Chương 98. Mất cân bằng

103 26 0
                                    

Dựa theo thời gian như "ám chỉ" của trợ lý Cao, Thái Anh suy tính xuống, lúc 9 giờ cô đã ở tầng 34 chờ Lạp Lệ Sa.

Đợi lúc Lạp Lệ Sa tiến vào, bản thân phải xuất hiện thế nào đây?

—— thình lình lao tới trực tiếp nhảy đến người người ấy?

Thái Anh chợt lắc đầu rũ bỏ cái ý tưởng này, cô không thể lấy trò đùa giỡn từng chơi hồi bé với anh trai ra, nói không chừng Lạp Lệ Sa sẽ vứt cô xuống lại......

Từ từ, cô cũng chưa có nói trước với Lạp Lệ Sa, liệu người ấy có chào đón mình hay không?

Như Lạp Lệ Sa, con người có cảm giác giữ ranh giới mạnh như vậy, khả năng rất lớn là người ấy sẽ không thích việc bất ngờ xảy ra, Thái Anh lúc này mới muộn màng nhận ra sự bốc đồng của mình.

Hiện tại tới thì cũng tới rồi, hẳn là cũng không đến mức bị đuổi đi, từ trước đến nay Lạp Lệ Sa là người rất có phong độ.

Cô nhớ tới lần trước video khi cô nói muốn đi thành phố Tây tìm người ấy, người ấy đã nhíu nhíu mày ở trong video.

Cảm thấy cô đã quấy rầy đến người ấy ư?

Trước kia, cô cảm thấy trên hợp đồng giữa bọn họ là bình đẳng. Cho dù ở trong mắt anh trai và Thái Quyển bọn họ những người trong cuộc này, giữa cô và người ấy có quá nhiều sự bất bình đẳng, địa vị xã hội, của cải, thân phận, tuổi tác, vv....

Nhưng Thái Anh không cho rằng như vậy, trong cảm nhận của cô thì mấy cái này đều không quan trọng.

Sự thu hút giữa các cô là cân bằng, mãi đến giờ khắc này, Thái Anh mới ý thức được là đã mất cân bằng rồi......

Cô càng thích Lạp Lệ Sa, mà......

Thái Anh không nghĩ tới tiếp nữa, tâm trạng vốn dĩ tung tăng ngay lập tức liền sa sút xuống.

Thôi kệ, vì ngăn ngừa cảnh tượng khó coi, hiện tại Lạp Lệ Sa cũng còn chưa về, cô rút lại vẫn còn kịp.

Cô cúi đầu ra cửa, đi tới hành lang bên ngoài, vòng qua một bức tường được vẽ tranh, yên lặng chờ thang máy đi lên.

Nhân hứng mà tới, lạc lõng mà về.

(*) Nhân hứng (乘兴): nhân lúc cao hứng.

Thái Anh mải rũ đầu, cho nên cũng không nhìn thấy con số thang máy hiển thị, chờ khi nghe được một tiếng vang "Đinh" lanh lảnh, cửa thang máy trượt mở, cô ngẩng đầu liền thấy được Lạp Lệ Sa.

Hai người đều sửng sốt.

Thái Anh có cảm giác quẫn bách như làm trộm bị tóm tại trận, cứng ngắc giơ móng vuốt lên, toát ra tư thế mèo chiêu tài: "...... Hi ~" (*)

(*) Mèo chiêu tài tức mèo may mắn, mèo thần tài, nguyên gốc là Mameki-neko của Nhật Bản.

Cô thật sự khẩn trương, lại căng thẳng thần kinh, không bỏ qua mảy may tí ti nét mặt nào trên mặt người ấy, nhìn thấy sự kinh ngạc trong mắt người ấy chợt lóe qua, rồi biến mất.

"......"

Người ấy mặc một bộ đồ tây rộng rãi màu xám nhạt, mái tóc nửa buộc, xách theo một chiếc túi lớn màu đen CELINE The 16, mặt mày có mấy phần mệt mỏi mà Thái Anh chưa từng thấy qua.

[BHTT] Điện Quang Huyễn Ảnh [Cover][Lichaeng]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ