Chương 78. Tôi có thể qua chỗ đó của cô chứ?

165 28 0
                                    

Hôm đóng máy, Thái Anh đã đi cân. Lúc cô vào đoàn cân nặng là 44 kg, hiện tại 40 kg, tương ứng với chiều cao khoảng một mét sáu bảy của cô thì có hơi gầy.

Phát sốt, cảm cúm, bị nẻ da, ngủ không tốt, mấy cái này đều là việc nhỏ, cái tương đối nghiêm trọng chính là tâm lý của cô đã chịu ảnh hưởng, rất trầm cảm.

May mà sau đó đã gặp mặt Lạp Lệ Sa một lần, còn nhận ra được cái sự thật cô thích Lạp Lệ Sa kia, ít nhiều đã khiến cô tìm được một chút tính chân thật của cuộc sống hiện thực, bằng không cô thật sự sẽ đắm chìm vào kịch bản, không ra được.

Đến hôm đó, chính thức đóng máy, cô chạy tới muốn xin chữ ký Tằng Lý.

Tằng Lý mỉm cười ký cho cô, Thái Anh hơi bẽn lẽn, hỏi: "Thầy Tằng à, thầy cảm thấy em diễn được thế nào?"

Tằng Lý khẽ cong mắt, nhìn cô cười: "Rất tốt."

Thái Anh: "Vậy thầy ơi, có phương diện nào em cần rèn thêm không, lời thoại, cách di chuyển vị trí hay cái khác?"

Tằng Lý vẫn mỉm cười: "Đều rất tốt."

Ông ấy khẽ gật đầu, xoay người đi mất.

Ôi, Tằng Lý khi ở ngoài phim quả thật không dễ dàng tiếp cận đến thế.

Thái Anh đang nhìn thì Hoắc Bích Quân đã chắp tay sau lưng đi tới: "Sao cô không hỏi ý kiến tôi này?"

Thái Anh xoay người nhìn anh ta.

"Tôi chính là cảm thấy cô thật không tệ," Hoắc Bích Quân nói một cách thâm thúy: "Nhưng chủ yếu vẫn là ánh mắt của tôi tốt, đã chọn cô làm nữ chính bất chấp mọi ý kiến!"

Thái Anh: "......" Bất chấp mọi ý kiến? Với cả, đây là đang khen cô sao?

Thái Anh nhìn bóng dáng anh ta, than thở, rốt cuộc chị Thần Ảnh vừa ý anh ta cái gì chứ?

Cùng ngày trở về thành phố Thân, Nguyễn Thanh đã ở chỗ Thái Anh chờ cô.

Trước khi đi thành phố Tân quay 《 Hoắc 3 》, Nguyễn Thanh đã tự mình chọn tiểu khu thay Thái Anh, càng cao cấp, hệ số an toàn cũng càng cao hơn.

Một tầng hai căn hộ.

Thái Anh ở một mình trong căn hộ hai gian phòng.

Phác Chi Thạch, Thái Quyển và Điền Điền ba người ở một căn hộ ba gian hai sảnh khác.

Hôm ấy cũng là buổi tụ họp mừng tân gia tổ ấm mới. Sau khi mọi người ăn xong, Nguyễn Thanh nói chuyện cùng Thái Anh một hồi, chốt cho cô bác sĩ dinh dưỡng, huấn luyện viên thể hình (PT), nhà tạo mẫu tóc, sắp xếp lịch trình cả một tháng tiếp theo của cô.

"Để Điền Điền làm chút món ngon, mua thêm ít đồ ngon cho em ăn." Ánh mắt Nguyễn Thanh có thể được coi là yêu thương: "Nuôi thịt trở lại đi."

Nói với Thái Quyển: "Gần nhất cũng chưa sắp xếp công tác gì, sếp Dương cũng đẩy hết cả những cái có thể đẩy rồi, để em ấy nghỉ ngơi cho tốt đi."

Thái Anh ngoan ngoãn nghe lời, cô vẫn tin tưởng và nghe theo Nguyễn Thanh.

《 Túy tiêu dao 》 chiếu xong cũng đã sắp bốn tháng, độ nóng không giảm chút nào. Trước kia, khi Nguyễn Thanh còn chưa làm người đại diện của Thái Anh, bên phía Phương Hạo cố ý vô tình tới lôi kéo làm quen, muốn tiến hành marketing sau bộ phim, marketing cặp đôi cậu ta và Thái Anh, mập mờ tạo ra một ít tin tức, muốn ký hợp đồng mang Thái Anh qua.

[BHTT] Điện Quang Huyễn Ảnh [Cover][Lichaeng]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ