Chương 126. Em rất nhớ người

109 23 0
                                    

Bởi vì đề tài của phần tiếp theo 《 Trường dạ 》 này tương đối nặng nề, vốn dĩ Diệu Uy cũng không ôm kỳ vọng đối với doanh số phòng vé của nó. Sau đấy đi được liên hoan phim Venice, dát vàng trở về, cộng thêm sự truyền bá mạnh mẽ của Đồng Hoa, sự hỗ trợ của chuỗi rạp phim dưới trướng, doanh số phòng vé ngày qua ngày càng cao hơn.

Theo nhìn nhận của những nhà phê bình phim ảnh, thì đây là một bộ thành công nhất xuất sắc nhất trong loạt phim về thám tử Hoắc, thể hiện diễn xuất của các diễn viên được tốt nhất, cũng là một bộ có năng lực kể chuyện của đạo diễn được mạnh nhất, quay chụp nắm bắt được cảm xúc tốt nhất, kịch bản mang ý nghĩa hiện thực nhất định. Tuần chiếu đầu tiên đã có ngay độ thảo luận giữ ở mức cao trên các loại nền tảng mạng xã hội lớn.

Bộ phim dài 90 phút, người xem đánh giá không hề có thời gian đi toa-lét (*), trên chín mươi phần trăm người xem bày tỏ rằng xem xong khóc đến không ra cái vẻ gì.

(*) Nguyên gốc 尿点: Ý chỉ những phần thừa thãi, tình tiết không quan trọng, có thể để người xem tranh thủ đi 'xả', đặc biệt đối với những bộ phim có thời lượng dài. (tổng hợp từ nhiều nguồn)

"Diễn xuất của Phác Thái Anh" "Diễn xuất của Tằng Lý" thậm chí đều được thảo luận đến lên bảng xếp hạng tìm kiếm, độ nóng không giảm.

Tháng chín không phải là thời gian hoàng kim, càng có nhiều bộ phim đều dồn ở cuối tháng dịp Quốc Khánh, cho nên cũng không có một bộ phim nào có thể đối chọi với 《 Trường dạ 》. Chiếu vào ngày 22, doanh số phòng vé đã phá mức sáu trăm triệu nhân dân tệ (khoảng 2,038 tỷ VNĐ), tiến vào cuộc cạnh tranh càng vì dịp nghỉ Quốc Khánh mà kịch liệt hơn.

Hơn nửa tháng này, Thái Anh theo chân đội ngũ chủ chốt của đoàn phim chạy qua sáu bảy thành phố để tuyên truyền. Đây là lần đầu tiên cô tham gia tuyên truyền quy mô lớn như vậy, mỗi ngày đều mệt đến banh xác. Người có tinh thần tốt nhất trong đoàn là Hoắc Bích Quân, mỗi ngày anh ta đều hứng thú bừng bừng khí thế hăng hái, hoà mình cùng hai vị tổng giám đốc phân phối với tuyên truyền của Đồng Hoa bên kia.

Lúc ở riêng, Thái Anh nghe thấy anh ta cảm khái với nhà sản xuất bên Diệu Uy —— đúng là 'dựa lưng vào cây to thật tiện hóng mát', Đồng Hoa thật sự đối tốt với bọn họ quá rồi.

Dịp Quốc Khánh cũng có vài vị đạo diễn lớn ra mắt phim mới, cũng đều là công ty lớn sản xuất, tới ký hợp đồng với chuỗi rạp phim của Đồng Hoa. Dưới tình thế cạnh tranh kịch liệt như thế, trung tâm thương mại và xưởng phim phức hợp (*) dưới trướng Đồng Hoa lại cho 《 Trường dạ 》 tỷ lệ lên suất chiếu chỉ tăng không giảm.

(*) Tên tự đặt, nguyên gốc là 电影城, ví dụ tiêu biểu là phim trường Cinecittà, công viên Universal studios,... Theo định nghĩa của wikipedia thì đây là một cơ sở phức hợp bao gồm nhiều rạp chiếu phim, thường có ít nhất 6 đến 10 phòng chiếu phim. Các studio này thường nằm trong các tòa nhà được thiết kế đặc biệt, và đôi khi chúng được chuyển đổi hoặc mở rộng từ các tòa nhà hiện có.

Đối tác hợp tác này quá tuyệt rồi!

Thái Anh nghe vào tai, ghi trong lòng.

Ngày 30, sau khi chạy xong tuyên truyền cho dịp Quốc Khánh, đêm đó cô liền bay trực tiếp về thành phố Thân.

[BHTT] Điện Quang Huyễn Ảnh [Cover][Lichaeng]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ