Hóa ra đây là hôn môi sao?
Hai người thoáng tách ra.
Thái Anh thở hổn hển khe khẽ, tay cô còn để trên vai Lạp Lệ Sa, còn bị cô ấy ôm vào trong ngực, hô hấp vẫn dồn dập, ngẩn ngơ nhìn Lạp Lệ Sa.
Lạp Lệ Sa nhìn cô chăm chú, trong mắt lấp loé tia sáng khó miêu tả được.
Tầm mắt hai người va vào nhau vài giây, Thái Anh thẹn thùng đỏ mặt dời tầm mắt đi, trái tim vẫn còn đang nhảy thình thịch.
Cô có một loại cảm giác 'bất chợt nhận ra' mà trước nay chưa từng có, còn có cảm giác xấu hổ kiểu: "Oa, thì ra bị cô ấy hôn là cái cảm giác này".
Cô muốn nói một câu gì đó, lại nói không ra được gì, tình cảnh này quá vi diệu lại quá làm tim người ta nhảy bừng.
Hàng mi dày kín của cô nhanh chóng giương lên, ngắm nhìn Lạp Lệ Sa, lại mau chóng rũ xuống, vô thức cắn cắn môi, giây tiếp theo cằm của cô bị người phụ nữ kia nắm giữ.
Hai người lại nhìn nhau lần nữa, trong không khí là một khoảng tĩnh lặng mập mờ, giữa sự tĩnh lặng này có thứ gì đang lên men.
Sắc môi của Lạp Lệ Sa vốn dĩ nhàn nhạt nay đỏ phớt lên không ít, làm nổi bật màu da trắng lạnh của cô ấy, đó là một sự câu người rung động tâm can hồn phách, ngón tay cái hơi nóng của cô ấy nhẹ nhàng mơn trớn cánh môi của Thái Anh.
Không biết là ai kề tới trước, các cô lại hôn tới nhau.
Từng hạt mưa nhỏ vụn dội vào trên kính của cửa sổ sát đất, ánh đèn mê ly nhảy nhót bao quanh.
Di động đã sớm rớt trên mặt sàn gỗ.
Áo len màu trắng sữa rơi xuống thảm, đoạn dây lụa đen của nơ bướm cũng lỏng lẻo rời ra, dây đai màu xanh bạc hà treo vắt vẻo trên cánh tay tinh tế, một mảng lớn da thịt trắng mịn nõn nà bao gồm đường cong tội lỗi (*) dụ dỗ kia phập phồng trong không khí.
(*) Nguyên gốc là 勾陷: mình không tìm được định nghĩa chính xác, nên tra từ điển, tưởng tượng và... chế.
Thái Anh chỉ cảm thấy những hạt mưa lấm tấm trên kính kia cũng hòa lẫn vào thân thể của cô, hóa thành từng đốm lửa nhỏ nhen nhóm bùng cháy trong máu cô.
Bàn tay của người phụ nữ kia chui vào trong đai lưng, vạt dưới váy bông màu xanh lục của cô dán lên ống quần tây màu đen của cô ấy.
Cánh tay của cô ôm lấy cổ người phụ nữ kia, thì ra hôn môi là chìa khóa mở ra hết thảy những chuyện thân mật, một khi khởi động liền không giữ vững được, ít nhất thì cô không được. Nhưng nụ hôn của Lạp Lệ Sa, vuốt ve của cô ấy, cùng với tiếng thở dốc nhỏ khàn của cô ấy, cũng chứng minh được cô ấy cũng đắm chìm trong đó.
Ý thức của Thái Anh sa vào trong sự hỗn độn mềm mại mê ly, cảm giác so với trước còn muốn mãnh liệt hơn. Chân của cô càng lúc càng nhũn, cho dù là được ôm lấy cũng không đứng nổi được.
"Li......" Cô mơ màng muốn gọi tên cô ấy, chờ khi tỉnh táo được một chút, mới nhận ra các cô đang ở trên sofa bên cạnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Điện Quang Huyễn Ảnh [Cover][Lichaeng]
RomanceTác giả: Nhất Trản Dạ Đăng Thể loại: Đô Thị, Giới giải trí, Chậm nhiệt, Age GAP, HE Số chương: 204 chương chính văn + 5 phiên ngoại Nhân vật chính: Phác Thái Anh x Lạp Lệ Sa (Tên nhân vật gốc: Hướng Tiểu Viên x Vĩ Trang) Tên truyện khác: Điện Quang...