Thái Anh chạy vội tới tầng ngầm, phát hiện vẫn là chú Vương lái chiếc Benz tới đón cô như mọi khi. Theo như cô biết, chiếc xe này là Lạp Lệ Sa cấp cho chú Vương, mà chú Vương bình thường cũng không phải tài xế của Lạp Lệ Sa. Cô thoáng giật mình, giở WeChat ra nghe lại một lần, không sai mà, Lạp Lệ Sa nói đã ở tầng ngầm dưới tiểu khu nhà cô chờ cô......
Cô nửa tin nửa ngờ mà kéo cửa xe ra, lập tức đối diện với một đôi mắt đen nhánh sâu sắc, một lọn tóc đen theo chút gió khi cô mở cửa xe ra phất tới gò má người ấy, che đi ánh lấp lánh của khuyên tai, dừng ở môi người ấy.
Trái tim Thái Anh chợt thoáng nhảy lên.
Ngồi xuống, kéo cửa xe xong, cô cũng chưa ý thức được bản thân đang làm những động tác này, giương nụ cười lên: "Sao người lại đến?"
Cô cảm thấy toàn thân đều đã sống lại, không nhịn được duỗi tay đi ôm chầm người ấy, mặt dựa vào vai người ấy.
Ánh mắt Lạp Lệ Sa khẽ động đậy, tay giật giật, có một chút xúc động muốn vươn tay đi sờ sờ mặt cô. Cô ấy cũng đã làm như vậy, nâng tay lên, đầu ngón tay khẽ trượt xuống theo gương mặt của cô: "Đi đến chỗ đó của tôi chứ?"
Hô hấp của Thái Anh hơi dừng một chút, mái tóc dài của cô cuốn trên cổ áo của Lạp Lệ Sa, nhịp tim đập cũng đang nhộn nhạo, cô nhẹ nhàng ừ một tiếng, càng kề mặt tới gần người phụ nữ kia hơn một chút.
Chiếc xe khởi động, mà lúc này chú Vương hình như cảm giác được gì đó, hướng mắt nhìn kính chiếu hậu của ô tô, thoáng dẫm chân ga, nhanh chóng chạy vụt đi.
Khi Du Thu Sắt đi đến tầng hầm ngầm thì nghe được tiếng xe nổ máy. Cô ta đi theo hướng âm thanh, có thể mơ hồ nhìn thấy bảng số xe, liền lập tức móc di động ra. Khi nhấn mở camera ra vừa định chụp thì cổ tay cô ta bị người khác bắt lấy.
Khuôn mặt Phác Chi Thạch xuất hiện trước mặt cô ta, anh ấy cau mày: "Em chụp cái gì?"
"Thì tò mò thôi," Du Thu Sắt nhún nhún vai: "Em tò mò Thái Anh đi đâu đấy mà."
"Em ấy đến chỗ bạn của em ấy," Phác Chi Thạch nói trầm giọng: "Em ấy và em giống nhau, đều là nghệ sĩ, mong em tôn trọng việc riêng tư của em ấy."
Anh ấy liếc mắt thoáng nhìn di động, camera mới vừa bật lên, chưa chụp được cái gì. Anh ấy vẫn không yên tâm, lật đến album kiểm tra.
Du Thu Sắt nhìn vào động tác của anh ấy, cười giễu cợt một tiếng: "Có muốn xem thử đám mây không? Bộ nhớ ảo nữa?"
"Bạn bè gì mà thần thần bí bí như vậy chứ?"
Phác Chi Thạch giương mắt thoáng nhìn cô ta, vẫn chuyển trả di động cho cô ta, không nói một lời xoay người trở về.
Du Thu Sắt nhìn anh ấy chằm chằm, bỗng hơi cắn môi, đi lên theo, nói giọng căm hận: "Quả nhiên chỉ có em gái anh là quý giá nhất, Phác Chi Thạch, anh có chứng nặng tình quá mức (*) với em gái à?"
(*) nguyên gốc là 恋妹情结 tức sister complex, thuật ngữ dùng trong anime, có tình cảm quá mức bình thường với chị/em, dễ bị nhận định là loạn luân.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Điện Quang Huyễn Ảnh [Cover][Lichaeng]
RomanceTác giả: Nhất Trản Dạ Đăng Thể loại: Đô Thị, Giới giải trí, Chậm nhiệt, Age GAP, HE Số chương: 204 chương chính văn + 5 phiên ngoại Nhân vật chính: Phác Thái Anh x Lạp Lệ Sa (Tên nhân vật gốc: Hướng Tiểu Viên x Vĩ Trang) Tên truyện khác: Điện Quang...