Tìm kiếm nóng về Phác Thái Anh đã treo ở trên mạng hai ngày, dẫn tới thảo luận sôi nổi về nhiều cái chủ đề, ngoài những chủ đề mang tính xã hội lan rộng ra tới kia.
Ví dụ như bạo lực gia đình, ví dụ như phụ nữ thì có nên từ bỏ hôn nhân lần hai vì con cái hay không vv,... Chỉ trích toàn bộ đổ về một hướng đối với cô lúc đầu cũng đã có chuyển biến, đặc biệt là sau khi vị "hàng xóm hồi còn nhỏ" kia tuôn ra hai bức ảnh, thì các fan phim của Thái Anh rốt cuộc nhịn không được đã nhảy vào.
Một ít fan phim lý trí, người qua đường, còn có một vài tài khoản được chứng thực lớn cũng đang quái lạ, vì sao lâu như vậy mà công ty Phi Dực cùng phòng làm việc Thạch Anh đều chả có hành động? Này rất không giống phong cách làm việc của Nguyễn Thanh.
Có người phân tích, nếu không thì chính là phốt khui ra trước mắt đều là thật, cho nên Phi Dực không tiện ra mặt làm giao tiếp; còn không thì chính là đã và đang làm quan hệ công chúng, chỉ là thật khó hiểu; nếu không thì nhất định Phác Thái Anh đã xảy ra chuyện lớn hơn nữa, đến nỗi Phi Dực tạm thời chẳng rảnh để quan tâm ngôn luận trên mạng, chỉ có thể yên tĩnh theo dõi rồi lại lập kế hoạch.
Có người lập chủ đề bình luận: Nói rộng ra chút, có thể xảy ra chuyện gì?
Có người phát hiện chi tiết để sót: Trước đấy không phải nói có người nhìn thấy Phác Chi Thạch đi bệnh viện rồi sao? Nói như vậy, anh ấy mới kêu Phác Thái Anh đi thăm nom mẹ của họ?
Có người khui tin: "Nghe nói Phác Chi Thạch đi bệnh viện nhân dân, kết quả các phóng viên cũng đã đuổi qua tới, lúc sau thì không biết Nguyễn Thanh chuyển anh ta dời đi đến đâu rồi."
"Cho nên Nguyễn Thanh ở thành phố Thân, Phác Thái Anh ở thành phố Bằng sao? Vậy không phải cô ấy thật đáng thương ư, mẹ và anh đều ngã bệnh rồi?"
"Hình như là như vậy, hiện tại cô ấy còn đang bị bạo lực mạng (bắt nạt trên mạng). Vừa mới cầm được giải thưởng, còn chưa vui vẻ kịp được tới hai ngày, cũng thảm quá rồi đi?"
"Tôi cảm thấy cô ấy đúng thật lận đận, vất vả lắm sự nghiệp mới có tiến triển được, thì lại xảy ra loại chuyện này, không hiểu các cư dân mạng đang hóng hớt nhiều chuyện cái gì, nói đến cùng thì chỉ là việc riêng tư của người khác mà......"
"Nội tình mà vị kia hàng xóm kia của cô ấy nói là cái gì ha? Tôi cũng rất tò mò."
Chủ đề tìm kiếm hàng đầu trên Weibo không ngừng đổi mới, chỉ có tag (nhãn dán, đính) liên quan Phác Thái Anh đang cuồn cuộn không ngừng trào ra bình luận mới. Ngoại trừ quần chúng thông thường, thì không hề khoa trương mà nói, gần như người cùng ngành của hơn nửa cái giới giải trí đều đang quan tâm chú ý.
Loài người, hoặc nhiều hoặc ít đều có ham muốn nhìn trộm.
Dưới sự thúc đẩy của kiểu nhiệt độ này, sẽ có người thật sự đi tra, đi đào sâu nội tình càng nhiều ra tới.
Nguyễn Thanh xem phân tích trong nhóm công việc, mọi người đều đang đợi ý kiến của cô ấy, bao gồm Dương Kiều. May mà Dương Kiều cũng có từng xử lý chuyện "Thái Anh lần đầu tiên bị bôi đen", Dương Kiều còn tính là giữ được bình tĩnh, nhưng đây thì không giống với lúc ấy. Lúc ấy Thái Anh là thuộc về 'bị người ta kéo xuống nước chắn thương' (lôi vào cản đòn). Hiện tại có thể thuộc về phương diện đạo đức cá nhân với lại việc riêng tư trong nhà, một khi công ty xử lý được không tốt, thì sẽ còn quật ngược tới bản thân nghệ sĩ, vậy thì mất nhiều hơn được. Cho nên Dương Kiều cũng đang lén thúc giục Nguyễn Thanh, muốn cô ấy mau nhanh làm cho rõ ràng nội tình sự việc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Điện Quang Huyễn Ảnh [Cover][Lichaeng]
RomanceTác giả: Nhất Trản Dạ Đăng Thể loại: Đô Thị, Giới giải trí, Chậm nhiệt, Age GAP, HE Số chương: 204 chương chính văn + 5 phiên ngoại Nhân vật chính: Phác Thái Anh x Lạp Lệ Sa (Tên nhân vật gốc: Hướng Tiểu Viên x Vĩ Trang) Tên truyện khác: Điện Quang...