Chương 134. Tan vỡ

113 23 0
                                    

Sau khi về thành phố Thân, công tác của Thái Anh vẫn chưa từng dừng lại, phỏng vấn, quay chụp tạp chí, vv... Nguyễn Thanh đã chốt được cho cô hai cái phát ngôn thương mại rất không tệ, một cái là phát ngôn son môi thuộc thương hiệu trứ danh của Pháp, một cái là phát ngôn châu báu. Phát ngôn mới phải quay nội dung, phát ngôn cũ muốn chụp nội dung cho quý mới. Thái Anh bận đến cả thời gian ngủ tròn giấc cũng chẳng có.

Những người chung quanh cũng rất bận. Cô nhìn mọi người trong phòng làm việc bận tới bận lui, đang mở họp làm các loại phân tích về cô:

"Cảm nghĩ đoạt giải của chị lên bảng tìm kiếm hàng đầu rồi!"

"Chúng ta không đăng thông cáo báo chí, chẳng qua là rất nhiều tài khoản marketing tài khoản công chúng đều đang viết bài về Thái Anh. Tôi đã lướt qua một lần, còn được, cơ bản đều là khen. Nói chị Thái Anh sẽ trở thành diễn viên cấp bậc 'Chu Ngạc Hoa tiếp theo' 'Lữ Việt tiếp theo'."

"Ừm ừm phải chú ý xem có phải kéo ghen ghét cho chúng ta hay không, cũng phải để ý tình thế, cô đăng một cái Weibo 'khiêm tốn' tí."

"Được rồi được rồi, tôi biết, hiện tại ấn tượng của phần lớn người xem cùng người qua đường đối với cô ấy chính là diễn phim rất được, khá khiêm tốn, cũng có một chút ít bình luận bôi đen......"

"Này là bình thường, diễn viên không có bình luận bôi đen mới không bình thường, đặc biệt gần nhất cô ấy phát triển được thật sự nhanh. Chúng ta nhìn thấy cô ấy là 'tích lũy thật nhiều mà bộc lộ từ từ', sức bền về sau rất đủ, nhưng cũng rất khiến người ta ghen ăn tức ở...... Này không sao......"

"Tôi thấy trong nhóm fan của chị Thái Anh thì các cô bé nhỉnh hơn một tí, chờ đón tại sân bay phần lớn đều là các cô bé, à, cũng có ông chú trung niên......"

"Cũng có cậu trai trẻ mà ha ha! Bọn họ chỉ là hơi thẹn thùng......"

"Thẹn thùng cái gì chứ, cái người đàn ông ở sân bay kia còn nhét một bó hoa hồng đỏ qua đến. Buồn cười nhất là mấy em gái bên cạnh thấy được thì còn hừ lạnh một tiếng, vài người bưng ra một bó lớn, 999 bông!"

"Ha ha ha ha ha...... Mắc cười quá đi!"

"Từ sau khi anh Nhất Vĩnh, người chủ trì của giải Phi Yến nói ra điển cố tên chị Thái Anh, thì các cô bé liền dùng câu 'Chúng phương diêu lạc độc huyên nghiên, chiếm hết phong tình Phác Thái Anh' kia tới tiếp ứng ha ha ha."

"Chị Thái Anh, chị Thái Anh......"

"À, có hơi sến......" Thái Anh đáp lại một tiếng mà lòng ở đâu đâu, tiếp đó có hơi bối rối: "Tiếp ứng?"

"Kỳ thật chính là fan phim của em đấy, em không phải ngôi sao lưu lượng, cũng không có tiếp ứng của 'não tàn' mấy." Nguyễn Thanh chen vào nói.

"Vâng......"

"Đến nỗi bộ điện ảnh hoặc là phim truyền hình tới, chị cho rằng hãy từ từ đã, đã đến lúc phải diễn nữ chính rồi. Sau khi em cầm được giải nữ phụ, nếu lại diễn nữ phụ, cũng sẽ tạo một loại ấn tượng sai rằng em không đảm đương nữ chính được cho đại chúng......" Nguyễn Thanh nghiêm túc nói phân tích: "Giới này chính là bợ đỡ cùng tàn khốc như vậy, chị cũng không muốn tạo chỗ hổng cho những người khác 'bôi đen em'......"

[BHTT] Điện Quang Huyễn Ảnh [Cover][Lichaeng]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ