Thái Anh thật ra không có xem phim, cô đã chọn phỏng vấn của một nhà làm phim khá nổi danh, lần lượt xem liên tiếp một chút.
Trời âm u, tưởng mưa nhỏ tí tách tí tách cả ngày, tới lúc 5 giờ hơn, trời liền hoàn toàn tối sầm xuống.
Có thể là mất ngủ đã lâu, cô cảm thấy mỏi mệt, lại không buồn ngủ lắm.
Phòng ốc thật sự quá lớn, Thái Anh chợt có ý nghĩ, nếu trong phòng này có một đôi vợ chồng 'ở chung nhưng không còn chung đường' tình cảm đã rạn nứt, thì bọn họ có thể tách ra ở riêng mấy ngày cũng không cần đụng mặt nhau.
Chẳng qua đối với người yêu thương, dù cho ở trong căn phòng lớn đi nữa, thì cũng có thể cảm nhận được sự tồn tại của đối phương.
Cô bật cười, nếu đổi là trước kia thì cô hoàn toàn sẽ không có mấy ý nghĩ này. Cô càng nghĩ đến quan sát con người, quan sát chi tiết nhiều hơn, cùng với làm thế nào mới có thể diễn tốt quan hệ nhân vật và diễn giải câu chuyện, mà chưa từng nghĩ tới câu chuyện tình yêu.
Trong lòng có yêu thích, cái này khiến cô nhiều cảm xúc hơn.
Cô đứng dậy, đi một vòng trong phòng.
Cuối cùng đi tới ngoài cửa phòng của Lạp Lệ Sa, im ắng, hẳn là đã nghỉ ngơi rồi.
Cô cũng có nghĩ tới hỏi có phải cô ấy quay về vì cô hay không, lúc ấy không hỏi ra cái suy nghĩ này, qua rồi thì không còn cơ hội nữa. Giờ phút này đứng ở đây, liền càng thêm cảm thấy không cần phải hỏi.
Bởi vì cô ấy đã quay về rồi.
---
Bữa tối là do đầu bếp trưởng chuẩn bị.
Thái Anh ăn một món ăn được nêm nếm khá tinh tế.
Sò điệp xào nấm truffle đen.
Măng tây xanh cùng sò điệp trắng nõn ngấm nấm truffle đen, món phụ là củ cải baby nhỏ mà xinh xắn đáng yêu, còn có thịt nguội Tây Ban Nha cuộn một khối dưa Hami nhỏ hình trái tim.
Nguyên liệu phối hợp đều là dùng canh gà ninh nhừ, một tí ti muối ăn, tất cả đều là mùi thơm và tươi ngon của nguyên vật liệu.
Ăn rất ngon, cũng rất đẹp.
Món chính là bò bít-tết.
Đồ ngọt tráng miệng là pudding caramel.
Một mình cô ăn đủ ba món ăn, ăn đến mặt mày rạng ngời.
Lạp Lệ Sa ngồi đối diện cô chỉ ăn một món, nói đúng ra là một món canh —— hải sâm hầm rong biển bách hợp.
Nhìn qua rất có dinh dưỡng, nhưng cũng quá thanh đạm rồi đi?
Thái Anh chớp chớp mắt, rất muốn hỏi một câu cô ăn như vậy no được sao?
Nhưng cô thấy Lạp Lệ Sa chậm rì rì uống canh, bèn nuốt câu nói này xuống bụng.
Người "lớn tuổi" thật sự rất dưỡng sinh. Cô khẽ nhấp môi cười.
Thật quái lạ, khi cô cùng anh trai, Thái Quyển dùng bữa thì thích ríu ra ríu rít, cảm thấy như vậy mới có không khí. Nhưng ăn cùng Lạp Lệ Sa thì cảm thấy yên tĩnh im ắng cũng hoàn toàn không có gì không tốt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Điện Quang Huyễn Ảnh [Cover][Lichaeng]
RomanceTác giả: Nhất Trản Dạ Đăng Thể loại: Đô Thị, Giới giải trí, Chậm nhiệt, Age GAP, HE Số chương: 204 chương chính văn + 5 phiên ngoại Nhân vật chính: Phác Thái Anh x Lạp Lệ Sa (Tên nhân vật gốc: Hướng Tiểu Viên x Vĩ Trang) Tên truyện khác: Điện Quang...