Chương 135. Khốn khổ

113 22 0
                                    

Sau khi trợ lý Cao đưa thần tượng nhỏ của cô ấy lên xe rồi, thì đã gửi dòng tin nhắn cho chú Vương tài xế, bảo làm phiền chú để ý Thái Anh thêm.

Cô ấy nhìn hình bóng chiếc xe, ngửa mặt lên trời lại thở dài lần nữa, đau đầu chết được.

Hỏng bét rồi.

Quả thật là hỏng bét rồi.

Cô ấy về tới nhà mình, đá rớt giày cao gót, ném túi đi, lập tức đổ liệt ở sofa, qua hai giây sau lại ngồi dậy, thử tính thời gian, chắc gần tới rồi.

Cô ấy hơi chờ, gọi điện thoại cho chú Vương, nghe mà nhíu mày không ngừng, lại thở dài: "Được, tôi, ừm ừm, a, đã khóc đến thảm thiết đúng không?"

Sau khi cô ấy cúp điện thoại, thì tâm trạng càng tồi tệ hơn.

Chú Vương cái người miệng im lìm như hũ nút như vậy cũng phá lệ nói thêm được hai câu: "...... Cô ấy tắt đèn ghế sau của xe, đều chẳng có một chút âm thanh nào, tôi cũng đã lo lắng......"

"Lúc xuống xe cô ấy đã ngã một cú to, tôi mới nhận ra, có thể vẫn luôn khóc không dừng ở trên xe......"

"Nói cảm ơn với tôi, nói cảm ơn sự chăm sóc của tôi trong khoảng thời gian này."

"Cô Phác, thật sự là cô bé rất tốt."

Đúng là rất tốt, với tư cách diễn viên, cô là một ngôi sao trẻ đang dần dần nổi lên của giới nghệ sĩ, rất nhiều đạo diễn cùng tiền bối đồng nghiệp trong nghề đều khen cô, có thực lực có danh tiếng, người cũng khiêm tốn. Khán giả cũng thích cô, cho rằng tố chất chuyên nghiệp của cô rất cao, người đẹp tài cao, cũng không có tin tức tiêu cực gì. Cô ấy và chú Vương càng có thể nhìn thấy một mặt đáng yêu chân thật lúc riêng tư của cô hơn so với người khác, cũng đều càng không mong muốn cô tổn thương chút nào hơn so với ai khác.

Nhưng hiện tại nhìn thấy cô tổn thương chính là hai người bọn họ, mà cái kẻ đầu têu tội lỗi kia —— bà chủ của bọn họ, lại không có ra mặt.

Làm người làm công cho người ta, cầm tiền lương từ người ta, thì phải giải quyết vấn đề thay người ta, nhưng cảm giác cũng quá kinh khủng. Có một khoảnh khắc, cô ấy cảm thấy bọn họ quả thật là nghiệp chướng nặng nề.

Trợ lý Cao lại ngã về sofa lần nữa, cảm giác chính mình cũng muốn khóc rồi.

Cô ấy nhớ tới một lần thất tình duy nhất của cô ấy, gã đàn ông kia hoàn toàn không dám ở trước mặt nói chia tay với cô ấy. Hắn kéo bạn bè của hắn tới, còn là bạn nữ. Alice hồi trẻ cảm thấy mình bị nhục nhã tàn nhẫn, cô ấy đã đau lòng thật lâu, ăn uống rượu chè quá độ, bản thân ăn đến mập lên tới 140 cân (khoảng 83.5 kgs), đến cả kỳ thi pháp luật (*) cũng chẳng có sức lực đi thi.

(*) Tên rút gọn của 'Kỳ thi kiểm tra năng lực chuyên môn nghiệp vụ pháp lý'. Kỳ thi kiểm tra năng lực nghề luật do Bộ Tư pháp Cộng hòa Nhân dân Trung Hoa tiến hành. Thẩm phán, công tố viên, luật sư, công chứng viên, cố vấn pháp lý, trọng tài (pháp lý) và các cơ quan chính phủ tham gia vào việc xem xét các quyết định xử phạt hành chính, người làm công tác tái thẩm và phán quyết hành chính phải vượt qua kỳ kiểm tra năng lực chuyên môn pháp lý. Tỷ lệ đậu hàng năm của Kỳ thi Tư pháp quốc gia nói chung là khoảng 10% trên tổng số ứng viên trên toàn quốc. (tóm lược theo zhihu)

[BHTT] Điện Quang Huyễn Ảnh [Cover][Lichaeng]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ