Việc quay phim gần đây đã thuận lợi hơn, Thái Anh cũng vui vẻ không ít. Hôm nay nghỉ ngơi cuối tuần, cô về khách sạn thì đã bất ngờ phát hiện một cái bưu kiện.
"Chuyển phát nhanh của em à?" Thái Anh hỏi Thái Quyển, chiếc hộp thuần màu trắng, cũng không có Logo (biểu tượng nhận dạng) công ty chuyển phát nhanh: "Của ai đưa tới?"
Thái Quyển khẽ nhún vai, một dáng vẻ 'anh cũng không rõ lắm': "Em mở ra thì biết thôi." Ánh mắt anh ấy giống như tia la-de rà quét chiếc hộp, cũng rất tò mò bên trong là cái gì.
Hôm trước trợ lý Cao gọi điện thoại cho anh ấy, anh ấy "hơi sơ ý một tí" thì đã kể cho cô ấy cái vụ việc 'lăng nhăng bẻ cong' kia một cách 'kỹ càng tỉ mỉ'. Sau đó thì hôm nay anh ấy đã liền nhận được cái hộp này, là máy bay tư nhân đưa trực tiếp qua đây, đưa thẳng một đường tới tay anh ấy, bí mật lại nhanh chóng!
Hóa ra cuộc sống của người có tiền đúng là có thể muốn làm gì thì làm!
Thái Anh tháo gỡ ruy-băng, bóc hộp ra, thấy cái được đặt bên trong là một cái hộp trang sức châu báu màu xám bạc tinh xảo đẹp đẽ. Động tác của cô thoáng dừng lại, đôi mắt của Thái Quyển đã bắn ra ánh sáng chờ mong: "Quao, mau mở mau mở!"
Thái Anh chần chừ mở ra, ánh sáng lung linh óng ánh đã chiếu vào đôi mắt cô, Thái Quyển "Oa" một tiếng, duỗi đôi tay dài đến chạm vào lắc tay: "Đẹp quá đi, kiểu lấp lánh kia thì gay bọn anh không phải ưa lắm, chẳng qua cũng thật đẹp, ôi chao, viên ngọc nhỏ này thiệt là đáng yêu nha......" Anh ấy đã ướm chừng chiếc lắc ở cổ tay lúc nào mà chẳng hay: "Viên ngọc lục bảo này cũng đẹp mắt quá đi? Bạch kim cùng xanh lục cũng thiệt ăn khớp ha, ồ, tuy là anh thì sẽ chọn vàng kim đấy, à, vàng kim liệu có già dặn quá hay không, có điều da trắng thì hẳn là sẽ không......"
Thái Quyển nói lải nhải dông dài hết mớ lớn, nếu không phải chiếc lắc cài không vừa thì anh ấy còn đắm đuối trong đó: "A? À, khụ khụ," Thái Quyển đã cài chiếc lắc ở cổ tay mảnh mai của Thái Anh: "Quá đẹp mà."
"Của ai đưa nha? Ai, ai nha, ai nha!" Thái Quyển cười ha hả nháy mắt với cô.
Vẻ mặt Thái Anh rất kỳ quái: "......"
"Này còn có tấm các nè (card), ôi chao, happy birthday (chúc mừng sinh nhật)! Viết tay, đây là kiểu chữ viết tay của ai, thật xinh đẹp."
Thái Anh nhìn tấm các kia hết hồi lâu, đã từ chối Thái Quyển mang lắc tay cho cô, rồi cũng đem tấm các thả về lại.
"Sao dzạ, không thích sao? Đây là quà sinh nhật của em á, ái chà, đây là ai tặng......" Thái Quyển còn muốn nói tiếp, nhưng Thái Anh hoàn toàn không nghe tiếp nổi nữa, cô lấy hộp qua rồi xoay người vào phòng.
"Ơ, ơ kìa, bé Anh, rốt cuộc là ai nha???" Thái Quyển đuổi theo phía sau cô, hỏi.
"Phù ~" Cô đóng cửa lại, rồi ngồi xuống giường, lấy tấm cạc ra nhìn kỹ lưỡng.
"Thật sự là viết tay." Cô lẩm bẩm, kiểu chữ nghiêng thật xinh đẹp thật phóng khoáng, nét chữ cô chưa từng thấy qua, sẽ là Lạp Lệ Sa viết sao? Ngoại trừ người ấy, hình như cũng chẳng ai có thể đưa mà lại đủ khả năng tặng món quà quý giá như vậy......
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Điện Quang Huyễn Ảnh [Cover][Lichaeng]
Любовные романыTác giả: Nhất Trản Dạ Đăng Thể loại: Đô Thị, Giới giải trí, Chậm nhiệt, Age GAP, HE Số chương: 204 chương chính văn + 5 phiên ngoại Nhân vật chính: Phác Thái Anh x Lạp Lệ Sa (Tên nhân vật gốc: Hướng Tiểu Viên x Vĩ Trang) Tên truyện khác: Điện Quang...