Chương 52. Cuộc hỗn chiến quan hệ công chúng - kết thúc viên mãn

237 26 0
                                    

Sau trận chiến lần trước, Đa Miêu Tương vụt sáng, danh tiếng vang dội, cũng khiến tên tuổi bản thân lọt vào 20 vị trí đầu trên bảng xếp hạng tìm kiếm. Biến lớn lần này tung ra lại lần nữa gây chấn động trên mạng.

Hai tiếng sau, nhiệt độ đã như dầu sôi lửa bỏng:

- - "Trời đất ơi, Bác Nghị sao mà nhiều biến vậy!"

- - "Đúng vậy, đừng tiêu tiền chặn mục từ bài đăng nữa, khắp thiên hạ đều biết cuộc tình chị em của Lục Tĩnh Niên và Phương Hạo nhà các người rồi, xem mấy cảnh hậu trường trong bộ phim truyền hình nọ hai người còn anh anh em em."

- - "Em gái Thái Anh cũng quá thảm đi, thương thương ( cười khóc), người ta cũng chỉ muốn đóng phim cho tốt thôi mà."

- - "Tôi không thể không nói, hỡi bà con cô bác, biến lần này thật sự có nhiều tình tiết lắt léo cua gắt không kịp đỡ, quá ngoạn mục rồi, tôi hóng biến đến rớt nước mắt, mạng xã hội đúng là tốt mà!"

- - "Đồng ý, quá ngoạn mục đi, quả nhiên còn sống quá hạnh phúc! Với lại em gái Thái Anh cố lên! Tôi ủng hộ em!"

Cũng có những đôi mắt sắc bén bình tĩnh sợ chuyện ầm ĩ chẳng đủ to:

- - Đây là tài liệu rất ư nội bộ nha, ngoài bên đầu tư kiêm nhà sản xuất Bác Nghị có, thì khả năng chỉ có đạo diễn có.

- - Đạo diễn là Tôn Tâm nhỉ?

- - Phạm vi liên quan càng ngày càng rộng, Tôn Tâm cũng đã lâu không có tác phẩm mới nhỉ. Sau bộ 《 Đôi ba chuyện của họ》 nghe nói ông ấy muốn quay phim, nhưng nghe nói không tìm thấy người đầu tư cho ổng, Bác Nghị cũng rút vốn luôn!

- - Cái lúc mấu chốt đột nhiên lọt ra đến, eyyyyyyyy......

Bác Nghị cũng bị tin nóng chói sáng này bất ngờ ập đến cả kinh trở tay không kịp, mấy giám đốc trong công ty chính bên này đều nhập cuộc, giám đốc Lệ Phong và các quản lý khác cùng nhau mở họp.

"Mau liên hệ Tôn Tâm ngay!"

"Gọi điện thoại cho ông ta không được, trong nhà cũng không có ai, Weibo cũng không lên."

"...... ngôi sao nữ kia là do ai mang vốn vào đoàn? Nhà sản xuất đâu? Giám chế đâu?"

"...... không biết nữa, lúc ấy là bên thứ ba liên hệ, hình như nói là Lạp Gia Bảo."

"Lạp Gia Bảo? Tin tức có đáng tin cậy không? Không có bằng chứng một trăm phần trăm, chúng ta khó mà nói là Đồng Hoa."

Cấp dưới hơi dừng lại, nhưng mà rõ ràng có thể liền thả ra tin đồn Phác Thái Anh là quân cờ của Đồng Hoa dùng để đả kích Bác Nghị, đã trêu chọc trước.

"Không được, Lạp Gia Bảo thân phận đặc biệt, không có trăm phần trăm chứng cứ, không thể nói như vậy."

"Kia chỉ có Tôn Tâm biết thôi...... đm, Tôn Tâm người đâu?"

Tới ngày hôm sau, cũng chính là vào lúc 10 giờ sáng hơn ngày 26 tháng 9, Weibo của Tôn Tâm mới cập nhật. Ông ta dùng giọng điệu cẩn thận, khó hiểu, cùng với vẻ vô tội, nói: "Thật xin lỗi, lớn tuổi rồi, tối hôm qua đã đi ngủ hơi sớm. Từ trước đến nay, tôi có thói quen lưu trữ sưu tầm video tư liệu từ các tác phẩm của mình, đều để trong máy tính của tôi, thuận tiện cho tôi nhìn lại học tập cùng tổng kết kinh nghiệm. Sáng nay mới phát hiện máy tính bị xâm nhập, tư liệu bị trộm. Nếu có gây ra bất tiện cho các vị đồng nghiệp, các diễn viên thì tôi chân thành xin lỗi, thật có lỗi."

[BHTT] Điện Quang Huyễn Ảnh [Cover][Lichaeng]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ