Chương 85. Hôm nay cô ấy cũng sẽ về sớm chứ?

138 27 0
                                    

Thái Anh ngủ đến 9 giờ rưỡi hôm sau mới rời giường. Sau đó cũng không còn nằm mơ nữa, ngủ được rất nồng, cảm giác no giấc thật là sảng khoái tinh thần. Hơn nữa giấc ngủ không cần thuốc ngủ thật sự quá khỏe khoắn, tâm trạng của cô hết sức tốt.

Nữ quản gia ngày hôm qua đưa tới bữa sáng thịnh soạn trong vòng nửa tiếng sau cuộc gọi của cô.

Hai loại sandwich. Sandwich thịt lợn chiên xù (Tonkatsu) và sandwich trứng ốp-lết + thanh cua + bơ quả, một đĩa quả mọng, một ly sữa yến mạch.

Thái Anh bỗng nhận ra đầu bếp ở chỗ này của Lạp Lệ Sa mỗi lần chuẩn bị đồ ăn cho cô đều rất nhiều, rất phong phú, mà bản thân Lạp Lệ Sa ăn đều rất ít.

Đây là sắp xếp của cô ấy sao?

Nữ quản gia thoáng im lặng rồi mới nói: "Bữa đầu cô gọi món là món trộn cay, không giống như món mà tổng giám đốc Lạp sẽ gọi. Sau đó chúng tôi biết được ngài còn rất trẻ, phương diện khẩu vị cũng sẽ không giống nhau."

"Bác sĩ ngày hôm qua cũng có trình độ chuyên môn của nhà dinh dưỡng, ông ấy nói ngài gần nhất cần phải bổ sung dinh dưỡng."

"À." Thái Anh tiêu hóa lời của cô ấy, bản thân nghe hiểu cũng coi như là sếp Lạp dặn dò đi, dù gì đây đó đều là người của cô ấy.

"Chỗ này của sếp Lạp trước kia có người khác từng tới, từng ở sao?" Thái Anh cắn một ngụm sandwich lớn, cúi đầu, tai lại dựng lên.

"Không có."

Thái Anh nhịn không được vểnh môi, lại cắn một ngụm sandwich lớn để che dấu ý cười.

Thái Anh vừa ăn vừa nhìn nữ quản gia, thấy cô ấy thật sự rất kiệm lời, cũng rất giống chủ của cô ấy. Thái Anh không cam chịu yên lặng, vì thế quyết định chọc cô ấy nói chuyện: "Sếp Lạp bình thường mấy giờ ra cửa?"

Quản gia nói: "Tổng giám đốc Lạp mỗi ngày đúng 8 giờ rưỡi ra khỏi cửa."

Thái Anh nghĩ nghĩ, lại hỏi: "Thời gian về nhà không cố định?"

Quản gia gật đầu: "Phải."

"Ngài vẫn luôn theo sếp Lạp làm việc sao?"

"Tiểu thư không cần xưng hô 'ngài' với tôi," Trên nét mặt nữ quản gia tóc muối tiêu cũng không một chút cẩu thả: "Tôi là quản gia lâu năm của nhà họ Lạp, đã đi theo bên người tổng giám đốc Lạp ba mươi năm."

Thái Anh kinh ngạc mà nghĩ, vậy chẳng phải từ khi Lạp Lệ Sa còn nhỏ đã đi theo rồi sao?

Cô ấy nhất định đã chứng kiến rất nhiều chuyện của Lạp Lệ Sa chăng?

Thái Anh nhịn xuống xúc động mong muốn hỏi thêm mấy câu hỏi, vẫn chưa đến lúc, cũng không thể nhiều chuyện như vậy.

Sau khi ăn xong, quản gia nói: "Tổng giám đốc Lạp đã đặc biệt dặn dò, nếu ngài ở trong phòng thấy nhàm chán thì có thể ra ngoài, sẽ có tài xế đưa ngài đi đến nơi ngài muốn đi."

Thái Anh hơi gật đầu, cười nói: "Được."

Nữ quản gia thu dọn chén đĩa, Thái Anh thoáng nhìn cô ấy: "Dì à?"

[BHTT] Điện Quang Huyễn Ảnh [Cover][Lichaeng]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ