Chương 157. Quang cảnh vừa đẹp

108 26 0
                                    

Thái Anh thật buồn phiền với loại cảm giác này.

Tâm tình vốn dĩ đã bình tĩnh lại lần nữa bị Lạp Lệ Sa khuấy đến long trời lở đất, cô thật sự tức không chịu được, tạm thời lại bó tay đành chịu, chỉ có thể nhịn trước đã, điều quan trọng nhất trước mắt chính là quay xong phim này.

Mấy ngày kế tiếp thì ngay cả di động cô cũng không mang theo nữa, gửi hết lòng dạ tâm trí vào trong phim, thẳng đến khi 《 Tiểu Ngải 》 quay xong.

Về tới thành phố Thân thì đã là trung tuần tháng 7 lúc giữa hè.

Thái Anh đã ngủ nướng liên tiếp mấy ngày, cảm giác đầu óc tâm trạng sảng khoái dễ chịu, tinh thần thả lỏng đi không ít. Thái Quyển cười mà nói rằng cô chính là cần phải làm việc, sau khi làm việc rồi thì cả người đều đã phong phú lên.

"Đúng vậy, cũng sẽ không nghĩ ngợi lung tung." Thái Anh liếc anh ấy một cái vẻ nhàn nhạt: "Gần nhất anh có tán dóc với Alice sao?"

"Anh? A ha ha." Thái Quyển cười khan: "Không có không có, tụi anh lại không thân."

"À, em còn tưởng rằng hai người biến thành bạn như chị em gái thân thiết rồi đấy!" Thái Anh nheo mắt ngó xéo anh ấy một cái.

"Như chị em gái thân thiết? Anh là đàn ông mà," Thái Quyển sờ sờ cái ót: "Không có không có ha ha ha ha......"

Sau đợt ở bệnh viện thì bọn họ đã liên hệ riêng nhiều thêm một chút, bọn họ đều cảm thấy hai vị này vẫn chưa kết thúc, cho nên đã âm thầm giao lưu tin tức với sự ăn ý cực kỳ.

Thái Anh lẳng lặng nhìn anh ấy một cái, cũng chẳng vạch trần anh ấy.

Qua một ngày sau, giải thưởng Bạch Ngọc Lan chính thức công bố danh sách đề cử.

《 Cung đình thâm sâu 》 đã lọt vào vòng trong với sáu mục giải thưởng lớn: đạo diễn tốt nhất, biên kịch tốt nhất, quay phim tốt nhất, hóa trang tạo hình tốt nhất, nam phụ tốt nhất, nữ phụ tốt nhất. Hà Thần Ảnh, Trịnh Hoàn, Phác Thái Anh cùng với Lục Tĩnh Niên đều đã qua vòng sơ loại của nữ phụ tốt nhất, Chu Ngộ và Tằng Lý đều qua vòng sơ loại của nam phụ tốt nhất.

Chu Ngạc Hoa cùng Lữ Việt hai vị nghệ sĩ kì cựu này, trước đây đã tuyên bố hai người họ không tham gia bình chọn khen thưởng, để lại cơ hội cho đám trẻ, cho nên đoàn phim cũng không có báo danh nữ chính tốt nhất.

Sau khi danh sách vừa ra thì "Cung đình thâm sâu - đoàn phim thần tiên" đã lên bảng danh sách xếp hạng tìm kiếm.

"Đoàn phim này tuyệt thật đấy, nữ phụ thì đã đề cử bốn cái, người ngoài cũng không cơ hội rồi, 'chém giết lẫn nhau' đi a ha ha ha!"

"Không thể không cảm khái rằng vận số của Từ Mộc Dịch thật tốt, bộ phim đầu tiên, toàn người lợi hại nhất của cả giới giải trí hỗ trợ giúp đỡ cho cậu ta, đúng là 'đứa con trời chọn'!"

"'Đứa con trời chọn' cái gì, thật ra chỉ là một 'cá nhân liên quan' (quen biết này kia) mà thôi!"

"Người ta cũng chả phủ định bản thân là 'cá nhân liên quan' nhé, nói tới Lục Tĩnh Niên thì cũng là hết khổ rồi, vui vẻ thay cô ấy!"

[BHTT] Điện Quang Huyễn Ảnh [Cover][Lichaeng]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ