải, tôi họ Thái, trợ lý Cao đúng không?"
"À, em ấy không mang theo di động, đi ra ngoài tản bộ rồi. Chắc là đang suy nghĩ chuyện kịch bản."
"Dùng bữa à? Xin hỏi là trường hợp rất trang trọng sao?"
"Được, được, tôi sẽ nói cho em ấy biết."
Cúp điện thoại xong, Thái Quyển gãi đầu, càng khẩn trương. Rời khỏi thành phố Thân đã hơn hai tháng, anh ấy cũng đã quên chuyện Thái Anh cùng Lạp Lệ Sa ký hợp đồng.
Chờ đến khi Thái Anh về, Thái Quyển nói với cô xong, mặt mũi còn đang còn đang xoắn xuýt: "Làm sao đây, làm sao đây? Anh cũng chẳng mang quần áo gì cho em cả!"
Thái Anh ngẩn ra một chốc, mới nói: "Có cái gì thì mặc cái đó là được rồi, không phải trợ lý Cao đã nói sao, không phải trường hợp to tát gì."
"Kia ai mà biết được, nói cho cùng cũng là dịp mà Lạp Lệ Sa muốn mang em đi." Thái Quyển hít một hơi: "Cô ấy sẽ lấy thân phận gì mang em ra ngoài nha?"
"Ai nha, anh đã nói hợp đồng kia không ổn mà, cái gì cũng chưa viết, nói cách khác là cái gì cũng có thể?" Mớ tóc xoăn của Thái Quyển đều gãi rối bù.
Anh ấy tưởng tượng phong phú rất nhiều tình tiết không nên có.
"Anh đừng khẩn trương vậy, em cảm thấy...... sẽ không đâu." Thái Anh trấn an, cô thật sự cảm thấy Lạp Lệ Sa sẽ không làm chuyện khiến mình quá khó xử, cô chỉ là có loại dự cảm này.
Thái Quyển lắc đầu, tỏ vẻ không cách nào tham dự đề tài này, anh ấy đi đến tủ để đồ chọn quần áo thay cô.
Chọn tới chọn lui, chọn trúng một chiếc váy lụa dài quá đầu gối của thương hiệu thiết kế ít tiếng tăm, hoa văn ngẫu hứng vẩy trên những khoảng trống được tính toán, khoác một chiếc áo ngắn ghim cài kiểu cung đình màu đen, cổ tay áo phồng phồng viền một vòng ren đen.
Giày cũng là hàng thiết kế thương hiệu Hàn Quốc, một đôi giày mũi vuông đế bằng màu trái bơ, mũi giày có đính nơ bướm, làm nổi bật đôi chân thật trắng của cô.
"Chúng ta không mang trang sức gì cả." Thái Quyển thở dài.
"Cái kia không được sao?" Cái Thái Anh chỉ chính là bông tai CHANEL cổ điển, viên ngọc lưu ly xanh lục được khảm nạm giữa những cánh hoa vàng.
"Cũng không tồi." Thái Quyển cầm tới, bất đắc dĩ nói: "Nhưng chỉ có một chiếc, chiếc còn lại không biết rớt đâu rồi!"
"A, thật đáng tiếc, đôi bông này khá đẹp."
"Đúng vậy, cái này tuy không đắt, chỉ là khá khó tìm", Hàng thập niên 50-60, thủ công khi đó quá tinh xảo.
Thái Quyển mang lên cho cô, tóc cô đã dài ra rất nhiều, nửa bên che khuất vành tai, nửa bên lộ bông tai. Vừa đứng lên, làn váy theo đó rũ ở mắt cá chân, thướt tha duyên dáng, cả người xinh đẹp lộng lẫy.
Cô ngồi lên xe tới đón cô, chạy tầm hơn một giờ một chút, tới ngoại ô thành phố Tây.
Vừa xuống xe, Thái Anh đã bị sự xinh đẹp làm kinh ngạc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Điện Quang Huyễn Ảnh [Cover][Lichaeng]
RomanceTác giả: Nhất Trản Dạ Đăng Thể loại: Đô Thị, Giới giải trí, Chậm nhiệt, Age GAP, HE Số chương: 204 chương chính văn + 5 phiên ngoại Nhân vật chính: Phác Thái Anh x Lạp Lệ Sa (Tên nhân vật gốc: Hướng Tiểu Viên x Vĩ Trang) Tên truyện khác: Điện Quang...