Tháng phố Bằng tháng 12 muốn ấm áp được nhiều hơn so với thành phố Thân, bầu trời cũng là màu xanh lam trong trẻo, đây là lần đầu tiên Thái Anh tới thành phố này.
Sau khi ra tù thì tinh thần của mẹ của họ đã chịu phải kích thích lớn, tựa như trong thân thể của bà có một cái tôi khác, sản sinh cắt đứt hết thảy liên hệ của bà với thế giới bên ngoài. Nhận thức cơ bản của bà thì không có vấn đề, nhưng không nói chuyện nữa, cũng không nhận biết hai anh em bọn họ. Mới đầu ở bên cạnh anh em bọn họ, bà có thể ngây ngốc ngồi đến một ngày, bảo bà ăn cơm thì bà ăn cơm, uống nước thì uống nước, thời gian còn lại không nói một từ, không cách nào giao lưu với người khác.
Này chỉ là giai đoạn thời kỳ đầu, tới sau đó thì bà sẽ một thân một mình ra cửa. Bà cũng không có mục đích, cứ một mình như vậy đi về phía trước. Nếu không phải Phác Chi Thạch cẩn thận đi theo bà, thì có thể bà sẽ biến mất ở bên cạnh bọn họ như vậy.
Bà ngồi tù hết bốn năm, đã tự sát ba lần, đều được cứu về lại. Sau khi ra tù, bọn họ không yên tâm, đã dẫn bà đi gặp rất nhiều bác sĩ tâm thần, bác sĩ tâm lý, hiệu quả cực nhỏ.
Đoạn thời gian kia, Thái Anh phải đi học, Phác Chi Thạch phải đi làm, bác sĩ cũng đề xuất với họ, nên để mẹ của họ vào ở trong viện điều dưỡng, có người trông nom 24 tiếng là ổn thỏa nhất.
Sau mấy năm, trước trước sau sau đã đổi ba bốn nơi, chỗ này ở thành phố Bằng là mới nhất, cũng là nơi mẹ họ thích ứng nhất.
Điều kiện của bên viện điều dưỡng này rất tốt, lúc Thái Anh tới thì là thời gian nghỉ trưa hai giờ chiều, chỉ có lác đác vài người nghỉ ngơi trong sảnh lớn.
Trong sảnh lớn có bục ti-vi vĩ đại, đang chiếu bộ phim 《 Cung đình thâm sâu 》.
Thái Anh mang khẩu trang đứng ở nơi đó, nhìn bóng dáng người phụ nữ trước ti-vi kia, thật lâu không nói gì.
Thành phố này, ánh mặt trời vào giữa trưa cũng chẳng có một chút nào hơi thở mà mùa đông nên có, ngược lại lộ ra một sự thịnh tình của ánh dương rực rỡ.
Khi mẹ ra tù thì cô mới vừa vào đại học, ở trong trường học hiếm khi về nhà, bởi vì cô hoàn toàn không muốn đối mặt với bà.
Trong trí nhớ, cũng là một buổi trưa chiều như vậy, cũng là ánh dương rất đẹp, cô đẩy cửa mà vào. Anh trai đã đi làm, người trông nom chợp mắt nghỉ ngơi ở trong phòng khách, vừa nghe thấy tiếng động thì lập tức tỉnh táo, ngồi thẳng lên. Cô xua xua tay về hướng người kia, đối phương ngượng ngùng hơi cười gượng, thoáng chỉ vào phòng ngủ chính.
Cô khẽ gật đầu, chân lại dừng tại chỗ, mãi thật lâu vẫn không thể cất ra một bước.
Ánh mắt Thái Anh hơi hơi nheo khép lại ở nơi sáng rực này. Cô bước đi một bước, giống như nhiều năm trước.
Chỉ là có lẽ, bước chân muốn kiên định hơn một ít so với năm đó.
Cô của năm đó đã đi rất chậm, mới mở ra cánh cửa phòng ngủ chính kia. Mà Thái Anh của lúc này thì chậm rãi đi đến gần bên bà, ngồi xuống ghế dựa bên cạnh bà, kéo khẩu trang ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Điện Quang Huyễn Ảnh [Cover][Lichaeng]
RomanceTác giả: Nhất Trản Dạ Đăng Thể loại: Đô Thị, Giới giải trí, Chậm nhiệt, Age GAP, HE Số chương: 204 chương chính văn + 5 phiên ngoại Nhân vật chính: Phác Thái Anh x Lạp Lệ Sa (Tên nhân vật gốc: Hướng Tiểu Viên x Vĩ Trang) Tên truyện khác: Điện Quang...