Tối hôm qua Phác Thái Anh không ngủ đủ. Hôm sau, sau khi quay xong những cảnh ngắn lướt qua, cô liền tìm chỗ nghỉ ngơi.
Chiều dài tóc thật của cô không đủ, trong lúc diễn phải đeo tóc giả, dài đến ngang eo, vừa đen lại thẳng, ở giữa chừa một lọn tóc nhỏ thắt bím, đuôi bím tóc buộc một chiếc lục lạc vàng kim nho nhỏ.
Người mặc váy đỏ, cổ tay áo cùng làn váy có thêu thùa, chất liệu cũng không tệ, rất thông thoáng.
Cô đeo kính râm, tìm ghế tựa ngả lưng.
Thái Quyển ngồi xuống bên cạnh cô, dùng khuỷu tay huých cô một cái: "Fan của Trâu Nhất Nhụy và Phương Hạo tới thăm đoàn phim kìa."
"À, em biết rồi." Thái Anh hơi dẩu môi.
Đoàn phim có vài yêu cầu đối với fan thăm đoàn phim: số người không thể quá nhiều; phải biết quy củ, không được ồn ào quá mức; chụp tấm ảnh cũng phải được sự đồng ý của đoàn đội nghệ sĩ và nhân viên công tác đoàn phim.
"Dù sao em cũng không có khả năng có fan tới thăm mà, đối lập quá thê thảm, em qua đó làm gì?"
Thái Quyển lặng lẽ mách nước cho cô: "Chẳng phải gần đây quan hệ giữa em và hai người bọn họ cũng khá tốt sao, qua đó tùy tiện tìm cái đề tài nói chuyện phiếm với bọn họ, cũng chào hỏi một chút với fan của bọn họ."
Con người Phương Hạo không tồi, phỏng chừng cũng sẽ giới thiệu cô với fan cậu ấy. Nếu là Trâu Nhất Nhụy, hên xui, phải coi tâm tình vị đại tiểu thư này.
Suy bụng ta ra bụng người, Thái Anh gần đây giúp bọn họ không ít, giúp chuyện nhỏ như vậy cũng không tổn hại gì, còn có thể ở trước mặt fan bày ra một chút bầu không khí hài hòa của cốt truyện.
Ai mà không thích nhân duyên thần tượng nhà mình tốt chứ?
Thái Anh hơi bĩu môi, thế này cũng quá cố tình rồi đi.
Thái Quyển: "Em lại nữa rồi, đây là cơ hội tốt, đừng làm giá."
Thái Anh: "Nhưng các fan nữ của Phương Hạo khá điên cuồng đấy, nếu như bị mấy cô đó cho rằng em muốn dựa hơi, ôm đùi anh giai nhà họ, chắc còn không 'xé' em à?"
Thái Quyển than một tiếng, cái này có khả năng.
Thái Anh: "Ngược lại Trâu Nhất Nhụy càng có khả năng biểu hiện quan hệ tốt với em ở trước mặt fan của cô ấy. Vốn dĩ đồn đại cô ấy vẫn luôn có quan hệ không tốt với các diễn viên nữ, vừa lúc mượn em tới làm sáng tỏ."
Thái Quyển: "Vậy em qua đó tìm cô ấy đi?"
Thái Anh: "Nhưng em không muốn, em mới lười đến lấy lòng cô ấy."
Thái Quyển khó hiểu: "Anh còn tưởng là em đã thay đổi cách nhìn với cô ấy rồi? Muốn làm bạn với cô ấy."
Thái Anh trầm tư: "Đúng vậy, kỳ thật con người cô ấy không đáng ghét, kết bạn cũng không phải là không thể. Bất quá càng bởi vì vậy, thì em càng muốn thuần túy một chút."
Thái Quyển: "......"
Anh ấy đỡ trán: "Tình chị em plastic là được rồi, không cần quá để tâm. Lần này hợp tác xong về sau có thể gặp mặt hay không còn chưa biết đâu."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Điện Quang Huyễn Ảnh [Cover][Lichaeng]
RomansaTác giả: Nhất Trản Dạ Đăng Thể loại: Đô Thị, Giới giải trí, Chậm nhiệt, Age GAP, HE Số chương: 204 chương chính văn + 5 phiên ngoại Nhân vật chính: Phác Thái Anh x Lạp Lệ Sa (Tên nhân vật gốc: Hướng Tiểu Viên x Vĩ Trang) Tên truyện khác: Điện Quang...