"Thật ra tôi chỉ là suy đoán," Vu Ngọc cười tủm tỉm nâng má nhìn cô: "Không nghĩ tới vừa đoán liền trúng."
Thái Anh căng hết cả mặt, rất không thích kiểu cách thức nói chuyện này của cô ta, cho dù là thích người cùng giới tính, thì cô cũng rất không thích kiểu thăm dò cùng chòng ghẹo làm như thân quen lắm này.
"Nè, đối phương là kiểu phụ nữ gì á? Tôi rất tò mò, có phải lớn hơn cô hay không?"
Thái Anh nhìn cô ta với đôi mắt lạnh lùng, cú sốc ban đầu qua đi, cô bình tĩnh lại rất nhanh.
"Đạo diễn Vu, tôi tới tìm cô là nói chuyện nghiêm chỉnh, tôi nghĩ tôi không cần thiết phải thảo luận cuộc sống riêng tư của tôi với cô." Giọng điệu của cô phẳng lặng xuống, lời nói lại sắc bén: "Cô vượt quá giới hạn rồi."
Thái Quyển ngồi ở bàn gần bên họ, nghe đến đó, mới dần dần thả lỏng nắm tay siết chặt. Hừ hừ, người phụ nữ này quả là đang dò dẫm ở bờ vực của quấy rối tình dục nơi làm việc rồi! Cho dù Thái Anh của chúng ta dám nói, cô dám nghe sao?
Còn có, cái "lăng nhăng bẻ cong" này của cô cách Thái Anh của chúng tôi xa một chút!!!
Ánh mắt Vu Ngọc chợt lóe, hơi thoáng ngồi thẳng nhìn cô, đầy hứng thú.
Lúc này Thái Anh mới bưng trà sữa trước mặt mình lên uống một ngụm, nói: "Thời gian làm việc tôi ký hợp đồng đã qua được một nửa, đến lúc đó quá hạn thì tôi không sao cả, tôi đã ký hợp đồng không có tổn thất gì, nhưng giám chế thì phải đau đầu rồi."
"Các tác phẩm trước đây của đạo diễn Vu tôi cũng lần lượt xem hết rồi, tôi vô cùng tán thưởng phương thức tự thuật của cô, thẩm mỹ của cô đối với hình ảnh là hàng đầu, cho nên tôi không cảm thấy cô là người không hề có tính chuyên nghiệp."
Sự thưởng thức trào ra trong mắt Vu Ngọc, khi cứng khi mềm thế này, nghe tới thật hết sức thuận tai.
Lần đầu tiên cô ta chú ý đến Phác Thái Anh, chính là khi nghe được cảm nghĩ đoạt giải của cô ở lễ trao giải thưởng Phi Yến. Trước giờ cô ta yêu thích người có tài hoa, khiêm tốn lại không tỏ thói kiêu ngạo, cho nên cô ta muốn hợp tác với cô. Phác Thái Anh là ứng cử viên số một cho nữ chính của cô ta, thật may mắn, cũng là ứng cử viên đầu tiên của bên sản xuất.
Cho nên bọn họ mới có thể chờ được đến khi cô vào đoàn.
Hơn một tháng này ở chung trong đoàn phim, Vu Ngọc cảm thấy sự sắc sảo của cô đã kiềm bớt không ít, người ngoài có thể không nhìn ra được, mà cô ta ngồi ở phía sau màn hình máy theo dõi, đủ để có thể nắm bắt được cô một chút xíu ở màn ảnh. Tách khỏi cảm giác yếu đuối mỏng manh thuộc về chính con người cô trong nhân vật, điểm này cô ta cảm thấy thật lôi cuốn, cảm giác này thì phù hợp số phận nhân vật "Tiểu Ngải" nhiều chông gai không có cảm giác yên ổn này, chỉ là......
Vẻ mặt Vu Ngọc đã trở nên đứng đắn: "Thật ra cô diễn được rất tốt, Chu Ngộ không hổ là phái thực lực trong những nam diễn viên trẻ, có thể đáp được diễn xuất của cô, chỉ là không nhìn ra được có tia lửa gì," Vu Ngọc nhìn cô mỉm cười: "Tôi cũng xem qua tác phẩm của cô, 《 Túy tiêu dao 》 cô diễn khi trước, tuy rằng cậu kia so ra kém Chu Ngộ xa tít, nhưng khi đó cô dẫn dắt cậu ta rất tốt, nhìn qua đúng vẫn là rất có cảm giác......"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Điện Quang Huyễn Ảnh [Cover][Lichaeng]
RomanceTác giả: Nhất Trản Dạ Đăng Thể loại: Đô Thị, Giới giải trí, Chậm nhiệt, Age GAP, HE Số chương: 204 chương chính văn + 5 phiên ngoại Nhân vật chính: Phác Thái Anh x Lạp Lệ Sa (Tên nhân vật gốc: Hướng Tiểu Viên x Vĩ Trang) Tên truyện khác: Điện Quang...