Sau khi Tằng Lý diễn xong cảnh diễn này rồi, thì cổ họng lập tức khản giọng. Ông ấy tìm một nơi yên tĩnh ngồi nghỉ ngơi, chậm rãi uống nước, tất cả mọi người có mặt đều chấn động đến mức không gì sánh được, không có người nào tiến lên quấy rầy ông ấy.
Hoắc Bích Quân ở phía sau màn hình máy quay nhìn trong chốc lát, mới đi qua vỗ vỗ vai của ông ấy, nhẹ giọng nói: "Tôi xem rồi, không có vấn đề, vừa rồi anh diễn hay quá."
"Chờ chút nữa quay bổ sung mấy khung hình, quay hộp thuốc trên mặt bàn một chút...... Anh ngồi nghỉ ngơi là xong."
Tằng Lý uống một ngụm nước, vừa định nói chuyện đã bị Hoắc Bích Quân ngăn cản: "Anh đừng nói chuyện."
Tằng Lý thoáng cười, gật gật đầu.
Vừa rồi lúc đóng phim thì đối chọi gay gắt, bây giờ lại hơi có ý 'người cùng đẳng cấp thưởng thức lẫn nhau'.
Thái Anh trông thấy một màn này, khẽ lộ ra nụ cười.
Thái Quyển cũng cười lẩm bẩm: "Có mùi gay trong gay."
"Anh nhìn ông ấy đi, vừa ra khỏi ống kính lại biến thành Tằng Lý rồi."
Tằng Lý là phái học thuật trong trường lớp, những năm 90 còn ra nước ngoài học thêm. Khí chất của bản thân ông ấy vốn là nho nhã nội liễm, nhưng vào tầm ống kính liền biến thành công nhân giản dị bình thường trong đời sống.
Xem ông ấy đóng phim như vậy là có thể học được không ít thứ, đáng tiếc, phần cốt truyện Thái Anh diễn trực tiếp với ông ấy không nhiều, lời thoại càng ít.
Quý Hoành Phong lại bị đưa ra thẩm vấn lần nữa, đội trưởng Chu dưới kiến nghị của cố vấn Hoắc, cũng gọi Mạnh Tiểu Chu đến.
Mạnh Tiểu Chu cũng nói không quen biết Quý Hoành Phong, trả lời không tìm ra chút sơ hở.
"Cùng một quận lỵ, có thể có gặp qua, nhưng tôi không quen biết ông ấy."
Cố vấn Hoắc lại ra một chiêu, hai căn phòng thẩm vấn cửa đối diện nhau, vừa ra tới là lập tức có thể chạm mặt. Kết thúc thẩm vấn cùng lúc, để Mạnh Tiểu Chu ra ngoài cùng một lúc với Quý Hoành Phong.
Một màn này thật ra rất thú vị.
Vừa phải diễn ra rằng có quen biết, lại không thể biểu hiện cảm giác ra ngoài, nhưng lại không thể diễn thành hoàn toàn không quen biết, nhắm mắt không nhìn đối phương, bởi vì phải cho người xem nhận ra bọn họ quen biết nhau, ám chỉ từng mưu đồ bí mật.
Ám chỉ như thật mà không phải thật.
Hết sức thử thách chừng mực.
Một màn này bọn họ quay hai mươi mấy lần.
Cho dù không có đối thoại, Thái Anh cũng cảm nhận được áp lực cực lớn.
Lúc Tằng Lý bắt đầu diễn hoàn toàn sẽ không khách khí, cho dù đối với hậu bối. Ông ấy rất chuyên nghiệp, sẵn lòng phối hợp diễn với đám người trẻ lần này tới lần khác, tiếp đón không nề phiền hà. Nhưng ông ấy cũng không giảng diễn với đám người trẻ, cũng không muốn dạy. Tôi và cô cậu phối hợp, có thể học được bao nhiêu toàn bộ dựa vào chính cô cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Điện Quang Huyễn Ảnh [Cover][Lichaeng]
RomanceTác giả: Nhất Trản Dạ Đăng Thể loại: Đô Thị, Giới giải trí, Chậm nhiệt, Age GAP, HE Số chương: 204 chương chính văn + 5 phiên ngoại Nhân vật chính: Phác Thái Anh x Lạp Lệ Sa (Tên nhân vật gốc: Hướng Tiểu Viên x Vĩ Trang) Tên truyện khác: Điện Quang...