Chương 99. Cô thích hợp để diễn

101 25 0
                                    

"Khí sắc của cô không tồi." Thái Anh khẽ cười với cô ấy, nhẹ giọng hỏi: "Bộ phim lần trước quay xong chưa?"

Lời này ôn hòa tùy ý, dường như thật sự giống tán gẫu với bạn bè.

"Ừ, kinh phí phim chiếu mạng có hạn, chỉ quay có một tháng." Lục Tĩnh Niên mỉm cười, thái độ không kiêu ngạo cũng không siểm nịnh.

"Tới lúc đăng lên thì báo WeChat tôi hay một tiếng......"

Trâu Nhất Nhụy bên cạnh mới vừa rồi kiểu sao cũng được nay đã vẫy tay với Lục Tĩnh Niên. Thời điểm cô nàng mới vừa thành danh thì đã bị xách đi so sánh với Lục Tĩnh Niên, mỗi lần đều bị cô ấy đè ép một chút. Lúc trước cô nàng và Lục Tĩnh Niên cũng chính là thể hiện xã giao ngoài mặt, duy trì bề ngoài "tốt đẹp" cho các fan xem.

Từ sau cuộc chiến quan hệ công chúng lần đó, lúc đầu cô nàng cũng oán hận Lục Tĩnh Niên. Cô ấy muốn khui tình yêu ra thì trực tiếp mà khui, kéo mình qua cầu làm cái gì, sau cùng rơi vào kết cục bị "cấm sóng", chính là Lục Tĩnh Niên tự làm tự chịu.

Chẳng qua cùng là con gái, cô nàng cũng ngứa mắt sự bạc tình bạc nghĩa của Phương Hạo, chỉ là việc này thì liên quan cái rắm gì với cô nàng?

Lúc sau biết được tin tức Lục Tĩnh Niên tự sát không thành, cô nàng càng cảm thấy cô ấy rõ ngốc, không phải chỉ là một thằng đàn ông ư?

Lục Tĩnh Niên tuy rằng trông không được đẹp như cô nàng đi, nhưng tốt xấu gì cũng là diễn viên nữ có tiếng, cái cũ không đi cái mới sẽ không tới, sao cứ luẩn quẩn trong lòng?

Phí cho cô nàng trước kia còn coi Lục Tĩnh Niên là kẻ thù tưởng tượng, hóa ra cô ấy chỉ là một kẻ yêu đương mù quáng.

Nhưng cớ sao Phác Thái Anh đối xử tốt như vậy với cô ấy? Hai người này còn đã thêm WeChat trước rồi?

Bạn thân của Phác Thái Anh sao không phải là mình chứ?

Trâu Nhất Nhụy bỗng có cảm giác nguy cơ nghiêm trọng. Vất vả lắm cô nàng mới kết giao được với Phác Thái Anh, cô nàng lại không cho phép cô đối xử với cô gái khác tốt hơn cô nàng.

Cô nàng vội vàng tham gia trò chuyện: "Thế cũng nói với tôi một tiếng đi......"

Lục Tĩnh Niên nhìn cô nàng một cái, nhàn nhạt cười cười, không nói gì.

Trâu Nhất Nhụy khoanh lấy cánh tay của Thái Anh, nhìn chằm chằm cô ấy, nở nụ cười tựa như thị uy.

Vào ngay lúc này, có một tiếng nói ở sau lưng ba người các cô, từ xa đến gần: "Chà, các cô thật náo nhiệt nha!"

Thái Anh quay đầu thoáng nhìn, là một vị diễn viên nữ xa lạ với cô, hình như họ Quách?

Vóc dáng cao gầy, muốn cao hơn một chút so với ba người các cô, ánh mắt trong trẻo, mặt nhỏ vô cùng, trước hết vươn tay về phía Thái Anh: "Hi, tự giới thiệu một chút, tôi tên gọi Quách Chỉ Lộ."

Thái Anh mỉm cười khẽ bắt tay với cô ta, trong đầu vẫn có ấn tượng với cái tên này. Quách Chỉ Lộ, có một đợt đạt giải Kim Tử Kinh (*) dành người mới giỏi nhất, năm nay chỉ mới 23 tuổi.

[BHTT] Điện Quang Huyễn Ảnh [Cover][Lichaeng]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ