Cách một ngày sau, báo cáo xét nghiệm gien của Phác Chi Thạch đã ra tới, vô cùng may mắn là như bác sĩ và bọn họ hy vọng nhất kia, EGFR gien (*) phát hiện đột phá, chính là đột biến nhạy cảm mà các bác sĩ thường nói, cũng là chỉnh sửa gien, có thể thông qua thuốc của liệu pháp nhắm trúng đích nhằm vào EGFR để tiến hành trị liệu.
(*) EGFR (tên viết tắt của Epidermal Growth Factor Receptor, tức là thụ thể yếu tố tăng trưởng nội mô được phát hiện trên bệnh nhân ung thư phổi không tế bào nhỏ), đây là xét nghiệm đột biến gen EGFR, là loại xét nghiệm rất cần thiết cho việc chỉ định điều trị hợp lý và hiệu quả cho bệnh nhân ung thư phổi không tế bào nhỏ. (theo vinmec)
Thái Anh lúc này mới hoàn toàn nhẹ lòng, rốt cuộc cô ngủ được một giấc tám tiếng.
Trợ lý Cao làm việc hết sức thỏa đáng cùng tốc độ cao, cuối cùng cô đã cân đối thời gian hợp lý với vị chuyên gia hồi đầu điều trị cho anh trai kia, mời ông ấy cùng Lạp Đình, hai người cùng nhau hội chẩn (*), rồi lập ra đợt điều trị chữa bệnh cho Phác Chi Thạch.
(*) Hội chẩn là hình thức thảo luận giữa những người hành nghề về tình trạng bệnh của người bệnh để chẩn đoán và đưa ra phương pháp điều trị phù hợp, kịp thời. (theo thuvienphapluat.vn)
Hai anh em quyết định đợi đợt điều trị thứ nhất kết thúc, xem hiệu quả trị liệu của Phác Chi Thạch rồi lại quyết định thời gian hai người cùng nhau đưa mẹ trở về thành phố Sơn.
Thái Anh đã gỡ bỏ Weibo của mình, cô hoàn toàn không có thời gian cùng tâm trí sức lực đi để ý gió bão dư luận trên mạng, cho nên cô cũng không biết sự việc sau đó.
Cư dân mạng cũng không ngờ được giới giải trí cuối năm tưng bừng như vậy, Phác Thái Anh treo ở bảng xếp hạng tìm kiếm ba ngày cuối cùng đã xuống khỏi bảng, lại có một ngôi sao khác vào danh sách.
"Du Thu Sắt" - cái tên này cũng không có tiếng tăm to như Phác Thái Anh, nhưng cũng không phải hạng người vô danh, cô ta là một ca - nhạc sĩ rất có tài hoa lại có tác phẩm tiêu biểu.
Bị phơi bày chính là một video của cô ta, cô ta cùng vệ sĩ từ phòng làm việc đi ra, cô ta nhíu mày, dáng vẻ tâm trạng không vui, chờ khi các fan vây đến, hỏi cô ta khi nào có bài mới? Chắc là đuổi theo hỏi hai câu rồi, bị vệ sĩ của cô ta đẩy ra đất một phen. Du Thu Sắt chẳng những không ngăn cản, hơn nữa cô ta nhìn nhìn ống kính với đôi mắt lạnh lùng, theo tình thế vệ sĩ liền đánh vỡ ống kính của các fan quay chụp.
Video dừng ở đây.
Hình tượng thiết lập của Du Thu Sắt từ khi bắt đầu ra mắt thì vẫn luôn là kiệm lời với bên ngoài, cô gái tài năng tính tình ôn hòa mà lại có cá tính.
Sau khi video tuôn ra tới, thì hình tượng lập tức liền sụp đổ.
Các cư dân mạng nhận biết cô ta bày tỏ rằng vỡ mộng rồi, những ai không biết cô ta còn đang thắc mắc đây là ai? Tiếng nói hai phe đều tỏ ý là thái độ của cô ta thật tồi tệ.
Chẳng qua thì Du Thu Sắt ra mắt nhiều năm, cũng tích lũy được số lượng fan mê nhạc trung thành nhất định, những người này sôi nổi khống chế bình luận, ôm oan kêu khuất thay cô ta. Không chỉ thế, cách làm cấp tiến, còn đem hai vị fan trong video cho người ta lột xẻ ra tới, rồi khai trừ bọn họ khỏi nhóm fan, mỉa mai châm biếm cộng chửi rủa, càng gây đến phản cảm của người qua đường thêm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Điện Quang Huyễn Ảnh [Cover][Lichaeng]
RomanceTác giả: Nhất Trản Dạ Đăng Thể loại: Đô Thị, Giới giải trí, Chậm nhiệt, Age GAP, HE Số chương: 204 chương chính văn + 5 phiên ngoại Nhân vật chính: Phác Thái Anh x Lạp Lệ Sa (Tên nhân vật gốc: Hướng Tiểu Viên x Vĩ Trang) Tên truyện khác: Điện Quang...