Ba ngày sau, Nguyễn Thanh đã ký liền hợp đồng thời gian làm việc 60 ngày thay Thái Anh, nhanh chóng quyết định chốt bộ phim này, Thái Anh cũng choáng váng rồi: "Chị à, động tác này của chị cũng chóng vánh quá rồi đi, em còn chưa quyết định đâu đấy?"
"Thái Anh à, năm nay sắp qua được một nửa rồi, em mới nhận có một bộ phim đấy em biết không?" Nguyễn Thanh gom đà chuẩn bị khóc lóc thảm thiết, mới bắt đầu làm nóng cái ti tí: "Chị cũng là muốn ăn cơm mà!"
Thái Anh: "......"
Cô xoa xoa cái trán, bỗng chợt cười.
"Em biết rồi chị, vậy cứ nhận đi, với lại chị nhận quảng cáo cho em, tạp chí cũng sắp xếp lịch trình đi, ngày mai em liền bắt đầu đi phòng tập thể dục."
Nguyễn Thanh thoáng sửng sốt, thế mà dễ nói chuyện như vậy à?
Hàng mi Thái Anh hơi rũ, quay sang giương mắt cười một cái với cô ấy: "Em chỉ là nghỉ ngơi hết mấy tháng, lại không phải bãi công."
Trong lòng Nguyễn Thanh đột nhiên chợt đau xót, mấy tháng này em đâu là nghỉ ngơi, em là 'lịch kiếp'(*) ấy chứ? May mà cũng quay lại rồi, cũng trở nên càng trưởng thành hơn.
(*) lịch kiếp: (历劫/曆劫) Cũng gọi Kinh kiếp, Cửu viễn. Trải qua nhiều kiếp, hình dung thời gian lâu xa, dài dặc. (theo phatgiao.org.vn)
Cô ấy nghiêng đầu quan sát nghệ sĩ nhà mình, thân hình đã gầy ốm mỏng manh một ít, cảm giác làn da mộc mạc ửng sáng phai nhạt chút, mày đen nhánh mắt thanh tú, giữa ánh mắt gợn sóng lay động đã nhiều thêm chút sự quyến rũ khôn kể so với trước đây.
Nguyễn Thanh thưởng thức đến mấy giây nữa, rồi lại giới thiệu đạo diễn với cô: "Còn có một việc, là về đạo diễn Vu."
"Vâng?" Thái Anh thắc mắc: "Sao vậy ạ?"
"Khụ, đạo diễn Vu chưa từng công bố qua với bên ngoài, chẳng qua thì cũng là bí mật được công khai ở trong giới, cô ta thích người cùng giới tính."
Thái Anh ngớ ra một cái: "Đây là đời sống tình cảm cá nhân của người ta, chẳng liên quan với đóng phim chứ."
"Bố cô ta là tài phiệt có tiếng, mẹ cũng là nghệ thuật gia, bản thân cô ta xuất thân từ học nhiếp ảnh, lúc trước là nhiếp ảnh gia rất có tên tuổi, 30 tuổi mới quay bộ phim đầu tiên, năm nay 37, tổng cộng có bốn bộ phim, bộ sau càng tốt hơn bộ trước, tiếng lành đồn xa, năng lực công tác không có vấn đề, thẩm mỹ cũng rất cao, chỉ là đời tư......"
Đầu Nguyễn Thanh thoáng đau: "emmmm, có hơi quá phong phú rồi......"
Biểu cảm của Thái Anh là vẻ mặt "Đời tư cá nhân người ta phong phú có liên quan gì với em".
"Chị, chị nói thẳng xem chị đang lo lắng cái gì?"
Nguyễn Thanh đã cho cô một ánh mắt phức tạp, cô ấy vốn dĩ cũng không cần quá lo lắng.
Thái Anh phản ứng lại tới, cười một cái bất đắc dĩ: "Chị, hiện tại em chẳng có tâm trạng yêu đương gì, hơn nữa......" Hơn nữa trong lòng cô có người, tạm thời sẽ không ngó ngàng người khác.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Điện Quang Huyễn Ảnh [Cover][Lichaeng]
Roman d'amourTác giả: Nhất Trản Dạ Đăng Thể loại: Đô Thị, Giới giải trí, Chậm nhiệt, Age GAP, HE Số chương: 204 chương chính văn + 5 phiên ngoại Nhân vật chính: Phác Thái Anh x Lạp Lệ Sa (Tên nhân vật gốc: Hướng Tiểu Viên x Vĩ Trang) Tên truyện khác: Điện Quang...