Chương 111. Quỳ với đoàn phim 《 Cung đình thâm sâu 》 rồi

108 23 0
                                    

《 Cung đình thâm sâu 》 đã bắt đầu quay được 20 ngày, tranh thủ diễn sáng đêm, rò rỉ không ít trên mạng, tin nóng không ngừng tung ra từ các tài khoản phim ảnh lớn đã được chứng thực, thế nhưng tài khoản Weibo chính thức lại chậm chạp không hó hé, chẳng qua thì điều này cũng không ảnh hưởng chút nào đến độ nóng gia tăng mãnh liệt mỗi ngày.

Nguyên nhân chủ yếu là —— rò rỉ ra danh tiếng của diễn viên xuất hiện trong đoàn phim này vị sau càng vang hơn vị trước.

Bởi vì chưa có tuyên bố chính thức về diễn viên tham gia diễn, cho nên cho dù là tài khoản phim ảnh lớn đã được chứng thực lại chẳng thể nào thề thốt son sắt nói có sách mách có chứng, các fan vẫn không quá dám xác định. Chỉ có những người qua đường tương đối nhàn rỗi, đối với nhóm người qua đường có hứng thú kha khá với phim ảnh bình thường, rảnh rang thì còn sẽ tìm kiếm và nhận biết ai với ai trong những tấm ảnh mơ hồ rò rỉ ra.

Các cư dân mạng đặt biệt danh nói đây là một đoàn phim kiêu kỳ ngoài lạnh trong nóng.

Chờ đến cái ngày 21 tháng 6 này, weibo chính thức của "Phim truyền hình Cung đình thâm sâu" cuối cùng đã lên sàn giữa nghìn vạn kêu gọi của các cư dân mạng.

Dòng đăng Weibo đầu tiên: "Chào mọi người, cuối cùng cũng gặp mặt rồi!" Kèm theo sau là biểu tuợng cảm xúc nhăn răng cười to.

Một giờ sau bình luận đã qua hàng vạn.

Cái dòng ở hàng đầu tiên nhất mà lại được nhấn thích nhiều nhất là: "Mau thả các diễn viên của chúng ta ra! ( cười to)"

Weibo chính thức phản hồi bình luận: Buổi tối 8 giờ nha. ( cười nháy mắt)

Bình luận thứ 1 phía dưới: Cớ sao tôi hồi hộp quái lạ! ( chọt chọt ngón trỏ lại với nhau)

Bình luận thứ 2. Chưa từng thấy cái đoàn phim "Che che giấu giấu ấp a ấp úng rầy rà rối rắm dong dong dài dài" như vậy, mi tốt nhất mời hàng đỉnh cấp nhất của giới giải trí đến cho ta, bằng không thì thật có lỗi với mong đợi của ta! ( mặt cún)

Bình luận thứ 3. Mánh khóe marketing này vẫn còn được ha! Trình độ ngữ văn của ngài lầu trên rất cao nha, thuận miệng ghê! ( không gạch không trừ điểm)

Bình luận thứ 4. Tôi chính là cảm thấy có hơi nhàm chán rồi nhen! ( nhưng tôi vẫn sẽ xem ~)

......

Tay blogger lớn tung tin sớm nhất về phim Cung đình thâm sâu này - "Đức ngài loli râu ria hồng phấn" cười lớn chuyển phát lại: "Trời ạ, cuối cùng chịu ra rồi, tôi đã nín nghẹn ghê gớm! Nghẹn đến mức cũng sắp uống hết một lọ thuốc trợ tim rồi! Các người cứ chờ xem! Tuyệt đối kích thích!"

"Trước đấy rất nhiều người hỏi tôi vì sao không tung tin về 《 Cung đình thâm sâu 》, đương nhiên là bị bọn họ 'uy hiếp' rồi ( không phải, thật ra là đã thu phí ngậm miệng rồi, hì hì ~)"

Những bình luận phía dưới cũng rất sôi nổi, cư dân mạng chính là thích tin nội bộ chuẩn xác độc nhất vô nhị và tính cách ngay thẳng của anh ta, bình luận bên dưới là một đám cười ha ha ha.

Giữa sự chờ mong của muôn người, tròn 8 giờ, weibo chính thức đã thong thả thảnh thơi đăng một cái Weibo: "Hoan nghênh Quách Chỉ Lộ, Lục Tĩnh Niên, Phác Thái Anh, Trâu Nhất Nhụy. Chờ mong bốn vị diễn viên gia nhập đoàn phim Cung đình thâm sâu ~ trông chờ sự trình diễn của các vị nha ~"

[BHTT] Điện Quang Huyễn Ảnh [Cover][Lichaeng]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ