Cuối cùng Thái Anh cũng nhớ ra mình phải nhắn nhủ một tiếng với Thái Quyển, cô bèn đi giở áo khoác của mình.
Di động nạp pin vào, lật được trong túi ra hai loại thuốc, là cái mà bác sĩ gặp lần trước kê cho cô, giúp ngủ ngon với cả điều tiết tâm trạng.
Tối hôm qua, cùng lúc khi cô đang không quá tỉnh táo lại còn vơ theo hai loại thuốc trong túi, thật là không thể tưởng tượng nổi. Cộng thêm thuốc ngủ mà vị bác sĩ kia kê cho cô sáng nay, cô có thể ở chỗ này cả một tháng.
Cô thoáng gãi đầu, sao có thể có ý nghĩ như vậy chứ?
Cô mau chóng mở di động ra, vội vã thoáng lướt qua cuộc gọi nhỡ và tin nhắn chưa đọc, lại gửi một tin nhắn WeChat cho Thái Quyển —— "Đừng lo lắng, em ở nhà cô ấy."
Cô ngồi một hồi, rồi đứng dậy đến gian để quần áo thay áo choàng ra, chọn chiếc váy dài rộng rãi mặc vào.
Bỗng nhiên, có một suy nghĩ đuổi tới, đừng bảo là Lạp Lệ Sa quay về sớm vì cô đấy chứ?
Có, có khả năng này sao?
Lạp Lệ Sa không uống hết ly rượu kia, cô ấy ngồi ở sofa trong sảnh phụ. Trước kia, giờ này cô ấy còn ở công ty, hiện tại bỗng nhiên trở nên nhàn nhã rảnh rang.
Mặt mày cô ấy thoáng nghiêng qua, khuôn mặt trắng bóc trong trẻo kia của Thái Anh ló vào, thấy cô ấy nhìn qua, cô liền rụt về.
Hai giây sau, cô lại ló ra nhìn cô ấy lần nữa, Lạp Lệ Sa thoáng nhướng mày, trước khi cô ấy nói gì thì Thái Anh lại rụt trở về.
Lạp Lệ Sa: "......"
"Tôi có thể đi phòng nghe nhìn của cô xem phim chứ?" Không thấy được người, trái lại nghe được tiếng của cô: "Tôi sẽ đối xử cẩn thận với đồ cô cất giữ."
Ngược lại Lạp Lệ Sa không có ý kiến, nhưng cô cũng không chờ câu trả lời của cô ấy. Lạp Lệ Sa nghiêng tai thoáng nghe, Thái Anh hẳn là tự chạy vào rồi.
Lạp Lệ Sa khẽ nhắm mắt.
Ngoài sự thận trọng, không thích ứng lúc đầu gặp gỡ, thì Phác Thái Anh không sợ cô ấy, cũng không bài xích cô ấy, càng sẽ không thử cô ấy, cũng đủ tôn trọng sự riêng tư và ranh giới, tuy rằng đôi khi cô sẽ đưa ra một ít "yêu cầu".
Thật ra những lời cô đưa ra "Lisa, qua đây" "ở chỗ này của cô mấy ngày" hoặc là "đi phòng nghe nhìn xem phim" sơ sơ chút ít này không tính là yêu cầu.
Ở trước mặt cô ấy, cô thật thoải mái, thật tự do, cũng thật đơn thuần, không nhìn thấy chút mưu tính nào. Lạp Lệ Sa biết có rất nhiều người cảm thấy hứng thú với cô ấy, tiếp cận cô ấy đều là có mục đích. Cô ấy đã không còn tin trên thế giới này có người không chút mong mỏi gì đối với cô ấy.
Ngay từ lúc đầu nhìn thấy trên hợp đồng cô nêu ra không cần bất cứ tài nguyên và trợ giúp tiền bạc nào cho cô, Lạp Lệ Sa không cho là đúng, về sau nhận ra được là cô nghiêm túc.
Trong lòng Lạp Lệ Sa vẫn hơi vi diệu, với tất cả thành tựu đạt được cho tới nay của mình, thế mà lại không đáng để cô lăm le sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Điện Quang Huyễn Ảnh [Cover][Lichaeng]
RomanceTác giả: Nhất Trản Dạ Đăng Thể loại: Đô Thị, Giới giải trí, Chậm nhiệt, Age GAP, HE Số chương: 204 chương chính văn + 5 phiên ngoại Nhân vật chính: Phác Thái Anh x Lạp Lệ Sa (Tên nhân vật gốc: Hướng Tiểu Viên x Vĩ Trang) Tên truyện khác: Điện Quang...